chubby blonde hoe with big tits blows.free porn 4k xxx slutty real cfnm babes get nasty. https://sexvids.porn/

Home Decor Plus - Không gian sống
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
HomeDecorPlus - Không gian sống
No Result
View All Result

Nội thất cao cấp giữ ổn định thương mại và phát huy nền văn minh

Tường LamĐăng bởiTường Lam
01/12/2018
Trong Trao đổi

Tham vọng và quyết đoán là một phần tính cách nổi trội của doanh nhân Phạm Cao Đông. Trong khi hầu hết các công ty về nội thất trong nước đều tập trung vào phân khúc trung cấp và thấp cấp với thị trường rộng lớn thì CDC Home Design Center của anh sớm lựa chọn phục vụ khách hàng phân khúc cao cấp với các thương hiệu danh tiếng thế giới như Caracole, Christopher Guy, Malerba, A.R.T, Serip, Italamp, Pasaya, CD Paragon Leather… Cao Đông biết rằng mình đang chọn con đường khó khăn nhưng vẫn luôn lạc quan. Anh cho biết:

Lựa chọn phân khúc cao cấp có nhiều thử thách mà không phải người kinh doanh nào cũng can đảm chấp nhận, như nguồn lực tài chính phải mạnh, chấp nhận độ rủi ro cao trong thời gian dài, đối tượng khách hàng chọn lọc hơn – chỉ vào khoảng 5% tổng ước lượng thị trường.

CDC Home Design Center 1

Thêm vào đó, chi phí marketing khổng lồ, chi phí lưu trữ kho hàng lớn, chi phí bảo dưỡng hàng càng lớn hơn và chi phí nhân sự cũng lớn hơn nhiều so với kinh doanh hàng thấp cấp… Nhưng khó nhất chính là việc đầu tư nhân sự vừa có bản lĩnh vừa có “life-style” đủ để thuyết phục và định hướng cho khách hàng. Đó không chỉ là bài toán về tài chính đơn thuần mà là tâm huyết, tư duy tinh tế và sự tập trung cao độ để tạo ảnh hưởng và sự thay đổi trong phong cách sống.

  • Xem thêm: Dự án Evergreen và tâm huyết của chủ đầu tư cùng CDC Home Design Center

Tất cả các vấn đề trên đều là rào cản và thử thách lớn cho người kinh doanh. Nhưng CDC Home Design Center đã biến rào cản đó thành cơ hội cho mình để tập trung vào phân khúc cao cấp mà ít người dám chọn, với sự quyết đoán sau 22 năm kinh doanh và hơn 10 năm tham gia vào ngành kinh doanh nội thất xa xỉ.

Ngay từ ngày thành lập cho đến nay, CDC Home Design Center luôn xác lập mục tiêu kinh doanh sản phẩm cao cấp mang lại giá trị thẩm mỹ cao và giá trị sống tương xứng. Điều này chưa bao giờ thay đổi và vẫn sẽ là định hướng duy nhất trong tương lai.

Phạm Cao Đông - Tổng giám đốc CDC Home Design Center
Anh Phạm Cao Đông – Tổng giám đốc CDC Home Design Center

Đâu là những nét đặc trưng của phân khúc Luxury, thưa anh?

Ngày nay, sự tiên tiến và phát triển của xã hội về kinh tế, nghệ thuật và lối sống luôn là nền tảng tạo ra phân khúc Luxury và đông đảo doanh nhân cũng như những người có điều kiện tài chính chi xài tương xứng cho lối sống và nhu cầu thể hiện phong cách của cá nhân. Những người tiên phong (pioneers) này cũng sẽ gây sức ảnh hưởng lên các đối tượng xung quanh và tạo ra những người đi theo (followers), cùng nhau chia sẻ những giá trị tốt đẹp và chân thật.

Sự nâng tầm của tiêu chí trải nghiệm sống khi điều kiện kinh tế cho phép là rất lớn và ngày càng lớn hơn khi cánh cửa toàn cầu mở ra. Hàng loạt dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp, sang trọng ra đời để đáp ứng nhu cầu thực tế này, nó lan tỏa và ảnh hưởng đến nhiều tầng lớp và chắc chắn chúng mang lại lợi ích thiết thực cho kinh tế đa ngành.

CDC Home Design Center 12

CDC Home Design Center 13

CDC Home Design Center 14

CDC Home Design Center 15

Phân khúc Luxury tạo ra nhiều thợ thủ công tay nghề xuất chúng, tạo ra nhiều công xưởng tiêu chuẩn thế giới và mang đến hàng triệu việc làm thiết thực và sự hãnh diện cho tất cả: từ người làm nghề thủ công, người làm thương mại, người bán hàng và quan trọng nhất là người sử dụng chúng.

