Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong các ngành thực phẩm – đồ uống và bán lẻ đạt được thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, Công ty CP Báo cáo đánh giá VN (Vietnam Report) và báo điện tử Vietnamnet đã bình chọn được mười công ty uy tín nhất trong năm 2017.
Ban tổ chức xếp hạng các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí chính như sau: (1) Dựa trên mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu (30% trọng số); (2) Dựa trên kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh, năng lực tài chính trong năm gần nhất, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành (30% trọng số); (3) Dựa trên kết quả điều tra ý kiến khách hàng online, nhận định của nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả khảo sát thực tế (40% trọng số).
Tại buổi lễ công bố kết quả bình chọn (tổ chức tại Khách sạn Sheraton Hà Nội trong ngày 23-11), Acecook VN đã được xếp ở vị trí thứ 3. Đồng thời, nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo của công ty được bình chọn là thương hiệu in sâu trong tâm trí người dân và được giới tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất với tỷ lệ 20%.