chubby blonde hoe with big tits blows.free porn 4k xxx slutty real cfnm babes get nasty. https://sexvids.porn/

Home Decor Plus - Không gian sống
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
HomeDecorPlus - Không gian sống
No Result
View All Result

Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình Việt

Thanh HảiĐăng bởiThanh Hải
10/04/2018
Trong Trao đổi
Trong suy nghĩ của nhiều thế hệ người Việt, ngôi nhà “chuẩn châu Âu” luôn đại diện cho những gì tiện nghi và hiện đại nhất. Vì thế mà việc một ngôi nhà đậm chất Thụy Điển xuất hiện ngay giữa lòng Sài Gòn vừa qua đã khiến nhiều người quan tâm. Đặc biệt, triết lý sống “Lagom” (nghĩa là vừa đủ hay vừa phải) của người Thụy Điển đã được Electrolux thể hiện một cách thực tế, sống động qua ngôi nhà đáng mơ ước trên. Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc Electrolux Việt Nam cho biết ý tưởng xuất phát từ mong muốn đem đến cho căn nhà của người Việt những sản phẩm điện gia dụng và thiết bị bếp với thiết kế và công nghệ từ châu Âu, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình Việt
Ông Nguyễn Anh Thi – Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam
Năm 2017 vừa qua, Electrolux đã tạo thêm dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm mới nhất thuộc ba nhóm chiến lược. Đó là nhóm Khơi nguồn đam mê ẩm thực, nhóm Chm sóc nâng niu trang phục và nhóm Tận hưởng cuộc sống. Sau những thành công bước đầu của ba nhóm sản phẩm này, ông đánh giá thế nào về mức độ táo bạo của chiến lược? Đâu là những thành tựu mà ông cảm thấy hài lòng nhất?

Đầu tiên, các khái niệm Taste, Care và Well Being lần lượt tạm dịch sang tiếng Việt là Khơi nguồn đam mê ẩm thực, Chăm sóc nâng niu trang phục và Tận hưởng cuộc sống là những định hướng mới của Electrolux trong chuỗi hoạt động kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi tin rằng sản phẩm chỉ có thể tồn tại nếu đem lại cho người dùng sự tiện nghi và trải nghiệm tích cực, thực sự nâng cao chất lượng cuộc sống. Đối với Electrolux, việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá hợp lý, tích hợp những tính năng và công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng là điều quan trọng hàng đầu. Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến lợi ích mà công nghệ mới mang lại.

Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình Việt

Ví dụ khi người tiêu dùng mua máy giặt, họ luôn kỳ vọng máy giặt thật sạch, giữ áo quần mới tinh và sản phẩm của Electrolux phải đáp ứng tốt nhu cầu đó với hiệu suất cao nhất, cùng với tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian, hoạt động êm và thiết kế sang trọng. Trải nghiệm của người tiêu dùng ở đây là “hài lòng với những trang phục sạch và sáng như mới” mà không bỏ ra nhiều công sức cho việc giặt giũ. Tóm lại, mục đích của Electrolux là tạo ra những sản phẩm gia dụng làm cho công việc hằng ngày của mọi người trở nên nhẹ nhàng, cộng thêm cảm giác thích thú khi thực hiện.

Từ những nền tảng đã xây dựng được, ông có thể chia sẻ thêm về chiến lược kinh doanh trong năm 2018? Electrolux sẽ mở rộng thị trường Việt Nam bằng cách thức nào, với các dòng sản phẩm nào?

Như đã đề cập trên đây, chúng tôi sẽ tập trung vào ba nhóm sản phẩm chính dưới các chủ đề Khơi nguồn đam mê ẩm thực, Chăm sóc nâng niu trang phục và Tận hưởng cuộc sống. Danh mục sản phẩm của từng nhóm luôn được cập nhật với những sản phẩm mới nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Tại Việt Nam, Electrolux đã có mặt trên 63 tỉnh thành, do đó chúng tôi chú trọng vào việc đưa ra giải pháp toàn diện và từng bước nâng cao quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng, để khách hàng luôn đạt mức hài lòng cao nhất với những sản phẩm mang thương hiệu Electrolux.

Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình Việt

Ông có thể cho biết thêm những trải nghiệm nào liên quan đến việc tích hợp công nghệ tiên tiến và kết nối qua điện toán đám mây mà người dùng Việt Nam có thể trông đợi?

Chúng ta đang ở kỷ nguyên của mạng internet kết nối vạn vật, và có thể nói trải nghiệm mới sẽ diễn ra với tần suất ngày càng cao. Tôi đưa ra một ví dụ về ẩm thực: bằng những bếp từ hoặc lò nướng âm tích hợp các tính năng hỗ trợ nấu nướng và thực đơn tự chọn hoặc đề nghị khẩu phần ăn, người đứng bếp có thể tha hồ sáng tạo ra những món mới như đầu bếp chuyên nghiệp ngay tại nhà. Đây là một trong những trải nghiệm mà chúng ta không thể có nếu không có các công nghệ thông minh và hệ thống điện toán đám mây.

Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình Việt

Đã có bề dày 25 năm phát triển ở Việt Nam, ông nhận xét thế nào về sự thay đổi trong thị hiếu của người dùng ở đây? Xu hướng mua sắm đồ điện tử gia dụng của người Việt hiện nay có gì khác biệt với người dân các nước phát triển không?

Nhìn chung thu nhập trung bình của người Việt liên tục được cải thiện qua mỗi năm, vì vậy phần lớn người tiêu dùng cũng ngày càng ưa chuộng sản phẩm có chất lượng tốt. Cách đây 20 năm, hầu hết các hộ gia đình Việt Nam không sở hữu máy giặt, đặc biệt là máy giặt lồng ngang lại càng hiếm. Bởi vì thu nhập bình quân trong một năm của một người làm công ăn lương không đủ mua một cái máy giặt lồng ngang. Còn bây giờ mức thu nhập của hầu hết nhân viên văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội hay các thành phố lớn đều có thể cho phép họ mua một máy giặt loại này. Hai mươi năm trước, trung bình mỗi người có năm bộ quần áo thì bây giờ con số đó có thể gấp năm đến mười lần, vì vậy nhu cầu sử dụng máy giặt tăng cao. Câu chuyện về máy điều hòa cũng tương tự như vậy.

Ông có bình luận gì về mức tăng trưởng 25% liên tục trong 25 năm của Electrolux Việt Nam? Trong thời gian tới, cơ hội và thách thức lớn nhất của Electrolux tại thị trường này là gì?

Electrolux may mắn phủ sóng được từ phân khúc tầm trung tới phân khúc cao cấp trong bối cảnh kinh tế Việt Nam phát triển nhanh trong những thập niên vừa qua. Khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm và Electrolux với niềm tự hào là “20 năm vẫn chạy tốt” thì chúng tôi càng có cơ hội chứng tỏ được sự phù hợp của mình ở thị trường này. Chúng tôi tự hào vì đã đáp ứng được kỳ vọng của đa số người tiêu dùng có thu nhập trung bình cao đến cao, và sự phát triển của Electrolux đã dựa trên sự phát triển kinh tế của hàng vạn hộ gia đình Việt Nam.

Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình Việt

Thách thức trong thời gian tới với Electrolux chính là tiếp tục tạo ra những sản phẩm “đổi đời”. Mục đích của chúng tôi là “Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn”, vì vậy luôn phải đưa ra những sản phẩm đem lại trải nghiệm vượt kỳ vọng của người tiêu dùng. Công nghệ luôn thay đổi, thế giới thay đổi, thị hiếu và kỳ vọng của người tiêu dùng thay đổi, do đó chúng tôi phải đáp ứng tất cả chỉ tiêu này để có thể tiếp tục đồng hành với người tiêu dùng trong chặng đường 100 năm tới. May mắn, Electrolux là công ty toàn cầu nên dễ dàng bắt kịp được những thay đổi diễn ra trên thế giới. Thay đổi không bao giờ diễn ra một lúc, mà luôn diễn ra theo tốc độ khác nhau giữa các quốc gia và châu lục. Do đó, hơn ai hết, chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong tương lai.