Nhu cầu Luxury cũng là định hướng mạnh mẽ cho mong muốn đổi mới, trải nghiệm, khẳng định bản thân và đó cũng là cách nâng tầm vị trí xã hội, ý thức thẩm mỹ cá nhân của từng người khi sử dụng hàng cao cấp, tạo ra một xã hội tươi đẹp, đầy dấu ấn riêng và không ngừng vận động. Phân khúc Luxury thực sự cần thiết để giữ ổn định thương mại và phát huy nền văn minh.

Những thương hiệu nước ngoài anh lựa chọn đã đáp ứng nhu cầu của nhóm Luxury thế nào?

Với kinh nghiệm về ngành “kinh doanh phong cách sống” hơn 22 năm, cộng với sự không ngừng quan sát và am hiểu thị trường, cập nhật hằng ngày sự thay đổi, biến động và trào lưu mới mẻ của thị trường nội thất, thời trang và kiến trúc, tôi luôn có sẵn trong đầu khái niệm chọn lựa dòng sản phẩm và thương hiệu để phát triển kinh doanh.

Dù không phải lúc nào cũng đúng và thành công, nhưng trải nghiệm thất bại cũng mang đến cho tôi nhãn quan và sự cân nhắc tinh tường hơn khi chọn lựa nhóm hàng cho thị trường mình phát triển.

CDC Home Design Center 11

Khi mang Christopher Guy và Caracole, Malerba về đến Việt Nam sau nhiều năm thương thuyết, tôi cũng trải qua hai – ba năm không mấy thành công cho dù khách hàng mê đắm tất cả các bộ sưu tập của những thương hiệu này.

Từng bước đi trong khó khăn và cô đơn khi chờ đợi thị trường “mưa dầm thấm lâu”, tôi không ngừng tự gia cường sức chịu đựng bền bỉ. Sau giai đoạn chờ đợi ấy, những thương hiệu tôi mang về kinh doanh dần tỏa sáng và chiếm hữu trái tim khách hàng. CDC Home Design Center dần xác lập chỗ đứng không nhỏ trên thị trường và chỗ đứng lớn trong lòng khách hàng. Tôi có thể nói thời gian và sự kiên nhẫn đã củng cố giá trị cho hàng Luxury chứ không phải bởi đơn thuần vẻ đẹp hay phẩm chất Luxury.

CDC Home Design Center 6

CDC Home Design Center 5

Về quy trình chọn lựa, ban đầu sẽ là cảm tính về sự yêu thích thương hiệu, sau đó sẽ đi đến ngay một chuỗi xác lập duy ý chí với vô vàn các yếu tố cần cân nhắc như: sự phù hợp đối với thị trường, sự đa dạng của sản phẩm, mức độ tin cậy về chất lượng, tiêu chí an toàn sức khỏe, khả năng tài chính của nhà máy và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, thời gian cam kết, hành xử của đối tác sản xuất nếu xảy ra lô hàng kém phẩm chất, phạm vi bảo hành, mức độ nổi tiếng mang tính toàn cầu, sự am hiểu và chia sẻ khó khăn của thị trường đối với nhà phân phối, co-marketing…

Tất cả đều phải đáp ứng được thì chúng tôi mới dám phân phối vì nếu chọn nhà cung cấp hay thương hiệu không tốt thì mình sẽ phá sản nhanh chóng và nhất là mất chỗ đứng trên thị trường khi khách hàng có những trải nghiệm không tốt.

Mới đây, CDC Home Design Center đã ghi dấu ấn của mình tại thị trường Hà Nội với sự ra mắt một showroom hoành tráng giữa lòng thủ đô. Anh có nhận xét gì về thị trường mới này so với Sài Gòn?

Nhu cầu nội thất của hai miền là rất khác nhau. Sự dung dị và đơn giản của người Sài Gòn bởi chỉ có một mùa trong năm không tạo ra mấy cảm xúc thay đổi tâm trạng.

Cách sống của người Sài Gòn hướng ngoại và dành khá ít thời gian hưởng thụ tại nhà (đa phần là ra ngoài ăn uống và giải trí, ít nấu ăn và giao lưu bạn bè ở nhà), nên nhu cầu về trang trí đầu tư nội thất của người dân không được đặt nặng, nhiều khi giá trị bất động sản lên đến hàng chục, hàng trăm tỉ đồng nhưng đầu tư nội thất khá khiếm tốn, chỉ chiếm 5 – 7% giá trị ngôi nhà và chủ yếu là theo công năng, không cần quá cầu kỳ và xa xỉ.

