Cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng tại Việt Nam, Vina Star Motors (VSM) giới thiệu một diện mạo mới hấp dẫn hơn của mẫu xe Mitsubishi Mirage thông qua “bộ sưu tập Mirage”. Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage trên website http://www.mirage.vn. Diễn ra từ ngày 11-8 đến 12-9-2014 với năm đợt thi, cuộc thi thiết kế sticker “Mirage – Chọn lựa thông minh mới là chất” tại website http://www.mirage.vn là nơi để người chơi thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker và có cơ hội nhận được bộ đề-can do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.
Ra mắt thị trường từ cuối năm 2013, Mitsubishi Mirage được định vị là sản phẩm dành cho những khách hàng tìm kiếm một mẫu xe compact kinh tế, điều khiển dễ dàng, tiện nghi, bền bỉ và trên cả là một lựa chọn thông minh. Mirage được trang bị hệ thống điều hòa tựđộng, hệ thống khởi động bằng nút bấm (One-touch Start/Stop Engine – OSS), hệ thống mở/khóa cửa thông minh KOS (Keyless Operation System), màn hình hiển thị đa thông tin, thiết bị giải trí với ổ DVD cùng màn hình LCD có hỗ trợ Bluetooth, MP3, USB, AUX. Mitsubishi Mirage hiện đang được phân phối với hai phiên bản: Mirage CVT với giá 510 triệu đồng và Mirage MT với giá 440 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Vui lòng truy cập website http://www.mirage.vn để biết thêm thông tin về chương trình cùng mẫu xe Mirage.