Hằng năm, Global Aesthetics Center của Tập đoàn AkzoNobel gặp gỡ một nhóm chuyên gia sáng tạo từ các lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc và thiết kế thời trang từ khắp nơi trên thế giới – những người luôn theo sát nhịp đập của xu hướng và màu sắc – để thảo luận và quyết định những ý tưởng và màu sắc sẽ chiếm vai trò chủ đạo của năm tiếp theo. Những hiểu biết và quan điểm của họ về cách thức những xu hướng và nhóm màu sẽ dịch chuyển, ảnh hưởng nào sẽ là lớn nhất và cách thức chúng ta sống, được thể hiện trong ấn bản Colour Futures™ trước mỗi năm.
Màu của năm 2012 là màu đỏ ửng sống động của trái cây. Sắc thái đỏ rạng rỡ này vừa nghiêm túc vừa vui tươi, năng động và dịu dàng và là hoàn hảo cho một mảng tường nhấn trong nội thất. Một sắc màu với tính đa nghĩa nhắc nhở chúng ta không chỉ tìm kiếm những giải pháp đơn giản hiệu quả mà còn phải luôn mở rộng tâm trí đón nhận những ý tưởng mới đang chờ để được khám phá.
Hòa điệu tinh tế
Tinh lọc – Tinh tế – Tao nhã – Sang trọng – Tiết chế
Ở một thời kỳ với nhiều thay đổi, chúng ta thường bị hấp dẫn bởi những thiết kế mang lại sự tĩnh tại cho cả tai và đôi mắt. Những thiết kế tôn vinh tâm trí đồng thời làm thư thái tâm hồn, được kiến tạo bởi những bàn tay khéo léo ở một đẳng cấp tinh tế mà giờ đây được đề cao như một hình thái mới của sự sang trọng.
Tái khám phá
Văn hóa – Di sản – Tái sinh – Trân trọng
Kinh tế suy thoái cũng có mặt tích cực như giúp ta có thời gian xem lại những gì đang có, đã trải nghiệm và khám phá, tìm những cơ hội mới từ những nơi không ngờ đến hay những vật dụng đã cũ.