Chỉ trong vòng một tháng (từ tháng 4 đến tháng 5 năm nay), hai sản phẩm bảo hiểm chủ lực và hữu dụng đối với khách hàng của Liberty là bảo hiểm ung thư CancerCash và bảo hiểm du lịch TravelCare đã có mặt tại của ứng dụng ví điện tử MoMo. Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả hai đơn vị khi kết hợp bảo hiểm và công nghệ (gọi tắt là Insurtech) nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho các khách hàng.
Để đón đầu làn sóng công nghệ Insurtech đang đổ bộ vào công việc kinh doanh của các công ty bảo hiểm, ngay từ khi mới thành lập, Liberty đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có trung tâm dữ liệu đạt chuẩn 3-tier (tiêu chuẩn cao nhất trong đánh giá năng lực hạ tầng của trung tâm dữ liệu), thiết lập hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya – nhà cung cấp lớn nhất thế giới về trung tâm dịch vụ khách hàng, phần mềm bồi thường tự động (Claims Automation)… Nhờ đó, Liberty đảm bảo được sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác. Ngay từ năm 2010, Liberty đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên phân phối bảo hiểm trực tuyến tại website libertyinsurance.com.vn và phát hành giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử.