CTCP Gỗ An Cường (ACG) vừa qua đã công bố kết quả kinh doanh quý 4 với 1.384,3 tỷ doanh thu và 170.6 tỷ lợi nhuận, lần lượt tăng trưởng 27.3% và 10.1% so với cùng kỳ. Với kết quả này, ACG tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh chung khá ảm đạm của ngành gỗ Việt Nam trong quý 4 vừa qua.
Năm 2022 có thể nói một năm đầy thăng hoa của Gỗ An Cường khi cả năm ghi nhận doanh thu đạt 4.475,5 tỷ và lợi nhuận đạt 615,6 tỷ cao nhất trong lịch sử hoạt động của doanh nghiệp này. Chủ động giảm phụ thuộc vào nhóm khách hàng là đơn vị phát triển bất động sản, đồng thời đẩy mạnh mở rộng chuỗi phân phối, hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng cuối là những chiến lược kinh doanh chính giúp ACG thu được quả ngọt trong bối cảnh khó khăn.
Hướng đến 2023, An Cường tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận bất chấp những lo ngại về một năm nhiều khó khăn và thử thách.