Ngày 25-4 vừa qua, thương hiệu gia dụng châu Âu Fagor đã phối hợp cùng nhà phân phối độc quyền Format Vietnam tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Chiến Lược năm 2022, trao bằng chứng nhận đại lý ủy quyền cho 22 đối tác, mở rộng hệ thống phân phối đến hơn 200 cửa hàng cấp hai trên khắp Việt Nam.
Được thành lập từ năm 1956, Fagor là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng cao sản xuất tại châu Âu. Với những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến, thương hiệu Fagor đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam từ những năm 2000. Các sản phẩm Fagor được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bao gồm bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy.
Phát biểu tại sự kiện, bà Sylwia Sobuka, giám đốc kinh doanh Fagor toàn cầu, chia sẻ: “Điểm chính trong chiến lược của chúng tôi là bảo đảm dòng sản phẩm đa dạng cùng tính năng và thiết kế vượt trội, hoàn hảo cho căn bếp châu Âu. Sản phẩm được sản xuất quy mô lớn từ các nhà máy châu Âu để đạt đến chất lượng và độ bền tốt nhất. Điều này bảo đảm Fagor có thể cạnh tranh với các thương hiệu gia dụng lớn trên thị trường, Chúng tôi tin rằng sản phẩm Fagor sẽ luôn tìm được vị trí trong gian bếp Việt.”
Ông Sascha Kirchner, đại diện thương hiệu Fagor Electrodomestico tại Việt Nam, cho biết sự hiện diện của Fagor tại thị trường Việt Nam từ những ngày đầu tạo lợi thế cho thương hiệu khi đẩy mạnh phát triển tại thị trường 100 triệu dân này. Quyết định đầu tư mạnh mẽ từ tập đoàn cho thấy tiềm năng lớn khi Fagor dự kiến tăng hơn 50% chỉ tiêu doanh thu trong năm 2022 và duy trì mức tăng trưởng 30% trong 5 năm tiếp theo.
Format Vietnam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Fagor tại Việt Nam từ tháng 9-2020. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành nội thất và gia dụng, Format Vietnam JSC được đối tác chiến lược tin tưởng sẽ ngày càng hoàn thiện chất lượng phục vụ và phân phối rộng rãi sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam.
Format Vietnam đang áp dụng chính sách hậu mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng cuối: miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt, bảo hành tận nhà 3 năm, mở rộng đến 5 năm, cam kết linh kiện 10 năm. Năm 2022, Format Vietnam có kế hoạch khai trương các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng ngoài showroom tại TP.HCM đang vận hành. Thêm vào đó, hệ thống 200 cửa hàng bán lẻ, đại lý cấp hai trên cả nước giúp việc tiếp cận và sử dụng sản phẩm Fagor ngày càng dễ dàng.
Với chiến dịch “Triệu phong cách, một tình yêu bếp”, Format đã tích cực quảng bá thương hiệu Fagor rộng rãi, đồng hành cùng các tiêu chí như sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bảo hành bảo trì tại nhà cùng sự kết hợp với các đối tác phân phối uy tín khắp cả nước, thương hiệu Fagor sẽ luôn tìm được vị trí trong gian bếp Việt, làm hài lòng những tín đồ yêu bếp với tiêu chí lựa chọn khắt khe về kiểu dáng và chất lượng.