Vừa qua, thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại triển lãm VIETBUILD 2024 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – VISKY EXPO từ ngày 26-30/6/2024.
Tại triển lãm VIETBUILD năm nay, COTTO đã giới thiệu concept “Reimagine Living Refinement” (Tạm dịch: Tái hình dung sự Sàng lọc Cuộc sống). Triết lý này khẳng định cách các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí của COTTO có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng.
COTTO đã trình làng sản phẩm Bồn cầu thông minh VIZIO, thể hiện lối sống “Smart life”, mang hơi thở hiện đại, phong cách thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến. Trải nghiệm phòng tắm yên tĩnh và không chạm với tính năng tự động bật/tắt và hệ thống xả thải siêu êm V-silent. Thêm vào đó, tính năng điều khiển từ xa cảm ứng thông minh đảm bảo khả năng điều khiển chính xác, mang đến trải nghiệm phòng tắm sạch sẽ và sảng khoái.
Đặc biệt, Bồn cầu thông minh của VIZIO được tích hợp công nghệ ION sương mù: Nước khử trùng (E-Water+) – một tính năng cải tiến mới đảm bảo trải nghiệm vệ sinh luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.
Bên cạnh đó, COTTO cũng giới thiệu Bộ sưu tập Phòng tắm cao cấp QUIL của COTTO lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.
Thiết kế của QUIL là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thiết kế và công năng toàn diện, biến phòng tắm của thành ốc đảo thư giãn, nơi có thể giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng. BST QUIL có nhiều lựa chọn màu sắc cho các phụ kiện nhà tắm, bao gồm:
- Bồn rửa: Màu Trắng Serene (White Serene), Nâu sẫm Vượt thời gian (Timeless Grey), Xám Nimbus (Nimbus Grey).
- Bộ vòi hoa sen và phụ kiện: Vàng Twilight (Twilight Gold) và Đen Estella (Estella Black).
Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện COTTO công bố sẽ đẩy mạnh đầu tư và mở rộng tại thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và nhà bếp hàng đầu khu vực Động Nam Á. Hiện COTTO đã khẳng định vị thế vững chắc tại các thị trường Thái Lan, Campuchia, Lào, Indonesia, Phillipines và đặc biệt là Việt Nam.
Ông Sitichai Sukkitprasert, Giám đốc Điều hành COTTO Thái Lan, chia sẻ: “Với các thành tựu đạt được tại các thị trường khác, COTTO cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, nâng tầm phong cách sống của người Việt Nam và đóng góp vào một tương lai bền vững.”