Vivo – thương hiệu smartphone tài trợ chính thức cho giải World Cup 2018 tại Nga đã chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”. Hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này là:
– Vivo Super Fan Photographer: Chương trình hội tụ người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời đam mê nhiếp ảnh để cùng ghi lại những khoảnh khắc lịch sử từ những khu vực trải nghiệm gần sân bóng nhất. Các ngôi sao một thời như Bebeto và Ruud Gullit là khách mời danh dự sẽ cùng đại diện Vivo Super Fan Photographer nhận chứng nhận của FIFA. Trước mỗi trận đấu, họ sẽ được cung cấp một chiếc điện thoại thông minh Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên và sân bóng để tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình và chia sẻ với toàn thế giới.
– Vivo Super Time với hàng loạt hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải. Tại trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15-7, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề của giải.
Ngoài ra, để chúc mừng mối quan hệ đối tác, Vivo đã ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành cho World Cup 2018. Được trang bị bộ vi xử lý tám nhân Qualcomm Snapdragon 626, 4GB RAM, phiên bản này hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất. Màn hình tràn rộng 90% so với thân máy chắc chắn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh đặc sắc nhất. Sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich (Thụy Sĩ), đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỷ vật ghi dấu sự phát triển của nền bóng đá thế giới.