Năm 2015 là một năm đầy cảm hứng của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam, thị trường xe hơi phân khúc hạng sang đã chứng kiến sự ra mắt liên tiếp của các dòng xe chiến lược của BMW, thuộc các phân khúc đa dạng. Đặc biệt, hai mẫu xe tiêu điểm BMW Series 3 phiên bản mới và BMW Series 7 hoàn toàn đã giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng đột phá trong Quý cuối của năm 2015 cũng như dành lấy ngôi vị quán quân trong giải thưởng “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn.
Bên cạnh đó 2015 thật sự cũng là một năm tràn đầy hứng khởi đối với thương hiệu MINI tại thị trường Việt Nam. Với sự kiện khai trương showroom MINI đầu tiên tại Sài Gòn, MINI đã tạo thêm cơ hội tiếp cận các khách hàng tại khu vực miền Nam. Sự kiện MINI Driving Experience lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm những cảm giác đầy mới lạ và hứng thú của cảm giác lái Go-kart nổi tiếng. Trong năm 2016, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn qua 2 dòng xe MINI Clubman, MINI Convertible…
Thương hiệu Motorrad cũng gặt hái một năm đầy thành công với doanh số khởi sắc của các dòng xe thuộc phân khúc Motorcyles và Maxi-Scooter. Với doanh số 136.963 xe bán ra trong năm 2015, đánh dấu 5 năm tăng trưởng liên tục của MOtorrad tính tổng tất cả thị trường trên toàn cầu.
Vừa qua, công ty Euro Auto vinh dự nhận bằng khen là 1 trong 10 công ty có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn Thành phố với mức thuế đóng góp trên 1000 tỷ đồng, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố, do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.
Tại thị trường Châu Á, doanh số của BMW & MINI đạt mức tăng trưởng 4,2% khi kết thúc năm 2015, với 684.121 xe bán ra tại riêng khu vực này. Theo bảng xếp hạng “BrandZ Top 100 Global Brand 2015” được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown, BMW tiếp tục là thương hiệu xe sang có giá trị cao nhất thế giới.