Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN vừa chính thức đưa ra thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương” để chào đón Tết Nguyên đán. Dựa trên nét vẽ tay của ba họa sĩ trẻ tài năng là Phan Thành Đạt (Đạt Phan), Châu Trọng Hiếu (Mr. Sith), Lương Anh Công Đức (Luong Doo), bộ bao bì mới mang thông điệp “Tết của yêu thương” được thể hiện trên cả ba khía cạnh là tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa và tình yêu cộng đồng. Với bước đổi mới trong thiết kế lần này, Coca-Cola muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp về tình yêu, cũng như góp phần làm phong phú thêm thị trường quà tết nhân dịp xuân Mậu Tuất.
Từ quá trình phác thảo đến khi hoàn thiện là một quãng thời gian dài không ngừng sáng tạo. Coca-Cola và các họa sĩ tin tưởng rằng thiết kế bao bì mới “Tết của yêu thương” sẽ góp phần tạo nên một mùa xuân ý nghĩa cho mọi người. Đặc biệt, đối với tình yêu gia đình vốn được đề cao và trân trọng trong những dịp tết đến, Coca-Cola cùng họa sĩ Đạt Phan đã thể hiện khoảnh khắc sum vầy của các thành viên trong gia đình thông qua hình ảnh đoàn tụ của bầy chim én. Bên cạnh đó, Coca-Cola cùng với sự hợp tác của Mr. Sith đã bổ sung vào bộ sưu tập “Tết của yêu thương” một bức tranh tình yêu đẹp đẽ của đôi én trong mùa xuân. Còn thiết kế Coca-Cola – Tết tình yêu cộng đồng là sự hội tụ của những cánh én từ ba miền đất nước, mang lộc xuân trải khắp mọi nơi, đem lại một năm mới vẹn tròn yêu thương.