Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GFK và TNS, Ariston được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng máy nước nóng, chiếm lĩnh vị trí số 1 về doanh số và sức mạnh thương hiệu ở Việt Nam nói chung và kênh điện máy nói riêng.
Ariston cũng chính là thương hiệu đầu tiên mang máy nước nóng về đến thị trường Việt Nam, tiên phong tạo thói quen tắm nước nóng cho người Việt. Với xu thế phát triển mạnh mẽ của kênh phân phối hiện đại và sự nở rộ của các siêu thị điện máy như hiện nay, bằng sức mạnh đến từ những dòng sản phẩm đẳng cấp được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu và thiết kế tinh tế mang đậm phong cách Ý, Ariston tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu tại các siêu thị điện máy.
Minh chứng cho vị thế người dẫn đầu ngành hàng máy nước nóng, thương hiệu Ariston đã khai trương không gian trưng bày sản phẩm, ngày 6-12-2016, tại siêu thị điện máy Pico. Theo ông Stefano Ranghieri, Giám đốc Marketing khu vực của Ariston Thermo, hơn hai thập niên gắn bó với thị trường, Ariston đã, đang và sẽ luôn gánh vác vai trò của thương hiệu dẫn đầu – tiên phong đột phá công nghệ và thiết kế của máy nước nóng. Không gian trưng bày sản phẩm độc đáo được ra mắt lần này tiếp tục khẳng định tầm vóc của Ariston là thương hiệu dẫn dắt xu thế, đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của toàn ngành hàng. Khác với các mô hình trưng bày trước đây của Ariston và các thương hiệu khác cũng như các kệ trưng bày hiện hữu tại siêu thị, không gian trưng bày sản phẩm mới giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được từng dòng sản phẩm, tính năng khác biệt, đột phá từ chuyên gia Ý và thông điệp truyền thông để chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất.
Xem thêm:
- Ariston Thermo Việt Nam ra mắt sản phẩm máy nước nóng mới
- Khánh thành Học viện Ariston
- Công nghệ đột phá – thiết kế hoàn mỹ