Cho dù nước Anh có rời hay ở lại Cộng đồng châu Âu thì thủ đô London vẫn là thị trường rất quan trọng đối với Giuseppe Zanotti. Vì vậy, cách đây không lâu, nhà thiết kế giày dép lừng danh người Ý đã mở cửa hàng flagship lớn nhất tại vị trí cũ của Donna Karan trên phố Conduit, gần Oxford street – đại lộ thời trang đẳng cấp luôn tập trung đông đúc các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Cửa hàng flagship của Giuseppe Zanotti Design ở London chiếm cứ ba tầng của tòa nhà mang kiến trúc cổ Georgian sang trọng để trưng bày tất cả các bộ sưu tập của thương hiệu này, bao gồm giày dép nam nữ và trẻ em, đồ trang sức, túi xách và trang phục may sẵn… Thậm chí có cả một không gian riêng cho trang phục cưới rộng tới gần 500m2. Chính tại thủ đô của nước Anh, Zanotti còn có hai cửa hàng khác, một trên phố Sloane (dành cho nữ) và một ở Belgravia (dành cho nam).
Cửa hàng mới tại London tươi sáng với màu sắc tương phản từ màu xanh electric, vàng sẫm, bề mặt sáng bóng. Tường và sàn được phủ gỗ lát tường trắng và đá cẩm thạch, khá hài hòa với các chi tiết bằng đồng. Hai điểm nhấn độc đáo là chiếc gương đồng trên tường và phòng thử đồ hình trụ màu bạc ở tầng trệt.
Bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2017 đã được trưng bày tại cửa hàng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nữ tính và thanh tao từ những tác phẩm kiệt xuất của thiên tài hội họa Botticelli. Nổi bật tại đây là sandals buộc dây, phụ kiện trang trí trên giày mang phong cách thể thao dusty pink trainers, thêm vào đó là sandals đế thô và giày cao gót đế thô.
Trong một cuộc phỏng vấn, một chuyên gia của Giuseppe Zanotti cho biết có tới 95% doanh số bán hàng của thương hiệu này đến từ thị trường quốc tế và London là “giao lộ” cực kỳ quan trọng, thu hút nhiều khách hàng từ Trung Quốc, Ấn Độ và Trung Đông. Đã có gần 100 cửa hàng trên toàn cầu tại 75 quốc gia nhưng theo kế hoạch mở rộng thị trường sang châu Á, sắp tới Giuseppe Zanotti sẽ hiện diện tại Nhật Bản, Singapore và Việt Nam.