Được thành lập năm 1851, với 166 năm phát triển và đóng góp cho xã hội, năm nay Kiehl’s hợp tác với tài tử đoạt giải Oscar-Matthew McConaughey trong công tác tuyên truyền và giúp đỡ trẻ em tự kỷ cùng Autism Speaks, tổ chức thế giới dành cho người tự kỷ. Kiehl’s và Matthew McConaughey cùng tạo nên video tuyên truyền và kêu gọi gây quỹ ủng hộ trẻ em tự kỷ với thông điệp “Trẻ em tự kỷ cần sự chú ý của bạn, ngay bây giờ”.
Kiehl’s x Matthew McConaughey đã cùng nhau thiết kế bao bì đặc biệt cho Ultra Facial Cream phiên bản giới hạn, một trong những sản phẩm luôn được yêu thích. Mẫu thiết kế độc quyền bởi McConaughey vô cùng sống động với những mảnh ghép màu sắc tươi sáng và gần gũi, sự kết nối đoàn kết trở thành biểu tượng đặc trưng ấn tượng cho cả chiến dịch. Bên cạnh đó, biểu tượng mảnh ghép hình màu xanh còn là logo chính thức của Autism Speaks, thể hiện tinh thần hợp tác nhiệt thành và mong muốn mang lại sự thấu hiểu, kết nối thực sự với người tự kỷ.
Bằng cách hợp tác cùng nhau – Kiehl’s, Autism Speaks và Matthew McConaughey lan truyền chiến dịch xã hội với mục đích tăng nhận thức giúp mọi người thêm phần thấu hiểu và chấp nhận trẻ em cũng như những người trưởng thành đang chung sống cùng tự kỷ, đồng thời kêu gọi gây quỹ cho các nghiên cứu và nguồn lực cần thiết cho cộng đồng người tự kỷ trên toàn cầu.