Thương hiệu thiết bị nội thất phòng tắm cao cấp AXOR vào ngày 19-7 vừa qua, đã giới thiệu sản phẩm mới độc đáo AXOR One Colors và công bố những dự định của nhãn hàng trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để AXOR giới thiệu về lịch sử, triết lý và định hướng của thương hiệu, sứ mệnh cá nhân hóa tối ưu không gian sống cho giới thượng lưu trên toàn thế giới.
Vẫn luôn đề cao tính cá nhân hóa trong những thiết kế độc bản, AXOR luôn chú trọng trải nghiệm cho mỗi cá nhân. Đây cũng chính là tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải qua bộ sưu tập mới mang tên AXOR One Colors. Được thiết kế bởi kiến trúc sư, nhà thiết kế lừng danh Barber & Osgerby, bộ sưu tập sử dụng những gam màu độc đáo lấy cảm hứng từ tập hợp cụ thể các tương tác xảy ra tự nhiên giữa ánh sáng, màu sắc và nước. Bộ sưu tập thể hiện quyền tự do, bản ngã bằng màu sắc, mang tới trải nghiệm độc nhất vô nhị trong không gian tắm.
Không dừng lại ở một thương hiệu cao cấp, AXOR còn là đại diện cho vẻ đẹp di sản, lấy sáng tạo kết hợp công nghệ làm linh hồn cốt lõi. Những người đam mê những giá trị thẩm mỹ trường tồn hoàn toàn có thể cảm nhận một cách tường tận sự tinh tế, sang trọng của một đế chế trăm năm tuổi. Giá trị di sản mang tính nghệ thuật, đậm tinh thần cá nhân hóa của thương hiệu đến từ Đức này đã chạm đến những khao khát xa xỉ của tầng lớp thượng lưu, đồng thời khẳng định vị thế vững bền của Tập đoàn Hansgrohe trên toàn cầu.