Thương hiệu Beko ngày 31-8 đã phát động chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”. Đây là một sáng kiến hợp tác mới của Beko cùng Câu lạc bộ Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới. Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá Messi, Suarez…
Hai vị đại sứ là cô Ella Mills (còn được biết tới với tên gọi Deliciously Ella) và cựu danh thủ Patrick Kluivert đã tham gia cùng Beko trong buổi phát động chiến dịch tại sự kiện công nghệ IFA 2017 để khẳng định sự ủng hộ, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên về lối sống lành mạnh.
Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1-2018. Ông Hakan Bulgurlu – Tổng giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S (sở hữu thương hiệu Beko) cho biết: “Béo phì ở trẻ em thực sự là một vấn đề toàn cầu. Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng, gồm công nghệ đột phá giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn và tạo ra được sự thích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn, giúp các em có khái niệm ăn uống chuyên nghiệp giống như những thần tượng của mình. Mục đích của chúng tôi là góp phần giúp làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ em thông qua phòng ngừa và giáo dục”.
Chiến dịch cũng nhằm giúp các gia đình được ưu tiên tiếp cận các thói quen ăn uống của những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng thông qua sách hướng dẫn Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá và qua trang website: www.beko.com/eatlikeapro.