Câu chuyện năm 2015 – Những thay đổi mang tính đột phá
Năm 2015 được xem là giai đoạn thử thách của Tập đoàn Sharp sau năm năm phát triển tại thị trường Việt Nam. Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng điện tử lớn trên thế giới, Sharp vẫn luôn có hướng đi riêng để vươn mình mạnh mẽ theo cách mà thương hiệu Nhật Bản này đã hoạt động suốt hơn 100 năm qua.
Đầu tiên phải kể đến đó chính là sự cải tiến các sản phẩm điện lạnh với sự ra đời của công nghệ J-Tech Inverter, công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người sử dụng. Theo đó, Sharp đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam các dòng máy lạnh J-Tech Inverter, tủ lạnh Dolphin, Watermelon và mới nhất là tủ lạnh Double French được tích hợp công nghệ ưu việt này.
Không nằm ngoài xu hướng Smart TV trong các năm gần đây, Sharp tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm TV 4K Android thế hệ mới UE630X và TV 2K Android UA330X đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng của các gia đình hiện đại.
Một trong những sản phẩm được Sharp chú trọng trong năm 2015 là dòng máy lọc không khí. Theo đó, hàng loạt các mẫu mã mới được Sharp giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Nổi bật nhất là các dòng máy Tạo Ion-Lọc khí và Hút ẩm, máy Tạo Ion-Lọc khí và Bắt muỗi. Sự phản hồi khá tốt từ thị trường khiến Sharp tin tưởng dòng sản phẩm này sẽ tạo ra những đột phá lớn trong năm 2016.
Đặc biệt, thương hiệu Nhật Bản này khẳng định sẽ tập trung vào thị trường máy giặt khi chính thức giới thiệu dòng máy giặt không lỗ Sharp với khối lượng giặt đa dạng từ 7,2Kg đến 10,2Kg trong tháng 12 vừa qua.
Liên tục tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm mới đã cho thấy nỗ lực không ngừng của Sharp trong việc đáp ứng thị hiếu và mong muốn sở hữu sự tin cậy của người tiêu dùng trên cả nước.
PRIDE OF SHARP – Mục tiêu lớn trong năm 2016
Với những tiền đề được xây dựng trong năm 2015 nhằm khởi động cho một giai đoạn phát triển mới, PRIDE OF SHARP được xem là khẩu hiệu cho năm 2016 nhằm tạo dựng một tinh thần đoàn kết, nỗ lực trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, truyền thông xã hội để mỗi khách hàng tự hào khi sử dụng sản phẩm Sharp, nhân viên tự hào khi làm việc và chính bản thân nhà sản xuất tự hào là thương hiệu Sharp.
Hướng về mục tiêu chung, Sharp cho biết sẽ tập trung phát triển các dòng sản phẩm mang lại lợi ích thiết thực nhất khi sử dụng, đặc biệt là tính thân thiện với môi trường, điển hình là dòng sản phẩm máy lọc không khí PCI. Ngoài ra, Sharp cũng sẽ thử nghiệm một số các dòng sản phẩm đã phát triển thành công ở thị trường Nhật Bản như máy pha trà xanh và cà phê Ocha Café Presso, máy hút bụi nệm và bắt rệp…
Ngoài ra, tại chương trình giới thiệu sản phẩm mới tháng 12-2015 vừa qua, Sharp khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng được tập đoàn đánh giá cao trong năm 2016. Chính vì vậy, mức độ truyền thông của Sharp chắc chắn sẽ phủ rộng hơn nhờ sự tăng cường quảng bá trên các phương tiện báo chí, phát thanh, truyền hình… Thông tin sản phẩm được truyền tải đến người tiêu dùng rộng hơn, giúp các gia đình có thêm lựa chọn và mua sắm các thiết bị phù hợp.
PRIDE OF SHARP – Hãy cùng đón chờ những điều mới mẻ từ thương hiệu Nhật Bản này trong năm 2016. Một sản phẩm ưu việt, một cách truyền thông đúng đắn và luôn sẵn sàng một kênh bán hàng năng động sẽ là chìa khóa để Sharp đạt được mục tiêu lớn trong năm tiếp theo.