Xin cảm ơn ông!
Từ khoá: ElectroluxNguyễn Anh Thisản phẩm điện gia dụngthiết bị bếp

Xem thêm Chuyên mục

Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab - 8
Trao đổi

Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab

07/02/2025
Kiến trúc sư Phạm Hữu Sơn nói về sự kết nối giữa thiên nhiên với con người - 11
Trao đổi

Kiến trúc sư Phạm Hữu Sơn nói về sự kết nối giữa thiên nhiên với con người

02/09/2024
ASA Lighting Design Studios: Sáng tạo, đổi mới và bản sắc văn hóa trên khắp thế giới
Trao đổi

ASA Lighting Design Studios: Sáng tạo, đổi mới và bản sắc văn hóa trên khắp thế giới

05/12/2023
Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại - 2
Trao đổi

Màu sắc có thể kể câu chuyện của thời đại

18/04/2023

KHƠI NGUỒNCẢM HỨNG

Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ
Nội thất

Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ

Đăng bởi Thiên Di
20/08/2025
Hớp Cafe: Điểm dừng chậm rãi giữa góc phố vội vã - 1
Nội thất

Hớp Cafe: Điểm dừng chậm rãi giữa góc phố vội vã

Đăng bởi Phương Thanh
13/08/2025
Cuộc sống trọn vẹn gói trong ngôi nhà 'ba gang' - 9
Nội thất

Cuộc sống trọn vẹn gói trong ngôi nhà ‘ba gang’

Đăng bởi Phương Thanh
10/08/2025
Tĩnh lặng vừa đủ - Ký họa không gian sống mang tinh thần Japandi
Nội thất

Tĩnh lặng vừa đủ – Ký họa không gian sống mang tinh thần Japandi

Đăng bởi Minh Nguyệt
06/08/2025
Không gian nghệ thuật cộng đồng phản chiếu xã hội tiêu dùng Thượng Hải đương đại - 1
Công trình

Không gian nghệ thuật cộng đồng phản chiếu xã hội tiêu dùng Thượng Hải đương đại

Đăng bởi Thanh T.
04/08/2025
House of the Elements: Trải nghiệm sống từ sự kết nối với tự nhiên
Nội thất

House of the Elements: Trải nghiệm sống từ sự kết nối với tự nhiên

Đăng bởi Thanh T.
01/08/2025
Chu du qua bốn mùa trong ngôi nhà nhiệt đới -9
Nội thất

Chu du qua bốn mùa trong ngôi nhà nhiệt đới

Đăng bởi Thanh Phương
29/07/2025

XU HƯỚNGTHIẾT KẾ

Art Deco trong ký ức đô thị Việt Nam - 10
Thiết kế

Art Deco trong ký ức đô thị Việt Nam

Đăng bởi Thanh T.
15/07/2025

Từ Paris đến Sài Gòn: Diện mạo mới cho đô thị Á Đông Xuất hiện từ những năm 1920 tại...

Xem thêm
Những nhà thiết kế nội thất nữ tái định nghĩa không gian sống - 9

Những nhà thiết kế nội thất nữ tái định nghĩa không gian sống

05/07/2025
Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh

Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh

01/07/2025
Triển lãm 'No.1 Common' tại Material Matters - 3daysofdesign Copenhagen 2025 - 5

Triển lãm ‘No.1 Common’ tại Material Matters – 3daysofdesign Copenhagen 2025

21/06/2025
Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU - Việt Nam - 3

Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU – Việt Nam

23/05/2025

ĐỪNGBỎ LỠ

Neo đậu bên hồ
Công trình

Neo đậu bên hồ

Đăng bởi Bình Tú
26/10/2021

Trong lần gặp đầu tiên, chủ nhân muốn nhờ các kiến trúc sư cải tạo lại căn nhà thôn quê...

