Mới đây, một trung tâm trưng bày sản phẩm KOHLER vừa được khai trương tại thị trường Việt Nam để phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh và sáng tạo.
Nhân dịp này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với David Kohler, Chủ tịch và CEO của Kohler để tìm hiểu thêm về lịch sử của thương hiệu và những thành công của Kohler tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.
______
Chào ông David Kohler, ông có thể chia sẻ với chúng tôi một số thông tin về thương hiệu KOHLER?
Thành lập năm 1873 với trụ sở chính tại Wisconsin, Mỹ, Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất nước Mỹ.
KOHLER là thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp, động cơ và hệ thống máy phát điện, đồ trang trí nội thất nhà ở, đồng thời là chủ sở hữu của các dịch vụ khách sạn cao cấp và các sân golf đẳng cấp quốc tế.
Kohler luôn đặt ra nhiều chuẩn mực mới trong thiết kế, chế tác và sự sáng tạo. Chúng tôi nổi tiếng với những thành tựu và cải tiến táo bạo xuất phát từ di sản là tập trung vào việc phát triển với thiết kế và công nghệ hàng đầu và tiên tiến nhất.
______
Kohler đã đầu tư như thế nào cho thị trường Việt Nam?
Việt Nam là thị trường chiến lược trong kế hoạch phát triển bền vững của Kohler. Chúng tôi cam kết về việc đầu tư lâu dài của thị trường Việt Nam và sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng thương hiệu KOHLER tại đây.
Danh mục các sản phẩm tại thị trường Việt Nam rất đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và lối sống tinh tế của người Việt, đặc biệt là những người trẻ tuổi.
Cùng với những cải tiến về công nghệ, nhân sự kiện khai trương KOHLER Signature Showroom chúng tôi cũng giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ cho thị trường năng động tại Việt Nam như KOHLER Konnect, bộ sưu tập Veil Lighted và bộ sưu tập vòi nước Components Vibrant Ombré, vòi Components với thiết kế Edge…
______
Ông cho biết đôi nét về Signature Showroom tại TP. Hồ Chí Minh và những sản phẩm, công nghệ mới nhất của Kohler có mặt tại showroom này?
Nằm trong trung tâm vật liệu xây dựng RitaVõ Pro, KOHLER Signature Showroom đầu tiên của chúng tôi có diện tích hơn 1.000m2, gồm ba tầng lầu (tại số 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) sẽ mang đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư những trải nghiệm thượng đỉnh qua các bộ sưu tập trang nhã và tinh tế đến từ các thương hiệu KOHLER, KALLISTA và Jacob Delafon.
Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến “Đẳng Cấp của Sự Sang Trọng” (Experiential Luxury), nơi mọi giác quan sẽ được đánh thức bởi thiết kế tinh tế cùng yếu tố công nghệ, màu sắc, hoa văn và chất liệu phong phú.
Sự kết hợp những trải nghiệm và cảm xúc được thăng hoa này sẽ khiến cho khách tham quan say mê và mãn nhãn với các dòng sản phẩm mới được trưng bày tại đây.
Tại sự kiện đặc biệt khai trương KOHLER Signature Showroom, chúng tôi giới thiệu với khách tham quan giải pháp “Nhà thông minh” (Smart Home), đây sẽ là bước tiến lớn nhằm đáp ứng mong muốn của những khách hàng yêu thích đổi mới và theo đuổi sự thanh lịch hoàn hảo; cùng với đó là các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thế giới thời trang và thiết kế hiện đại.
______
Theo ông, điều gì tạo nên sự khác biệt của các sản phẩm mang thương hiệu KOHLER?
Kể từ thời điểm tham gia vào ngành hàng thiết bị vệ sinh và phòng tắm, Kohler định hướng phát triển các dòng sản phẩm của mình gắn liền với thiết kế sang trọng cùng với sự cải tiến về công nghệ.
Với chúng tôi, công nghệ cần có sự trực quan và có mục đích riêng biệt để tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Mục tiêu của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng của mình với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ phong cách thiết kế, chức năng, vật liệu thân thiện môi trường, kiểu dáng, màu sắc và hoa văn độc đáo, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp.
Những sản phẩm KOHLER luôn đảm bảo về chất lượng và tạo nên không gian sống đẳng cấp, thỏa mãn mọi giác quan.
______
Ông đánh giá như thế nào về sự cạnh tranh trong thị trường hiện nay đối với ngành hàng Kohler đang kinh doanh?
Có thể nói việc kinh doanh của ngành thiết bị phòng tắm và bếp trên toàn cầu và ở bất kỳ quốc gia nào luôn có sự cạnh tranh rất cao.
Và đó là lý do vì sao Kohler vẫn luôn nỗ lực để không ngừng cải tiến và phát triển các thiết kế, công nghệ và vật liệu mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Nhu cầu ngày càng tăng cho các sản phẩm phòng tắm như bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu điện tử, tủ gương thông minh, bồn tắm massage.
Và Kohler đang tăng cường phát triển các sản phẩm này, đặc biệt tại thị trường Việt Nam – nơi chúng tôi nhìn thấy sự tăng trưởng bền vững trong những năm kế tiếp.
______
Được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phòng tắm và nhà bếp, vậy KOHLER làm thế nào để có thể giữ vững được vị thế này?
Với tôi, KOHLER không chỉ là một cái tên. Thương hiệu KOHLER là thành quả của hơn 38.000 nhân viên, những người cố gắng sáng tạo để làm hài lòng khách hàng mỗi ngày. Và Kohler luôn mong muốn đóng góp tích cực cho cộng đồng nơi nhân viên của Kohler đang làm việc và sinh sống.
Trong 146 năm qua, có những thời điểm tưởng chừng rất khó khăn nhưng Kohler vẫn trung thành với các nguyên tắc cơ bản về sự chăm chỉ, sự kiên trì, đạo đức và sự liêm chính cùng sự tôn trọng đối với mỗi cá nhân.
______
Ông có thể chia sẻ về kế hoạch phát triển của Kohler sắp tới?
Sứ mệnh của Kohler là đóng góp và hoàn thiện phong cách sống tao nhã cho những khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình.
Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến các thiết kế, công nghệ, chất liệu, màu sắc trong sản phẩm để nâng cao trải nghiệm của người dùng đối với sản phẩm và dịch vụ của Kohler.
______