Với những nỗ lực trong suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, vào ngày 20/6 vừa qua, Sơn TOA đã nhận giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương” 2020 do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn.
Trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cho ra mắt nhiều sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Bắt đầu từ những sản phẩm quen thuộc như Dầu bóng TOA T-8000; sơn xịt Win, sơn thơm công nghiệp TOA; Sơn TOA Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm đa dạng như sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn gỗ, phụ gia xây dựng… Một trong những sản phẩm được ưa chuộng từ Sơn TOA Việt Nam phải kể đến như sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield với độ bền lên đến 15 năm cho công trình; bộ đôi sơn nước nội và ngoại thất TOA Nano với công nghệ Hybrid Nano giúp bền màu, chống thấm và Silver Nano giúp kháng khuẩn, an toàn cho sức khoẻ; sơn nước nội và ngoại thất TOA 4 Seasons với công nghệ 4 Powers giúp công trình luôn bền vững dưới mọi điều kiện của thời tiết…
Sơn TOA Việt Nam tự tin mang đến các giải pháp sơn trang trí an toàn và chất lượng cho công trình thông qua các sản phẩm đạt chứng nhận Green Label từ Hội đồng môi trường Singapore nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn như: không chứa APEO và phoóc – môn; hàm lượng hợp chất hữu cơ bay hơi độc hại trong không khí thấp, không chứa các kim loại nặng có khả năng gây ung thư như chì, thủy ngân, crom,…
Với mục tiêu “vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới”; danh hiệu Top 10 “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương” 2020 là sự ghi nhận uy tín cũng như khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đối với hệ thống các sản phẩm và dịch vụ của Sơn TOA Việt Nam. Đây cũng là động lực để Sơn TOA tiếp tục đầu tư nghiên cứu và cải tiến để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng Việt cũng như vươn xa trên thị trường Châu Á và thế giới.