Nỗ lực tập trung phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp Manulife VN được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng 2017”. Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết Thương mại toàn cầu (GTA của nước Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận quốc tế (InterConformity của nước Đức) giám sát chất lượng.
Bên cạnh đó, Manulife VN cũng được khách hàng bình chọn là “Thương hiệu gia đình tin dùng năm 2017” trong chương trình do tạp chí Gia đình và trẻ em, báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này chứng tỏ Manulife VN đã giành trọn niềm tin vững chắc của khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động tại VN.
Với mục tiêu chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Manulife VN đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ sự đa dạng hóa các kênh bán hàng đến việc liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới. Tháng 9 vừa qua, Manulife VN đã triển khai “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) tại đường dây nóng. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp doanh nghiệp tiến thêm một bước trên hành trình mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.