Mang trong mình lý tưởng chinh phục, đổi mới thị trường ngành nhôm kính, sau thời gian dài tu nghiệp học hỏi những kiến thức mới từ nơi đất khách quê người, CEO Diệp Hạ Hằng chia sẻ: “Đường đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng nếu bạn dám cháy hết mình vì đam mê ấy thì thành quả nhận được hết sức xứng đáng và ngọt ngào”.
______
Thưa bà, như bà vừa đề cập, đam mê và khát vọng luôn là yếu tố quan trọng của một CEO. Chắc hẳn chính những yếu tố đó đã giúp bà vượt qua khó khăn của những ngày đầu tiên?
Đúng vậy, và nếu như cần có một chia sẻ với các bạn khởi nghiệp thì tôi muốn nói với các bạn trẻ rằng đừng bao giờ từ bỏ đam mê. Khi chọn sống và làm việc theo đam mê hẳn bao giờ con đường cũng sẽ chông chênh và khó đi.
Nhưng nếu có quyết tâm và kiên trì với những gì mình đang chọn thì tất yếu bản thân bạn sẽ nhận được thành quả tốt.
Cũng như tôi trong giai đoạn đầu tiếp nhận công ty, bạn hỏi tôi có khó khăn không? Có nản lòng không? Tất nhiên có chứ.
Nhưng ngay thời điểm trở thành CEO An Lập Phát, tôi cũng tiếp nhận và xác định trọng trách to lớn là phải nâng tầm công ty, đem sức lực tuổi trẻ cũng như những tinh túy mà mình học hỏi từ nước ngoài cống hiến hết mình cho sự phát triển công ty.
______
Và để An Lập Phát trở thành một thương hiệu mạnh như hiện nay, bà đã quan tâm đến điều gì và có những chiến lược nào?
Theo tôi, để có một thương hiệu vững mạnh, phải hoàn thiện từ gốc rễ trước thì mới hoạt động mạnh mẽ và vững chắc được.
Như một cây tre dùng hết ba năm đầu đời chỉ để phát triển bộ rễ, thời gian đó cây chỉ cao khoảng 3cm, nhưng sau khi hoàn thiện mình trong một đêm cây tre có thể vươn lên cao đến 5cm.
Chính vì thế, kể từ khi tiếp nhận An Lập Phát, tôi và toàn thể nhân viên công ty liên tục đề cao nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế.
Tôi định hướng An Lập Phát dành thời gian đầu để xây dựng hệ thống sản phẩm chất lượng cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính vì thế, An Lập Phát tích cực đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại cũng như mở rộng quy mô nhà xưởng theo tiêu chuẩn châu Âu. Đưa quy trình sản xuất vào mô hình khép kín nhằm đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng nhôm định hình đạt chuẩn.
Đồng thời, tôi cũng đề cao vấn đề “uy tín – chất lượng” mỗi cán bộ công nhân viên trong công ty đều phải tuân thủ theo đúng giá trị cốt lõi mà công ty định ra “Tâm – Đức – Nghĩa – Trí – Tín” và phải thường xuyên tiếp nhận tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn để phù hợp với sự phát triển của thời đại.
______
Thế hệ doanh nhân, đặc biệt là những người đi du học về thường có những khát vọng và ước mơ lớn. Đối với bà thì đó là gì?
Với tôi, đó là khát vọng đem nhôm định hình chất lượng cao vươn tầm thế giới. Bên cạnh việc chú trọng đến đào tạo nhân viên và tối ưu chất lượng sản phẩm, tôi cũng rất đề cao vấn đề mở rộng thị trường, tìm kiếm những người đồng hành cùng tôi đưa sản phẩm của An Lập Phát đến mọi vùng miền và vươn tầm thế giới.
Thực hiện lý tưởng bao giờ cũng muôn phần gian nan, nhưng nếu không có can đảm vượt qua làm sao chúng ta có thể chạm tay đến được thành công?
Đối mặt với muôn trùng khó khăn, nhưng tôi và toàn thể nhân viên chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc, chúng tôi tin tưởng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình thì An Lập Phát một ngày không xa sẽ vươn tầm thành doanh nghiệp cung cấp nhôm kính ra thế giới.
Chính vì thế, ngay từ những bước đầu tiên, An Lập Phát chú trọng vấn đề nghiên cứu tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn.
Mỗi thanh nhôm tại An Lập Phát khi trình làng thị trường đều sở hữu profile chắc chắn, độ dày đạt chuẩn, thiết kế vách rãnh, kỹ thuật tinh tế nhằm tăng độ cứng và tạo rãnh thoát nước giúp hệ thống cửa luôn giữ được độ bền dù trong mọi thời tiết bất lợi.
Không chỉ thế, bề mặt thanh nhôm được An Lập Phát thực hiện phun sơn tĩnh điện với dòng sơn cao cấp nhằm chống ăn mòn, oxy hóa hiệu quả.
Bên cạnh đó, chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố mà An Lập Phát đặt trọng tâm. Mỗi nhà đồng hành đều là người bạn, người anh em cùng An Lập Phát trải qua những khó khăn và thách thức của thị trường.
______
An Lập Phát đã trải qua một hành trình 20 năm, tất nhiên là qua những thăng trầm biến đổi, đến nay đã là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực nhôm kính. Vậy sắp tới sẽ như thế nào?
20 năm, ngần ấy thời gian, có người hỏi chúng tôi rằng “ổn định chưa?”. Chưa bao giờ! Chúng tôi chưa bao giờ lấy “ổn định” làm đích đến của mình. Bởi khi con người ta ổn định, sẽ chẳng còn gì để cố gắng nữa.
Hành trình của An Lập Phát vẫn tiếp tục và vươn xa hơn nữa. Và chúng tôi luôn cần bạn đồng hành cùng chúng tôi thực hiện đam mê của mình.
Hiện nay, An Lập Phát đánh dấu thành công và có những bước chân khá vững chắc trên thị trường. Nhưng như thế là chưa đủ! Mỗi chúng ta, ai cũng đều xác lập cho mình một con đường với những hoài bão. Chắc chắn trên hành trình đó sẽ có những gian nan.
Như tôi, có lúc tưởng chừng dừng bước với ý nghĩ “thôi đừng mơ nữa, tiếp tục sống cuộc sống bình thường thôi”. Nhưng đó chỉ là một lúc. Ngọn lửa đam mê chưa bao giờ ngừng cháy, chỉ cần bạn giữ và nhen nhóm chúng, chúng sẽ khiến bạn hạnh phúc.
Và cuộc hành trình của An Lập Phát cũng thế, khao khát đem đến giải pháp không gian sống hiện đại cho mọi công trình qua những sản phẩm nhôm định hình cao cấp chưa bao giờ dừng lại.