Một cuộc khảo sát về xu hướng giảm thời gian dành cho các hoạt động giải trí là một phần trong chiến dịch “Sát cánh cùng bạn trong mỗi ngày mới” trên phạm vi toàn cầu được thực hiện bởi Công ty Nghiên cứu Mortar hôm 13-4 với sự đồng hành của nhãn hàng Beko – nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu châu Âu và là đối tác quan trọng của FC Barcelona. Cuộc khảo sát được tiến hành trực tuyến đối với 10.100 người thuộc nhiều lứa tuổi tại 22 quốc gia trên thế giới đã chỉ ra rằng một phần ba số người trưởng thành có ít hơn mười giờ nhàn rỗi mỗi tuần, lượng thời gian nghỉ ngơi của mỗi người đang dần ít lại và có nguy cơ không còn đủ cho các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn cần thiết. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng, cuộc sống bận rộn của cha mẹ cũng ảnh hưởng đến thời gian vui chơi của con trẻ.
Tình trạng thiếu thời gian nghỉ ngơi, giải trí của con người trên toàn cầu là một minh chứng rõ ràng cho thấy cuộc sống hiện đại đang hướng hạnh phúc của chúng ta đến đâu. Thấu hiểu nhu cầu về thời gian nghỉ ngơi, giải trí hằng ngày của mọi người, Beko sẽ luôn “Đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc chơi” qua việc cung cấp các giải pháp gia dụng thông minh, giúp tiết kiệm thời gian để mọi người có thể tối ưu hóa mọi hoạt động và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.