AkzoNobel Việt Nam đã được vinh dự nhận giải Chương trình cộng đồng tốt nhất (Best Community Programme Award) tại Hội nghị và Lễ trao giải Thường niên Toàn cầu lần thứ 17 về CSR và ESG 2025 (The 17th Annual Global CSR & ESG Summit 2025). Giải thưởng tiếp tục khẳng định uy tín của AkzoNobel đồng thời là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc kiến tạo tương lai và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Những năm qua, AkzoNobel không chỉ tạo ra các sản phẩm tiên tiến để giải quyết nhu cầu về không gian sống và các thách thức toàn cầu mà còn hướng đến những giá trị vượt xa công nghệ. Các sáng kiến như chương trình Let’s Colour là cam kết của AkzoNobel trong việc hỗ trợ cộng đồng, bảo tồn di sản văn hóa và mở ra những cơ hội tươi sáng cho thế hệ tương lai.
AkzoNobel tin rằng sơn có thể thúc đẩy sự thay đổi tích cực của cộng đồng và tạo nên những không gian sống sinh động hơn, năm 2009, AkzoNobel đã khởi xướng sáng kiến toàn cầu “Let’s Colour” – mang màu sắc tươi đẹp đến cho cuộc sống của mọi người và tạo cơ hội cho những ai luôn mong muốn được học hỏi, phát triển và vươn lên. Trong năm 2024, công ty đã tài trợ hơn 100.000 lít sơn để cải tạo không gian cộng đồng tại 25 quốc gia, với sự chung tay của hơn 2.000 nhân viên tình nguyện.
Mới đây nhất, AkzoNobel đã đóng góp gần 10.000 lít sơn để cải tạo 14 ngôi trường trên toàn quốc thông qua chiến dịch “Tô Sắc Màu Tương Lai”. Đây là hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu Maxilite by Dulux tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến diện mạo mới cho các trường học vùng sâu, vùng xa.