chubby blonde hoe with big tits blows.free porn 4k xxx slutty real cfnm babes get nasty. https://sexvids.porn/

Home Decor Plus - Không gian sống
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
HomeDecorPlus - Không gian sống
No Result
View All Result

Sadec District – bản giao hưởng về những vẻ đẹp bị lãng quên

Đoàn LoanĐăng bởiĐoàn Loan
30/03/2016
Trong Thiết kế, Trao đổi
Họ, những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí, hình ảnh, sắp đặt đã vun đắp, điều chỉnh ý tưởng cho phù hợp với điều kiện thực tế để Sadec District xuất hiện vào giữa tháng 4-2014.

Có thể nói, sự thu hút ở Sadec District chính là thẩm mỹ của những người chủ Sadec. Họ gồm năm người – tất cả đều có cái nhìn nhất quán về cái đẹp và rất “máu lửa” với đồ thủ công làng nghề mang tính đương đại, đã đẩy những sản phẩm đơn giản, bình thường lên một tầm thẩm mỹ cao hơn, khiến người tiêu dùng dù không biết gì về home product cũng thấy thích thú với vẻ đẹp đó.

Đến nay Sadec District đã có hai boutique trong cùng một quận trung tâm. Điều thú vị là không gian của cả hai showroom được thiết kế với hai ý tưởng khác nhau, không phải về cách bố trí nội thất mà là thông điệp tinh thần của cả hai không gian muốn đem đến cho khách hàng thưởng ngoạn

Nội Thất đã có buổi trò chuyện với họa sĩ Từ Phương Thảo – thủ lĩnh và cũng là “linh hồn” của các thông điệp xếp đặt tại Sadec District nhân dịp boutique 2 được giới thiệu tại số 91 đường Mạc Thị Bưởi.

sadec-district_tdoi_nt246_010316-ok
Họa sĩ Từ Phương Thảo

sadec-district_tdoi_nt246_010316-2

Chúc mừng Sadec District ra mắt boutique 2. Có thể nói rất lâu rồi đời sống nội thất Sài Gòn mới thấy lại một thương hiệu bán lẻ đồ nội thất thủ công với quy mô ba tầng rộng lớn thế này. Là người lên ý tưởng thiết kế, chị có thể chia sẻ thông điệp muốn truyền tải ở không gian này?

Sa Đéc mang dấu ấn điểm khởi đầu mà chúng tôi khảo sát làng nghề dọc theo Đồng bằng sông Cửu Long và vùng châu thổ sông Mekong… Cái tên Sadec District gói trọn vẹn tinh thần giao thoa văn hóa Việt Nam và vùng Mekong. Thông điệp “tinh thần đương đại” xuyên suốt Sadec District từ sản phẩm đến không gian. Vậy nên, với Sadec District Boutique 91 Mạc Thị Bưởi, chúng tôi chủ trương kiến tạo một không gian mạch lạc, thú vị, dành nhiều khoảng không cho việc phối, sắp đặt ngẫu hứng các món đồ thủ công từ các nền văn hóa châu thổ sông Mekong. Tất cả cùng cộng hưởng và tạo nên một không gian để khách hàng trải nghiệm đầy đủ nhất vẻ đẹp của sự sáng tạo từ các làng nghề địa phương. Chúng tôi sẽ rất thích thú khi người tiêu dùng nghĩ về Sadec District là nghĩ về cái đẹp mang tinh thần đương đại, gợi cảm hứng cho họ trong cuộc sống.

Sau một thời gian hoạt động và nắm rõ thị trường, Sadec District có thể cho biết nhóm sản phẩm mục tiêu để làm nên dấu ấn riêng của mình là gì?