CDC Home Design Center 7

CDC Home Design Center 16

CDC Home Design Center 9

Hà Nội thì có bốn mùa rõ rệt và đây là điều giúp tâm trạng người ta không ngừng thay đổi trong một năm, phần nào giúp họ luôn tìm kiếm, khám phá, trải nghiệm những điều mới lạ và sáng tạo, độc đáo. Người Hà Nội lại thường có tính hướng nội và yêu chăm sóc gia đình, thích nấu ăn và thết đãi người thân, bạn bè, đối tác trong nhà, nên tổ ấm hầu như được đầu tư tốt và thậm chí rất tốt.

Đối với phong cách sống và trang phục, người Hà Nội cũng xem trọng vẻ ngoài hơn, mọi thứ luôn được chăm chút chỉn chu hơn người Sài Gòn và cách hưởng thụ cái đẹp cũng được quan tâm hơn. Tôi không phải là người có sự kỳ thị, phân biệt vùng miền, nhưng 10 năm kinh doanh nội thất cả hai miền với nhiều chuyến đi về bất tận đã giúp tôi dần dần thấu hiểu điều này, để từ đó có những cách tiếp cận phù hợp.

Những nhận xét của anh thật độc đáo. Cũng từ kinh nghiệm 10 năm kinh doanh nội thất Luxury, anh có thể chia sẻ đôi nét về xu hướng trang trí phòng khách năm 2019 có gì đặc biệt?

Tôi chưa thể xác lập xu hướng, nhiệm vụ này chỉ có thể được thực hiện bởi các nhà thiết kế nội thất hay các kiến trúc sư danh tiếng và có uy tín, hay nhà sản xuất nội thất hàng đầu trên thế giới, nhưng đa phần đều có sự ảnh hưởng lẫn nhau để lấy một chất xúc tác được yêu chuộng làm tâm điểm và sáng tạo theo nhiều hướng từ cái tâm điểm đó. Nhưng trên vai trò nhà kinh doanh và phân phối hàng nội thất, tôi thấy rằng có vẻ trào lưu dát vàng của năm 2016-2017-2018 đã không được đánh giá cao bởi tính phô trương giàu có nhưng không quý tộc.

  • Xem thêm: CDC Home Design Center – Trải nghiệm các sản phẩm nội thất chất lượng Ý

Sự trở lại của Art Déco có thể là nền cho nội thất năm 2019 mà tôi đã thấy từ các bộ sưu tập đang ra đời trong các nhà máy lớn trên toàn cầu, nó sẽ có hai xu hướng: Modern Art Déco và Art Déco hòa trộn với Nghệ thuật mới (Art Nuoveau). Hai công xưởng nội thất lớn nhất toàn cầu là Ý và Trung Quốc (không còn là Mỹ) sẽ quyết định điều đó cho ý tưởng định hướng trào lưu và phong cách. Nói vui thêm về phòng khách, tôi xác lập nó cũng sẽ sớm mang phong cách êm ái của phòng ngủ thôi vì ngày càng nhiều người ôm màn hình iPad hay tivi và lười di chuyển trong buổi tối ở nhà. Vậy hãy nghĩ đến một phòng khách tiện nghi đến nỗi ngủ trên đó thật thoải mái, còn phòng ngủ là nơi dành cho những người nghiêm chỉnh với lối sống chăm sóc bản thân.

Vì vậy, cá nhân tôi đánh giá các sofa êm ái với tấm phủ mền và gối trang trí thật mềm mại trong gian phòng khách rộng rãi sẽ là định hướng của thời đại ngày nay.

Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị.

– Ảnh Tư liệu từ khách hàng

Từ khoá: CDC Home Design CenteremagazineNội thất 279nội thất cao cấpPhạm Cao Đông

Xem thêm Chuyên mục

TP.HCM đến năm 2050: Siêu đô thị thông minh và bao trùm
Trao đổi

TP.HCM đến năm 2050: Siêu đô thị thông minh và bao trùm

12/10/2025
Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?
Trao đổi

Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?

10/10/2025
Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab - 8
Trao đổi

Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab

07/02/2025
Kiến trúc sư Phạm Hữu Sơn nói về sự kết nối giữa thiên nhiên với con người - 11
Trao đổi

Kiến trúc sư Phạm Hữu Sơn nói về sự kết nối giữa thiên nhiên với con người

02/09/2024

KHƠI NGUỒNCẢM HỨNG

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị
Kiến trúc

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/11/2025
The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc - 1
Biệt thự

The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc

Đăng bởi Hạnh Nguyên
12/11/2025
Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng
Công trình

Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng

Đăng bởi Minh Nguyệt
09/11/2025
Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên
Nội thất

Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên

Đăng bởi Thanh T.
04/11/2025
Zen House: Điển hình của “tinh gọn” - 7
Nội thất

Zen House: Điển hình của “tinh gọn”

Đăng bởi Phương Thanh
30/10/2025
Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp
Công trình

Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp

Đăng bởi Thanh Nhã
27/10/2025
không gian shophouse Thy’s House tại Biên Hòa với mái kính, lam gỗ và vòm bê tông cong mềm mại - 7
Nội thất

Thy’s House – ngôi nhà nhỏ mang hơi thở xanh

Đăng bởi An Yên
24/10/2025

XU HƯỚNGTHIẾT KẾ

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an - 7
Thiết kế

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025

Chẳng biết từ lúc nào, tôi bắt đầu có thói quen đứng lại vài giây trước cửa nhà mình mỗi...

