Trong các ngày từ 18 đến 20-5 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Place (TP.HCM) đã diễn ra chuỗi triển lãm EuroSphere 2018 về phong cách sống châu Âu tại VN và khu vực Đông Nam Á với sự tham dự của 150 nhãn hàng. Trong ba ngày triển lãm, thương hiệu nội thất BoConcept đã tái hiện phong cách sống hiện đại, ngẫu hứng tại EuroSphere và trở nên nổi bật với những xu hướng mới nhất của phong cách sống châu Âu năm 2018.
BoConcept là thương hiệu nội thất của Đan Mạch, có hơn 270 showroom tại 64 quốc gia, trong đó có bốn showroom tại TP.HCM và Hà Nội. Với thiết kế đẹp, thông minh, phù hợp với thị hiếu của khách hàng, các sản phẩm của BoConcept đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, kiến trúc sư và nhà thiết kế khắp thế giới. BoConcept cung cấp những sản phẩm nội thất hoàn hảo cho không gian sống, từ phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc đến phòng ngủ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể tham khảo tại website: www.boconcept.com/vi-vn/.