Tiên phong trong xu hướng đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu, Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 – kỳ triển lãm lần thứ 3, sẽ diễn ra từ ngày 24–26/04/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Là triển lãm nguồn cung ứng quốc tế không thể bỏ qua dành cho các nhà sản xuất trong ngành nội thất, nội thất trang trí, thủ công mỹ nghệ, triển lãm dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn nhà mua hàng quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm như Hoa Kỳ, Anh, châu Âu, Úc, Trung Đông và châu Á. Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với hệ thống phân phối toàn cầu, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.
Năm nay, Global Sourcing Fair Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô với hơn 550 gian hàng, quy tụ 500 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu hơn 30.000 sản phẩm chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu. Triển lãm quy tụ các ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, bao gồm nội thất, nội thất trang trí, thủ công mỹ nghệ, mang đến danh mục sản phẩm đa dạng.
Từ khi ra mắt vào năm 2023, sau ba mùa tổ chức, Global Sourcing Fair Việt Nam đã khẳng định vị thế là điểm đến uy tín của các nhà sản xuất trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp Việt tiếp tục đồng hành và tham gia trưng bày liên tiếp trong cả ba năm, tiêu biểu như Artex Nam An, Far Eastern Handicraft JSC, Eco Bamboo, Tan King Sun, Việt Anh Sedge, …

Hàng chục nghìn sản phẩm sẵn sàng xuất khẩu về nội thất Việt
Triển lãm quy tụ hàng chục nghìn sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực nội thất, nội thất trang trí, thủ công mỹ nghệ, bao gồm đồ gia dụng và nội thất, thủ công mỹ nghệ, quà tặng và văn phòng phẩm, đồ trang trí lễ hội và bữa tiệc. Đây chắc chắn là cơ hội tìm nguồn hàng chiến lược mà các nhà mua hàng Việt Nam không thể bỏ qua.
Không chỉ là điểm đến lý tưởng để khám phá nguồn hàng từ các nhà sản xuất Việt Nam, triển lãm còn tạo cơ hội kết nối với các nhà cung ứng quốc tế hàng đầu từ Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn Độ, giúp doanh nghiệp Việt dễ dàng nhập hàng với giá sỉ xuất xưởng ngay tại Việt Nam. Bất kể nhà mua hàng là startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà bán lẻ online hay tập đoàn lớn, triển lãm đều đem đến cơ hội hoàn hảo để tìm kiếm nguồn hàng thời thượng và tiên tiến, xây dựng quan hệ đối tác bền vững và mở rộng kinh doanh lâu dài.
Hợp tác chiến lược với các nhà mua hàng hàng đầu thông qua nền tảng kết nối toàn diện (O2O) tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2025
Trở lại vào tháng 4/2025, Global Sourcing Fair Việt Nam đặt mục tiêu thu hút 10.000 nhà mua hàng quốc tế từ Mỹ, Anh, châu Âu, Australia và châu Á. Ban tổ chức nhận định, đây là thời điểm vàng để doanh nghiệp Việt nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế, tiếp cận khách hàng tiềm năng và đẩy mạnh xuất khẩu.

Với lợi thế và sự hậu thuẫn từ Global Sources, Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 mang đến cơ hội kết nối trực tiếp với hơn 1,5 triệu nhà mua hàng thông qua nền tảng Global Sources Online (GSOL) và chương trình Kết nối giao thương 1:1 tại triển lãm. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất, nội thất trang trí, thủ công mỹ nghệ gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhiều nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu và phân phối uy tín như: El Corte Inglés Việt Nam, Tempe Việt Nam (thành viên của Inditex Group – tập đoàn mẹ của Zara, Pull&Bear, Massimo Dutti…), Porcelanosa, Arneplant Việt Nam, Simon Việt Nam…
Điều này lần nữa nhấn mạnh Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 chính là nền tảng lý tưởng giúp tối đa hóa cơ hội kinh doanh, nâng cao vị thế thương hiệu và mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược cho các nhà sản xuất Việt Nam.
Nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các Phòng thương mại và Hiệp hội
Triển lãm năm nay nhận được sự đồng hành từ các tổ chức và hiệp hội uy tín trong và ngoài nước, như Phòng Thương mại Tây Ban Nha tại Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam… Điều này khẳng định Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 là sự kiện đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp tiếp cận các nhà mua hàng tiềm năng một cách hiệu quả, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian.
Với sự hợp tác từ Phòng Thương mại Tây Ban Nha tại Việt Nam, triển lãm sẽ mang đến cơ hội kết nối với các nhà mua hàng lớn như Tempe Việt Nam, El Corte Inglés Việt Nam, Arneplant Việt Nam – những tên tuổi dẫn đầu trong ngành thời trang, nội thất, quà tặng và giày dép trên thị trường quốc tế.
Hệ sinh thái kết nối toàn diện với các hoạt động nổi bật
Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 không chỉ dừng lại ở việc kết nối giao thương, mà còn mang đến một hệ sinh thái hoàn chỉnh với chuỗi hoạt động đặc sắc, giúp doanh nghiệp mở rộng cơ hội hợp tác. Các chương trình nổi bật có thể kể đến như “Kết nối giao thương 1:1” – giúp doanh nghiệp gặp gỡ trực tiếp các nhà mua hàng tiềm năng, “Hội thảo chuyên ngành” – nơi chia sẻ xu hướng thị trường và chiến lược kinh doanh.

Với sự hỗ trợ từ các tổ chức uy tín và hệ sinh thái kết nối toàn diện, Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 cam kết mang đến cho các quý doanh nghiệp Việt trong ngành Nội thất, Nội thất gỗ, Đồ gỗ mỹ nghệ một nền tảng kết nối hiệu quả, giúp mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược và nâng cao cơ hội xuất khẩu trên thị trường quốc tế.
- Tìm hiểu thêm về triển lãm tại đây: https://sourcingfairvn.globalsources.com/vi/
- Đăng kí tham quan tại đây: https://tinyurl.com/242tdyhu
- Đăng kí gian hàng tại đây: https://bit.ly/47OZFaM
- Để biết thêm thông tin gian hàng, vui lòng liên hệ:
- Hotline: (+84) 28 7101 2828
- Email: gsfvietnam@globalsources.com
Về Ban Tổ Chức Global Sources – Định Hình Thương Mại Toàn Cầu Với 26+ Triển Lãm Mỗi Năm
Triển lãm được tổ chức bởi Global Sources, nền tảng thương mại đa kênh B2B uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm. Mỗi năm, Global Sources thu hút hơn 370.000 buyer toàn cầu và tổ chức hơn 26 triển lãm quốc tế tại các thị trường lớn như Đức, Indonesia, Trung Quốc, Hồng Kông, Brazil và Việt Nam.