Chúng tôi không nhắm vào nhóm chất liệu hay vùng miền, xuất xứ mà hướng vào tinh thần của sản phẩm. Đó là vẻ đẹp mang tinh thần đương đại. Một cách diễn đạt khác dễ hình dung hơn là sản phẩm của Sadec District không phải đồ souvernir; không phải đồ cổ; không phải những sản phẩm truyền thống đã khẳng định được giá trị, không thấy ở bất kỳ đâu trước đây; mà là những sản phẩm được làm ra để phục vụ cuộc sống hôm nay, phục vụ sinh hoạt và lối sống trong thời này của khách hàng mà Sadec District hướng tới. Tinh thần này trên sản phẩm của Sadec District sẽ còn tiếp tục dẫn dắt chúng tôi trong tương lai.

Đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng tới là những người “giàu có”. Giàu có ở đây bao gồm vốn trải nghiệm đa dạng, nền tảng văn hóa phong phú, tình yêu với cái đẹp luôn dồi dào và cả sự sáng tạo cũng mạnh mẽ.

sadec-district_tdoi_nt246_010316-3

Nhưng với một boutique to lớn hơn hẳn chị và cộng sự phải có kế hoạch đầu tư mạnh cho những sản phẩm sẽ xây dựng tên tuổi Sadec District rõ ràng hơn?

Đúng vậy. Chúng tôi đang tập trung đầu tư nhiều cho nhóm sản phẩm “Made by Sadec District” – sản phẩm được Sadec District thiết kế, tổ chức sản xuất. Nhóm sản phẩm này “chở” nhiều yếu tố Việt Nam vì trước hết chúng tôi là người Việt. Tuy nhiên mọi thứ sẽ theo lăng kính thẩm mỹ của chúng tôi. Ví dụ như bộ ba ấm tích gốm Sadec District sẽ ra mắt tháng 4-2016 với các họa tiết xe máy, công trình kiến trúc đô thị và áo dài. Bộ sản phẩm này được sản xuất tại xưởng gốm thủ công Bát Tràng, có sự hợp tác của họa sĩ vẽ minh họa (illustrator) người Việt. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tăng cường đáng kể dòng sản phẩm “Made by Sadec District”.

Theo chị, đâu là sự khác biệt giữa Sadec District với các thương hiệu home product thủ công khác ở trong nước?

Mỗi phong cách, mỗi vẻ đẹp của các sản phẩm khác nhau đều giúp người tiêu dùng thỏa mãn những nhu cầu của họ. Ở đây chỉ xin nhắc đến nhu cầu tinh thần. Chẳng hạn: phong cách vintage thỏa mãn nhu cầu hoài cổ; phong cách vương giả thỏa mãn nhu cầu quyền uy; nhóm sản phẩm có tính chất “hàng hiệu” thỏa mãn nhu cầu thể hiện; nhóm sản phẩm kiểu “cổ tích” thỏa mãn những người mộng mơ… Đó là lý do tất cả đều tồn tại tốt đẹp mà không phải chen lấn, giẫm đạp lên nhau.

sadec-district_tdoi_nt246_010316-4

sadec-district_tdoi_nt246_010316-9

sadec-district_tdoi_nt246_010316-10

Với Sadec District, chúng tôi giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm những cái đẹp mới mẻ, nhu cầu sáng tạo và biết cách tạo cảm hứng trong cuộc sống của họ.

Chị nghĩ gì khi có người nói rằng Sadec District không luxury mà cũng không đồng quê?

Đúng là Sadec District không hề luxury, cũng không hề đồng quê… nhưng dễ kết hợp. Ở mỗi sản phẩm, như cách nhìn của chúng, chúng đều có nét phóng khoáng, mới mẻ về đường nét để tạo ấn tượng ban đầu và có những chi tiết để có thể cảm nhận thêm nếu ai đó quan tâm. Đặc biệt, chúng luôn dành cho người dùng một không gian thoải mái để sáng tạo, kết hợp chúng với nhau.

Như vậy, Sadec District không chỉ bán một sản phẩm. Nếu bán một phong cách (style), theo chị, nói như thế nào về Sadec District style là đúng nhất?

