Tập đoàn CEO – nhà phát triển bất động sản Việt Nam đã hợp tác với Best Western Premier – một trong 10 thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng nhất tại Mỹ. Sự hợp tác này đã dẫn đến việc chọn đảo Ngọc Phú Quốc để triển khai giấc mơ của hai bên.
Đẳng cấp toàn cầu
Khai trương hôm 20-1-2019, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc trên bãi Trường – bờ biển phía tây của Phú Quốc, có quy hoạch và kiến trúc độc đáo, đã đoạt giải thưởng kiến trúc do Dot Property Southeast Asia trao tặng.
Dù chỉ mới khai trương, khu nghỉ dưỡng đã trở thành một cái tên thu hút khách năm châu và khách trong nước.
Khu nghỉ dưỡng trông như một ngọn núi xanh hình chữ X với 566 phòng nghỉ, bao gồm 83 phòng suite và 16 biệt thự, cùng với quảng trường, hồ bơi nối thành chuỗi chạy dài, những kiến trúc nhà hàng và phòng thể dục… tạo nên cảnh quan sinh thái hình cánh hoa độc đáo.
Ngay từ khi các kiến trúc sư Nhật Bản khởi sự tác phẩm thiết kế với cảm hứng từ làng chài với biển, núi, cát trắng, dòng sông tại đây, Tập đoàn Best Western đã tham gia để đảm bảo các tiêu chuẩn cao của tập đoàn sẽ được áp dụng tại khu nghỉ dưỡng.
Tất cả các phòng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đều đạt chuẩn thương hiệu Best Western Premier với tiện nghi đầy đủ, có ban công và một bếp nhỏ.
Đây cũng là khách sạn duy nhất tại Phú Quốc có cấu trúc hình chữ X giúp tối đa hóa số phòng có hướng nhìn ra biển, đem đến không gian rộng mở, tràn ngập ánh sáng và gió trời.
Ngoài ra, thiết kế chữ X cũng tượng trưng cho hình tượng con ngọc trai đang nhả ngọc, với mỗi căn phòng chính là một viên ngọc tinh tế.
Riêng 16 biệt thự cao cấp phong cách Đông Dương hiện đại với hồ bơi riêng, phòng khách, phòng ăn rộng rãi, ba hoặc năm phòng ngủ với hoa văn và trang trí “rất Việt”.
Đặc biệt mỗi căn biệt thự đều có nhà bếp được trang bị máy pha cà phê espresso và các tiện nghi khác, giúp du khách có thể dễ dàng “ẩn trốn” tuyệt đối ở đây.
Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. Điểm nhấn nổi bật tại khu nghỉ dưỡng là The Lagoon – một hồ bơi liên hoàn, dạng đầm vịnh dài nhất Việt Nam với nét kiến trúc đa sắc, trải dài từ tòa nhà chính cho đến bờ biển.
CView Sky Bar – viên ngọc của khu nghỉ dưỡng sở hữu góc nhìn toàn cảnh ra vịnh Thái Lan được biết đến là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ của mặt biển xanh cùng bờ cát lấp lánh trải dài kéo từ bắc tới nam đảo trong buổi chiều chạng vạng.
Tập đoàn CEO hợp tác với Best Western với mong muốn vươn tới tầm mức quốc tế thông qua những kinh nghiệm của đối tác.
Là một trong 10 thương hiệu khách sạn danh tiếng nhất thế giới hiện nay, Best Western có mạng lưới kinh doanh và tiếp thị rộng khắp toàn cầu thông qua hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia.
Với hơn 11 thương hiệu trải dài từ phân khúc bình dân tới cao cấp, bí quyết của Best Western là “cuộc sống đưa bạn đến đâu, Best Western chờ bạn ở đấy”. Và đó chỉ là một phần của bí quyết kinh doanh của tập đoàn hàng đầu nước Mỹ này.
Mỗi nhân viên đều là một nguồn cảm hứng
Đem đến sự hài lòng cho du khách là chưa đủ, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc huấn luyện đội ngũ theo phương châm “đáp ứng cao hơn mức mong đợi của khách hàng”, đó là phần tiếp theo của bí quyết giúp thương hiệu này tạo ảnh hưởng trên ba châu lục.
Tất cả nhân viên đều trải qua các khóa huấn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế, do các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ quốc tế và địa phương giảng dạy trước khi chính thức nhận công việc tại khu nghỉ dưỡng.
Bên cạnh đó là các chương trình tập huấn diễn ra thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn và truyền cảm hứng sao cho mỗi nhân viên đều khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Ông Gregory Cosyn, Tổng giám đốc Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, cho biết: “Best Western là một trong những thương hiệu khách sạn được công nhận rộng rãi nhất ở Hoa Kỳ. Nhiệm vụ của tôi ở đây là truyền cảm hứng cho nhân viên của Best Western Premier Sonasea làm hài lòng du khách một cách tuyệt đối”.
Triết lý kinh doanh không đem văn hóa Hoa Kỳ – nơi khai sinh thương hiệu – áp đặt vào các khu nghỉ dưỡng trên thế giới mà tìm kiếm những thứ tốt nhất từ nền văn hóa bản địa và nâng những điều ấy lên tầm cao mới, cũng là một phần trong bí quyết kinh doanh (know-how) của Best Western.
Dù mới khai trương vào đầu tháng 1-2019 nhưng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc vẫn thu hút đông đảo du khách bằng chất lượng năm sao và giá thành hợp lý. Công trình thuộc về Best Western – một trong những thương hiệu khách sạn được công nhận rộng rãi nhất ở Hoa Kỳ.
Cùng chào đón mùa hè đầu tiên của Best Western Premier Sonasea Phú Quốc với các chương trình khuyến mại đặc sắc.
Từ nay đến hết 31-5, du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong nắng vàng, biển xanh, bờ cát mịn màng và hoàng hôn rực rỡ tại bãi Trường, Phú Quốc với giá chỉ từ 1.960.000 đồng++/đêm cho loại phòng deluxe dành cho hai người, đã bao gồm ăn sáng buffet và xe đưa đón từ sân bay Phú Quốc.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn gói khuyến mại hấp dẫn khác như chương trình tham quan vườn thú safari với phòng deluxe dành cho hai người, xe đưa đón từ sân bay Phú Quốc, ăn sáng buffet, ăn trưa và ăn tối hằng ngày với mức giá chỉ từ 3.570.000 đồng++/đêm.