Halo Group là cái tên không mấy xa lạ trong lĩnh vực tư vấn, thi công, cung cấp vật liệu nội – ngoại thất dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Trong nhiều năm qua Halo Group là đối tác chiến lược của các tập đoàn bất động sản và xây dựng hàng đầu tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Capital Land, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Hòa Bình, Coteccons… Có thể nói, sự hài lòng của khách hàng luôn là phương châm hoạt động của Halo Group, càng thể hiện rõ qua sự kiện khai trương showroom chuẩn quốc tế đầu tiên tại thị trường Việt Nam với thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Roca (Tây Ban Nha), thiết bị vệ sinh cao cấp Johnson Suisse (Malaysia) và gạch ốp lát cao cấp Kito (Trung Quốc) vào tháng 9 vừa qua. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện ngắn với ông Lưu Thái Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty nhân sự kiện quan trọng này.
Chúc mừng Halo Group với showroom mới chuẩn quốc tế. Vì sao ông quyết định xây dựng một showroom quy mô và hiện đại như vậy trong thời điểm hiện nay?
Showroom chuẩn quốc tế thiết bị vệ sinh Roca – Johnson Suisse và gạch ốp lát Kito là ấp ủ từ rất lâu của Halo Group và cá nhân tôi. Trong suốt 10 năm qua, Halo Group luôn giữ triết lý kinh doanh hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Năm 2018, sự phát triển của thị trường bất động sản đã kéo theo nhu cầu vượt trội đối với thiết bị hoàn thiện nội – ngoại thất. Bên cạnh đó, thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng được định hình rõ rệt với xu hướng tập trung vào giá trị bền vững của sản phẩm. Nhu cầu sử dụng trang thiết bị nhập khẩu có chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng tinh tế cùng giá cả phù hợp đang dần trở thành xu hướng trong những năm tiếp theo. Vì vậy, với sự ra đời của showroom, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng.
Từ trước đến nay việc kinh doanh nội thất chỉ gói gọn trong các mối quan hệ riêng lẻ giữa cửa hàng với khách hàng lẻ hoặc cửa hàng với kiến trúc sư, nhà thầu. Vì sao Halo Group lại muốn mang lại một không gian trao đổi, chia sẻ giữa nhiều bên, từ các nhà đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư đến người tiêu dùng tại showroom, thậm chí có cả một Coffee Lounge tiện nghi?
Một căn nhà đẹp luôn cần sự đầu tư tỉ mỉ và sát sao từ lúc lên ý tưởng, thiết kế, thi công cho đến khi hoàn thiện. Nếu chúng ta chỉ dừng lại ở các mối quan hệ riêng lẻ thì sẽ không còn phù hợp vì người tiêu dùng ngày càng tinh tế và tự trang bị rất nhiều kiến thức về không gian, nội thất hay xu hướng. Ngay cả với kiến trúc sư và nhà thầu cũng vậy, họ ngày càng lắng nghe nhiều hơn mong muốn của khách hàng và có nhiều hơn những yêu cầu đối với doanh nghiệp như Halo Group. Một không gian mở đề cao tính trao đổi và chia sẻ sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và đặc biệt giúp cho mối quan hệ giữa chủ đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và người tiêu dùng trở nên bền vững hơn.
Xin ông chia sẻ đôi nét về phân khúc khách hàng hạng sang với tiêu chí tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, và xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường hiện nay?
Phân khúc khách hàng hạng sang luôn có những yêu cầu rất khắt khe đối với mọi loại sản phẩm. Đặc biệt, điều này còn được thể hiện rõ hơn với thiết bị hoàn thiện nội-ngoại thất vì ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống, cá tính và phong cách của họ. Đối với nhóm khách hàng này, tính bền vững là yếu tố cốt lõi cùng sự chú trọng đến chất lượng, thiết kế, yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng phù hợp.
Đâu là những đặc điểm nổi bật của Roca (Tây Ban Nha) và Johnson Suisse (Malaysia) để Halo Group quyết định trở thành đối tác?
Giá trị thương hiệu và thiết kế đặc trưng là đặc điểm nổi bật của Roca (Tây Ban Nha) và Johnson Suisse (Malaysia). Cả hai thương hiệu đều thuộc tập đoàn thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới Roca với gần 110 năm lịch sử và hiện có mặt tại hơn 135 quốc gia. Công nghệ FineCeramic dành riêng cho sản phẩm sứ như bồn lavabo, bồn cầu… chú trọng đến đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng. Công nghệ này giúp vành lavabo chỉ mỏng 5mm, giảm trọng lượng 40%, trong khi lại tăng cường độ bền chắc và chống trầy xước hơn 30% so với sản phẩm thông thường. Đối với sản phẩm vòi, Roca đã phát triển công nghệ Cold Start giúp tối ưu hóa thói quen sử dụng nước nóng/lạnh, thay vì phải cần nhiều thời gian để điều chỉnh nguồn nước cho phù hợp bằng cách xoay qua trái hoặc phải thì công nghệ này lại mặc định gia giảm độ nóng chỉ bằng cách xoay cần gạt qua trái, ngoài ra có thêm những nấc chìm bên trong thân vòi, giúp tiết kiệm nước và an toàn hơn khi sử dụng.
Thiết bị vệ sinh Roca và Johnson Suisse hợp tác chính thức với Halo Group từ năm 2017 và hiện đã có mặt tại ba dự án sang trọng bậc nhất của Tập đoàn Novaland: Madison, Botanica Premier và Newton cũng như các dự án tiếp theo của Capital Land và Keppel Land. Ngoài ra, các dòng sản phẩm của Kito đã có mặt ở hầu hết các dự án thương mại của Novaland (hơn 20 dự án) và các dự án cao cấp khác của Tập đoàn SSG, M.I.K, Hòa Bình, Coteccons… Cả ba thương hiệu này đều nhận được sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của các chủ đầu tư vì chất lượng và giá trị của sản phẩm.
Còn gạch ốp lát cao cấp Kito thì sao, đối tác này đã đồng hành với Halo Group bao nhiêu năm?
Gạch ốp lát Kito đã được Halo Group lựa chọn đồng hành từ năm 2009, ngay khi công ty được thành lập. Nằm trong Top 30 thương hiệu gạch ốp lát có ảnh hưởng mạnh nhất tại Trung Quốc, Kito rất đa dạng với tính ứng dụng cao, phù hợp cho mọi mục đích và không gian sử dụng. Đặc biệt, Kito đã phát triển công nghệ Sugar Effect giúp bề mặt gạch trở nên tinh tế với các đường vân mô phỏng đá tự nhiên gần như hoàn hảo; cùng dòng gạch dày 2cm cho khu vực ngoài trời với mức chịu lực hơn 10.200N, vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Hẳn là Halo Group đặt ra tầm nhìn và kỳ vọng mới cho bước phát triển mạnh mẽ này?
Với sự đón nhận bước đầu của các tập đoàn bất động sản lớn cùng giá trị thương hiệu, chất lượng vượt trội và kinh nghiệm phân phối các sản phẩm ngoại nhập, tôi rất tin vào sự phát triển của Roca – Johnson Suisse và Kito trong tương lai. Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở lĩnh vực phân phối, Halo Group hiện đang mở rộng phạm vi kinh doanh với chức năng tư vấn, thi công, sản xuất với mong muốn đa dạng hóa chiến lược kinh doanh và trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng, bất động sản tại Việt Nam.
Xin cảm ơn ông về những chia sẻ trên.
– Ảnh Tư liệu của khách hàng