Ngày 9-5 vừa qua, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện khai trương không gian cửa hàng thế hệ mới đầu tiên của BoConcept tại số 187A Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, đã diễn ra buổi tọa đàm mang tên “Thiết Kế Đan Mạch – Bức Tranh Hiện Đại Của Di Sản Kế Thừa” dành cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế cùng những người đam mê nội thất với khách mời đặc biệt là nhà thiết kế người Đan Mạch nổi tiếng Morten Georgsen.
Ông Morten Georgsen đã chia sẻ lịch sử bắt nguồn của phong cách thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, phong cách Bauhaus – một trường phái nghệ thuật xuất phát từ nước Đức vào thập niên 1920-1930, có thể được xem như nguồn cội của thiết kế Đan Mạch ngày nay. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về thiết kế, ngay tại vùng quê nơi khai sinh thương hiệu BoConcept. Ông đã cho ra đời những sản phẩm biểu tượng như sofa Bergamo, bàn ăn Kingston, bộ sưu tập Lugano, bàn nước Chiva,… những thiết kế củng cố cho tên tuổi của “bậc thầy thiết kế nội thất”.
Các sản phẩm được tạo ra không chỉ để trưng bày mà còn phải mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Chính điều này cùng là triết lý cốt lõi đưa đến sự thành công của BoConcept trên toàn cầu, đưa thương hiệu Đan Mạch đến gần hơn với từng không gian sống của mỗi gia đình.
Tại sự kiện, BoConcept đồng thời ra mắt bộ sưu tập mới mang đậm phong cách Scandinavian với tên gọi “Bolzano”. Đây chính là đứa con tinh thần của Nhà thiết kế Morten Georgsen.
Với mong muốn lan tỏa sự sáng tạo và linh hoạt cải tiến các loại hình không gian khác nhau, cửa hàng thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam của BoConcept đã bố trí thêm các vách ngăn đa năng để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Cửa hàng sẽ có 70% sản phẩm là phong cách Metropolitan – phong cách đô thị, hiện đại và phóng khoáng; 30% sản phẩm còn lại sẽ theo phong cách Scandinavian – đậm sắc thái Bắc Âu, thanh lịch và nền nã.
Cửa hàng BoConcept luôn cập nhật và cải tiến cách bài trí để luôn luôn mang đến làn gió mới từ các xu hướng thiết kế của thế giới về Việt Nam.