Genesys – nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và contact center ngày 8-11 đã công bố việc gần 250 công ty đang triển khai thay thế các hệ thống contact center cũ để chuyển đổi sang nền tảng trải nghiệm khách hàng Genesys (Genesys Customer Experience Platform) trong năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ hiệu quả, được cá nhân hóa cao trên mọi kênh tương tác, ở mọi thời điểm trong ngày. Trong số các công ty đang chuyển sang sử dụng giải pháp nền tảng của Genesys có Fraser Health, Lufthansa, Pentafon, Rapid Financial Solutions, Transat…
Các giải pháp của Genesys cung cấp các năng lực đa kênh thực sự và đầy đủ để kết nối toàn bộ hành trình tương tác với khách hàng, từ marketing đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. Ngoài ra, Genesys còn đưa ra lộ trình chuyển đổi dễ dàng và liền mạch giữa môi trường tại chỗ và môi trường điện toán đám mây cho những tổ chức đang muốn hiện đại hóa và mở rộng các chức năng contact center của họ bằng một giải pháp dựa trên nền tảng điện toán đám mây an toàn, linh hoạt và có khả năng mở rộng. Các dự án chuyển đổi hệ thống cũ trong năm nay đã ứng dụng và triển khai nhiều nền tảng giải pháp khác nhau của Genesys, cả trong môi trường tại chỗ và trên nền tảng điện toán đám mây, bao gồm Genesys PureClou, PureConnec và PureEngage. Những dự án chuyển đổi này có nhiều quy mô khác nhau và 40% trong số đó có số lượng khai thác viên từ 500 đến 5.000 người. Gần 45% số hợp đồng thay thế hệ thống cũ đã bắt đầu và hoàn tất trong năm nay, góp phần rút ngắn đáng kể chu kỳ bán hàng của Genesys.