Xem thêm
Sân chơi đầy màu sắc do Lego và Nike thiết kế tại Trường Tiểu học Baoshan, Thượng Hải – với sàn tái chế từ 280.000 đôi giày - 1

Khi sân chơi trở thành một bài học về sáng tạo và bền vững

21/10/2025
Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

15/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

08/10/2025
KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025 - 1

KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025

07/10/2025

ĐỪNGBỎ LỠ

Nhà kampong – Sức hấp dẫn của cuộc sống đô thị Indonesia
Nhà phố

Nhà kampong – Sức hấp dẫn của cuộc sống đô thị Indonesia

Đăng bởi Minh Anh
17/06/2021

Ngôi nhà này được lấy cảm hứng từ trật tự đô thị Kampoong và nhu cầu về không gian xanh...

Xem thêm
“Ngôi nhà ngói’’ 3 mái hiên, cảm hứng từ những kí ức tuổi thơ - 04
Nhà phố

“Ngôi nhà ngói’’ 3 mái trượt, nơi lưu giữ hình ảnh ngôi nhà ba gian truyền thống

Đăng bởi An Yên
25/07/2021

‘’Ngôi nhà ngói’’ nằm tại một thị trấn nông thôn miền Trung, Việt Nam. Sự gia tăng dân số và...

Xem thêm
Unusual Volume – Không gian phòng làm việc đầy sắc màu
Văn phòng

Unusual Volume – Không gian phòng làm việc đầy sắc màu

Đăng bởi Minh Ngọc
04/07/2018

Biến đổi văn phòng buồn tẻ trở thành không gian hình học với các mảng khối âm dương hòa hợp,...

Xem thêm

CẢNHQUAN

Những góc xanh ấn tượng
Sân vườn

Những góc xanh ấn tượng

Đăng bởi Deco Plus
19/05/2015

Xu hướng trở về cùng thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Không cần một mảnh vườn thật lớn hay...

Khu vườn thiền định

Khu vườn thiền định

23/09/2018
Vườn ngồi yên, phiên bản thu nhỏ của một khu vườn zen

Vườn ngồi yên, phiên bản thu nhỏ của một khu vườn zen

09/06/2017
Vườn xương rồng mini

Vườn xương rồng mini

18/07/2016
Không gian cà phê giữa đại ngàn

Không gian cà phê giữa đại ngàn

23/11/2017
Vườn Ngự Hà của “ông Vinh nhà rường”

Vườn Ngự Hà của “ông Vinh nhà rường”

08/05/2015

MỚICẬP NHẬT

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

18/11/2025
Đại sứ Bhutan Kinzang Dorji: Hạnh phúc và chánh niệm là nền tảng của sự phát triển đích thực

Đại sứ Bhutan Kinzang Dorji: Hạnh phúc và chánh niệm là nền tảng của sự phát triển đích thực

17/11/2025
Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

17/11/2025
Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an - 7

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

15/11/2025
Khi việc nhà được “tự động hóa”: Dreame tung hai mẫu robot hút bụi đặt lại chuẩn làm sạch sâu

Khi việc nhà được “tự động hóa”: Dreame tung hai mẫu robot hút bụi đặt lại chuẩn làm sạch sâu

15/11/2025
Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất

Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất

13/11/2025
Facebook Youtube Instagram

XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI

Trang tin trực tuyến về kiến trúc, thiết kế, những ý tưởng sáng tạo và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nghệ thuật và giải pháp sáng tạo cho sự hài hòa.

  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • GỞI DỰ ÁN

Giấy phép hoạt động: 03/GP-STTTT
Cấp ngày 14/01/2021

Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, P. Tân Định,
Quận 1, TPHCM
Tel: (848) 38467 988 Fax: (848) 38469 799
Email: info@homedecorplus.vn

Chiu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Văn Vinh

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

wam gloryhole lesbo strapon fucks her sub slut.Get the facts xxx videos
topporn.rocks
www.3xvideos.sex
Thanks for Sharing

Rất cám ơn và đánh giá cao hành động của bạn và bài báo.