Điều này, thời điểm hiện tại vẫn là quá to tát đối với chúng tôi khi Sadec District mới có hai cửa hàng và sức ảnh hưởng với thị trường còn nhỏ nhoi. Tuy nhiên, đó chính là điều chúng tôi âm thầm xây dựng kể từ khi Sadec District còn là ý tưởng và ngày qua ngày đều bồi đắp. Đến một lúc nào đó, thật tự nhiên, khách hàng sẽ cảm được Sadec District là một phong cách… chứ điều này thật khó để nói… khơi khơi.

Chị có đồng ý nếu các nhà thiết kế/ kiến trúc sư nội thất cho rằng Sadec District rất giỏi trong việc nâng tầm những món đồ bình thường để người mua cảm thấy xứng đáng để trả tiền đắt hơn?

Cũng có thể đó không hẳn là một món đồ bình thường; chẳng qua món đồ đó chưa được chúng ta quan tâm đúng mức hoặc lãng quên cho đến khi có người “thuyết trình” một cách thuyết phục vẻ đẹp của chúng.

sadec-district_tdoi_nt246_010316-5

Thẩm mỹ là thứ không dễ định giá, những người mua sản phẩm của Sadec District họ đã được “sử dụng” một bộ lọc hay có thể gọi là “công cụ tìm kiếm” – chính là năm thành viên Sadec District – với trình độ thẩm mỹ mà họ cảm thấy thuyết phục. Cộng những yếu tố này lại thì thật sự khó để nói về vấn đề “đắt – rẻ”.

Chúng tôi quan sát khách hàng đến Sadec District, họ thường nán lại ít nhiều thời gian ngoài chuyện chọn sản phẩm để mua. Họ quan sát để tìm ý tưởng từ những gợi ý của chúng tôi về sắp đặt, sử dụng, trình bày sản phẩm, cách phối hợp màu sắc, chất liệu, cách chọn sản phẩm làm nền để tôn cái cần nhấn nhá…

sadec-district_tdoi_nt246_010316-6Hoặc như bạn thấy những bộ hình ảnh chụp sản phẩm mà Sadec District công bố trên fanpage, khách hàng xem đó như nguồn cảm hứng để sáng tạo những không gian của riêng họ. Đó là những giá trị mà khách hàng của Sadec District được hưởng bên cạnh những món đồ họ mua và sở hữu.

sadec-district_tdoi_nt246_010316-7

sadec-district_tdoi_nt246_010316-8

Thêm nữa, như bạn biết, thẩm mỹ là thứ không dễ định giá, những người mua sản phẩm của Sadec District họ đã được “sử dụng” một bộ lọc hay có thể gọi là “công cụ tìm kiếm” – chính là năm thành viên Sadec District – với trình độ thẩm mỹ mà họ cảm thấy thuyết phục. Cộng những yếu tố này lại thì thật sự khó để nói về vấn đề “đắt – rẻ”.

Sadec District muốn xây dựng một thương hiệu bán lẻ nội thất như thế nào?

Thực tế thì khi hình thành Sadec District, cơ bản chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người cái đẹp của đồ thủ công ở vùng Mekong qua sự tìm tòi và lăng kính thẩm mỹ của chúng tôi. Đối tượng khách hàng mà chúng tôi hướng tới là những người “giàu có”. Giàu có ở đây bao gồm vốn trải nghiệm đa dạng, nền tảng văn hóa phong phú, tình yêu với cái đẹp luôn dồi dào và cả sự sáng tạo cũng mạnh mẽ. Chúng tôi muốn những sản phẩm Sadec District chọn được những người sống ở các đô thị lớn – những người quan tâm tới việc chăm chút chất lượng sống, họ biết đến nhiều hơn, sử dụng nó hằng ngày.

Từ đó đến nay, thương hiệu có phát triển đúng định hướng của nhóm?

