Công ty Panasonic Việt Nam vừa ra mắt hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF (Variable Refrigerant Flow – hệ thống điều hòa có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tần số dòng điện) mới nhất: FSV-EX (Eco Extreme).
Hệ thống điều hòa không khí trung tâm FSV-EX thể hiện những ưu điểm sau: Chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio) cao nhất cho toàn bộ dải công suất dàn nóng; hiệu quả cao ở mức tải từng phần, phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng; hệ thống ưu việt hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt và được thiết kế để hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ ngoài trời lên tới 52OC. Đáng chú ý, những cải tiến của hệ thống này còn giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa nguyên liệu.
Khi chia sẻ tầm nhìn hướng đến việc phát triển những dòng sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời đem lại những giải pháp điều hòa không khí đáng tin cậy, thoải mái và tốt cho sức khỏe trên toàn thế giới, ông Hiroshi Komatsubara, Giám đốc kinh doanh Công ty Điều hòa không khí Panasonic Nhật Bản, cho biết: “Tôi mong muốn đặt ra một sứ mệnh rõ ràng cho công ty và mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành một công ty chuyên cung cấp các giải pháp điều hòa không khí đem lại lợi ích thiết thực cho toàn xã hội”. Mới đây, Panasonic đã công bố mục tiêu doanh số cho mảng kinh doanh các sản phẩm điều hòa không khí toàn cầu trong năm 2018 (kết thúc vào tháng 3/2019) là 700 tỉ yên (tương đương 6 tỉ USD). Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và giàu tiềm năng để thúc đẩy các hoạt động mở rộng kinh doanh. So với năm 2015, Panasonic dự đoán phân khúc điều hòa không khí dành cho doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng 151%. Vì vậy, hãng sẽ tiếp tục giữ đà phát triển cho phân khúc điều hòa không khí dành cho doanh nghiệp và đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2016.