Xem thêm
Showtime Coffee & Brunch - Cảm hứng từ 'rạp xiếc' - 31
Công trình

Showtime Coffee & Brunch – Cảm hứng từ ‘rạp xiếc’

Đăng bởi NTK Lại Chính Trực
06/01/2023

“Rạp xiếc” luôn là một biểu tượng mang lại nhiều trạng thái cảm xúc cho đủ mọi lứa tuổi, từ...

Xem thêm
Giải pháp xanh hóa đô thị: Vert và sức mạnh từ gỗ sồi đỏ tại London
Thiết kế

Giải pháp xanh hóa đô thị: Vert và sức mạnh từ gỗ sồi đỏ tại London

Đăng bởi Minh Anh
13/11/2024

Tại London Design Festival 2024, công trình Vert, một kiệt tác mới từ sự hợp tác giữa AHEC, Diez Office...

Xem thêm

CẢNHQUAN

Trồng và chăm sóc dương xỉ thân mềm
Sân vườn

Trồng và chăm sóc dương xỉ thân mềm

Đăng bởi Ivan Nguyen
16/08/2017

Cây dương xỉ là cây cổ nhất trái đất, và đây có thể là một trong những lý do khiến...

Mô hình thủy canh trong nhà của Ikea giúp cây xanh phát triển nhanh gấp 3 lần trồng ngoài vườn

Mô hình thủy canh trong nhà của Ikea giúp cây xanh phát triển nhanh gấp 3 lần trồng ngoài vườn

09/10/2017
Đa dạng nhà gỗ cổ truyền Indonesia-2

Đa dạng nhà gỗ cổ truyền Indonesia

29/09/2019
Giỏ hoa của người làm vườn

Giỏ hoa của người làm vườn

18/10/2017
Đài phun nước trong vườn

Đài phun nước trong vườn

14/05/2015
Cách chăm sóc xương rồng

Cách chăm sóc xương rồng

31/08/2016

MỚICẬP NHẬT

VIFA ASEAN 2025 khai mạc tại TP.HCM: Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á - 2

VIFA ASEAN 2025 khai mạc tại TP.HCM: Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á

26/08/2025
Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ

Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ

20/08/2025
KUKA HOME FAMILY DAY 2025 với không gian sum vầy, ấm áp tình thân và ngày hội mua sắm hấp dẫn - 3

Kuka Home Family Day đồng hành cùng gia đình kiến tạo tổ ấm

17/08/2025
VIFA ASEAN 2025 và VIFA EXPO 2026: Hai điểm hẹn lớn của ngành nội ngoại thất và thủ công mỹ nghệ Việt Nam - 1

VIFA ASEAN 2025 và VIFA EXPO 2026: Hai điểm hẹn lớn của ngành nội ngoại thất và thủ công mỹ nghệ Việt Nam

15/08/2025
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD TP. Hồ Chí Minh 2025 – Ngày hội ngành Xây dựng, Bất động sản và Nội ngoại thất - 1

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD TP. Hồ Chí Minh 2025 – Ngày hội ngành Xây dựng, Bất động sản và Nội ngoại thất

14/08/2025
Lê Gia Mao Trung Group: Bước ngoặt 35 năm và hành trình số hóa vật liệu

Lê Gia Mao Trung Group: Bước ngoặt 35 năm và hành trình số hóa vật liệu

14/08/2025
Facebook Youtube Instagram

XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI

Trang tin trực tuyến về kiến trúc, thiết kế, những ý tưởng sáng tạo và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nghệ thuật và giải pháp sáng tạo cho sự hài hòa.

  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • GỞI DỰ ÁN

Giấy phép hoạt động: 03/GP-STTTT
Cấp ngày 14/01/2021

Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, P. Tân Định,
Quận 1, TPHCM
Tel: (848) 38467 988 Fax: (848) 38469 799
Email: info@homedecorplus.vn

Chiu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Văn Vinh

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

wam gloryhole lesbo strapon fucks her sub slut.Get the facts xxx videos
topporn.rocks
www.3xvideos.sex
Thanks for Sharing

Rất cám ơn và đánh giá cao hành động của bạn và bài báo.