Nhóm chúng tôi thành lập Sadec District khi đã ở độ tuổi “không được phép” bồng bột bốc đồng. Mọi thứ mang tính đường hướng ngay từ đầu và đã được suy nghĩ tương đối thấu đáo. Có thể nói, đến nay Sadec District đang được phát triển đúng như những gì chúng tôi theo đuổi.

Rất cảm ơn chị đã dành thời gian trò chuyện với Nội Thất.
  • Ảnh Sadec District 
Từ khoá: Bát Tràngđồ thủ côngemagazinegốm sứhọa sĩ Từ Phương ThảoNội thất 246Sadec DistrictShowroom

Xem thêm Chuyên mục

Triển lãm 'No.1 Common' tại Material Matters - 3daysofdesign Copenhagen 2025 - 5
Thiết kế

Triển lãm ‘No.1 Common’ tại Material Matters – 3daysofdesign Copenhagen 2025

21/06/2025
Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU - Việt Nam - 3
Thiết kế

Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU – Việt Nam

23/05/2025
Gỗ cứng Mỹ trong thiết kế đương đại tại 'Echoes of the Woods' - 8
Thiết kế

Gỗ cứng Mỹ trong thiết kế đương đại tại ‘Echoes of the Woods’

13/05/2025
Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn - Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị - 14
Thiết kế

Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn – Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị

29/04/2025

KHƠI NGUỒNCẢM HỨNG

Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép - 13
Văn phòng

Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép

Đăng bởi Thanh T.
24/06/2025
VCN Nha Trang House - Bản giao hòa giữa đô thị và thiên nhiên - 3
Nội thất

VCN Nha Trang House – Bản giao hòa giữa đô thị và thiên nhiên

Đăng bởi An Yên
21/06/2025
Ký ức Manhattan trong không gian ẩm thực đậm chất điện ảnh - 26
Nhà hàng

Ký ức Manhattan trong không gian ẩm thực đậm chất điện ảnh

Đăng bởi Thanh T.
21/06/2025
Không gian nhà ở và hành trình trở về bên trong con người - 17
Nội thất

Không gian nhà ở và hành trình trở về bên trong con người

Đăng bởi Thanh T.
17/06/2025
Ngôi nhà mái bậc thang nương theo triền dốc Buôn Mê - 6
Nội thất

Ngôi nhà mái bậc thang nương theo triền dốc Buôn Mê

Đăng bởi Phương Thanh
15/06/2025
Giữa lòng Thanh Hóa: COMAY House và triết lý sống cùng thiên nhiên - 8
Nội thất

Giữa lòng Thanh Hóa: COMAY House và triết lý sống cùng thiên nhiên

Đăng bởi Minh Nguyệt
06/06/2025
Chuồn Chuồn Retreat - Bản giao hưởng ký ức trên miền cát đỏ - 11
Công trình

Chuồn Chuồn Retreat – Bản giao hưởng ký ức trên miền cát đỏ

Đăng bởi An Yên
04/06/2025

XU HƯỚNGTHIẾT KẾ

Triển lãm 'No.1 Common' tại Material Matters - 3daysofdesign Copenhagen 2025 - 5
Thiết kế

Triển lãm ‘No.1 Common’ tại Material Matters – 3daysofdesign Copenhagen 2025

Đăng bởi Tùng Nhân
21/06/2025

Từ ngày 18 – 20/6/2025, Hội đồng Xuất khẩu Gỗ cứng Hoa Kỳ (AHEC) đã mang đến triển lãm "No.1...

Xem thêm
Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU - Việt Nam - 3

Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU – Việt Nam

23/05/2025
Gỗ cứng Mỹ trong thiết kế đương đại tại 'Echoes of the Woods' - 8

Gỗ cứng Mỹ trong thiết kế đương đại tại ‘Echoes of the Woods’

13/05/2025
Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn - Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị - 14

Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn – Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị

29/04/2025
Design Voices 2025: Không gian kể chuyện bằng ngôn ngữ di sản

Design Voices 2025: Không gian kể chuyện bằng ngôn ngữ di sản

20/04/2025

ĐỪNGBỎ LỠ

CT House - Dấu lặng giữa phố đông - 10
Kiến trúc

CT House – Dấu lặng giữa phố đông

Đăng bởi KTS Nguyễn Anh Đức
04/08/2022

Giữa những con phố nhấp nhô những mái ngói đỏ của các kiến trúc nhà ở truyền thống, ngôi nhà...

