Vốn nổi tiếng về tính tỉ mỉ và sạch sẽ, người Nhật rất coi trọng không gian sống và có nhiều chuẩn mực sống đã trở thành văn hóa riêng. Trong đó, văn hóa vệ sinh là một phần rất quan trọng vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần con người. Toilet ở Nhật đa phần có diện tích nhỏ, nhưng có chung những đặc điểm như thông thoáng, nhiều ánh sáng, sàn khô ráo, và đặc biệt là sử dụng nắp rửa để rửa sạch, thay thế cho giấy vệ sinh.
Vậy nắp rửa điện tử là gì? Tại sao được người Nhật ưa chuộng sử dụng?
Vào năm 1980, TOTO – một trong những công ty thiết bị vệ sinh lâu đời nhất ở Nhật đã phát minh ra chiếc nắp rửa đầu tiên, mang tên WASHLET lấy cảm hứng từ câu “Let’s wash” (hãy rửa sạch).
Ngoài công năng chính là nắp đậy bàn cầu, sản phẩm còn tích hợp nhiều chức năng như vòi rửa massage nước ấm đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô, khử mùi, tự động đóng/mở được thao tác dễ dàng qua bảng điều khiển. Với những tiện ích ưu việt như trên, nắp rửa WASHLET đã hoàn toàn chinh phục người dùng, nhất là những người cao tuổi và phụ nữ với chức năng vòi rửa độc đáo.
Nhờ có WASHLET, con người dần giảm việc sử dụng giấy vệ sinh, giúp tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường. Đây cũng là một mục tiêu quan trọng trong sứ mệnh phát triển bền vững của TOTO.
Sự phát triển mạnh mẽ của WASHLET đã được minh chứng với hơn 40 triệu chiếc nắp được bán ra trên toàn cầu đến nay, và WASHLET đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi toilet ở Nhật, tạo nên nét văn hóa vệ sinh đặc trưng ở Nhật Bản.
Vừa qua, dựa trên doanh số tiêu thụ và thị phần nắp rửa trên toàn cầu, công ty nghiên cứu thị trường danh tiếng Euromonitor International Limited ở London (Anh quốc) đã trao bằng chứng nhận sản phẩm WASHLET là nắp rửa điện tử số 1 thế giới (thời gian khảo sát từ cuối 2017 đến tháng 2-2018).
Nắp rửa WASHLET tại Việt Nam
Rất nhiều khách du lịch người Việt sau khi trải nghiệm nắp rửa WASHLET ở Nhật đã rất hài lòng, nên muốn tìm mua ở thị trường trong nước. Thấu hiểu nhu cầu đó, TOTO Việt Nam hiện đã bán sản phẩm này trên hệ thống đại lý toàn quốc, và được người tiêu dùng đón nhận tích cực.
- Xem thêm: Không phải tự tay lau rửa bồn cầu nữa rồi, tất cả là nhờ sản phẩm mới trên Kickstarter này
Muốn cảm nhận chân thực nhất về nắp rửa WASHLET, khách hàng có thể đến TOTO showroom TP.HCM và hệ thống đại lý trên toàn quốc để được trải nghiệm và tư vấn.
_______
TOTO showroom: 1A Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 38229510 – 38229519
Website: vn.toto.com
_______