Roberto Cavalli – một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Ý mới khai trương cửa hàng đầu tiên trong khu mua sắm Sanlitun, cũng là cửa hàng thứ 2 tại khu vực Shing Kong của thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).
Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu Roberto Cavalli trong việc phát triển hệ thống mạng lưới bán lẻ tại châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc.
Cửa hàng có diện tích 260m2, trưng bày nhiều loại sản phẩm, từ quần áo, nước hoa, đồng hồ và đồ trang sức mang thương hiệu Roberto Cavalli. Nếu toàn bộ sàn được lót satin và đá labradorite, đá xám tự nhiên thì tường được ốp thạch cao trắng, gắn thảm lụa và thảm viscose có khả năng hút ẩm tốt. Cách phối các tông màu tối và hồng nhạt, xám nhạt và xanh lá cây đậm làm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm và tạo nên sự hài hòa với tông màu nội thất. Độc giả có thể thấy được vẻ sang trọng của cửa hàng qua chùm ảnh đi kèm bài viết.
Bám theo ý đồ đẩy nhanh tốc độ phát triển tại thị trường châu Á, trong 12 tháng tới, Roberto Cavalli sẽ còn mở thêm một cửa hàng nữa trong khu vực Shin Kong và sáu cửa hàng tại các địa phương khác của Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm sang trọng của giới thượng lưu nước này.