Xem thêm
R07 House - Đón nắng vào nhà - 8
Nội thất

R07 House – Đón nắng vào nhà

Đăng bởi Phương Thanh
03/10/2023

R07 House được xây dựng trong bối cảnh môi trường đô thị tại trung tâm Sài Gòn "đất chật người...

Xem thêm
Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn - Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị - 14
Thiết kế

Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn – Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị

Đăng bởi Thanh T.
29/04/2025

Không gian trưng bày chuyên đề về Kinh tế Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh, gói gọn trong...

Xem thêm

CẢNHQUAN

"Vườn gia vị" giải pháp về sức khỏe và kinh tế - 0
Sân vườn

“Vườn gia vị” giải pháp về sức khỏe và kinh tế

Đăng bởi Ivan Nguyen
19/12/2018

Ngoài việc giải quyết vấn đề về vệ sinh thực phẩm thì đây còn là câu trả lời về tiết...

VIVID Sydney – Sự kiện nghệ thuật ánh sáng hằng năm

VIVID Sydney – Sự kiện nghệ thuật ánh sáng hằng năm

05/06/2017
Thiết kế cảnh quanvà ý thức xã hội

Thiết kế cảnh quan
và ý thức xã hội

20/06/2022
Nhà ở sinh thái

Nhà ở sinh thái

05/04/2015
34 cây trồng gây độc hại cho thú cưng

34 cây trồng gây độc hại cho thú cưng

25/05/2018
trung-tam-giai-tri-hinh-giot-nuoc-o-Sharjah-3

Mãn nhãn với cảnh quan tại trung tâm giải trí “giọt nước” ở Sharjah

10/10/2018

MỚICẬP NHẬT

Triển lãm VIETBUILD 2025 tại TP.HCM hội tụ doanh nghiệp ngành xây dựng thời đại mới - 9

Triển lãm VIETBUILD 2025 tại TP.HCM hội tụ doanh nghiệp ngành xây dựng thời đại mới

25/06/2025
Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép - 13

Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép

24/06/2025
Triển lãm 'No.1 Common' tại Material Matters - 3daysofdesign Copenhagen 2025 - 5

Triển lãm ‘No.1 Common’ tại Material Matters – 3daysofdesign Copenhagen 2025

21/06/2025
VCN Nha Trang House - Bản giao hòa giữa đô thị và thiên nhiên - 3

VCN Nha Trang House – Bản giao hòa giữa đô thị và thiên nhiên

21/06/2025
Ký ức Manhattan trong không gian ẩm thực đậm chất điện ảnh - 26

Ký ức Manhattan trong không gian ẩm thực đậm chất điện ảnh

21/06/2025
Không gian nhà ở và hành trình trở về bên trong con người - 17

Không gian nhà ở và hành trình trở về bên trong con người

17/06/2025
Facebook Youtube Instagram

XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI

Trang tin trực tuyến về kiến trúc, thiết kế, những ý tưởng sáng tạo và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nghệ thuật và giải pháp sáng tạo cho sự hài hòa.

  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • GỞI DỰ ÁN

Giấy phép hoạt động: 03/GP-STTTT
Cấp ngày 14/01/2021

Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, P. Tân Định,
Quận 1, TPHCM
Tel: (848) 38467 988 Fax: (848) 38469 799
Email: info@homedecorplus.vn

Chiu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Văn Vinh

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

wam gloryhole lesbo strapon fucks her sub slut.Get the facts xxx videos
topporn.rocks
www.3xvideos.sex
Thanks for Sharing

Rất cám ơn và đánh giá cao hành động của bạn và bài báo.