Thương hiệu Versace đã chính thức khai trương một cửa hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh với diện tích rộng gần 300m2 trong Trung tâm thương mại Vincom A Plaza, theo đúng chuẩn mực của các cửa hàng Versace trên toàn thế giới. Nội Thất xin mời độc giả tham khảo những đường nét thiết kế và lối bài trí đặc trưng của Versace qua loạt hình ảnh trong bài viết này.
Ý tưởng làm mới bộ mặt giao tiếp với khách hàng của Versace được hiện thực hóa bởi thiết kế của chính Donatella Versace và được hoàn thiện bởi kiến trúc sư người Anh Jamie Fobert, dựa trên ý tưởng kết nối giữa di sản truyền thống của nhà Versace và định hướng tương lai cho thương hiệu. Các bản vẽ thiết kế đó được ứng dụng lần đầu tại cửa hàng Sanlitun ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) với mục đích mang đến cho khách hàng một cảm nhận đồng nhất về tinh thần và bản sắc của thương hiệu Versace.
Một trong những điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi khách tới đây là mặt sàn của cửa hàng được khảm bằng loại đá mosaic Byzantine sản xuất theo phương pháp thủ công. Vẻ đẹp hoa mỹ ấy được lấy cảm hứng từ các nhà thờ cổ của Roma, vốn được xem như đại diện cho truyền thống của thương hiệu mang đậm nền văn hóa Ý, thể hiện rõ mức độ sang trọng, tinh tế của các sản phẩm mang thương hiệu Versace. Nhiều loại sản phẩm khác nhau được khéo léo trưng bày xen kẽ qua những mảnh kính Plexigals treo rủ từ mái nhà, có tác dụng nhấn mạnh cách tiếp cận đến tương lai của Versace.
Cửa hàng Versace tại Trung tâm thương mại Vincom A là một ví dụ về thiết kế nội thất hiện đại cho nơi mua sắm sang trọng và thoải mái, giúp các khách hàng lựa chọn được trang phục ưa thích, từ những bộ quần áo thời trang dành cho cả nam và nữ tới những bộ sưu tập phụ kiện, đồ trang sức, đồng hồ…
Trung tâm thương mại Vincom A
171 Đồng Khởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 39939969