chubby blonde hoe with big tits blows.free porn 4k xxx slutty real cfnm babes get nasty. https://sexvids.porn/

Home Decor Plus - Không gian sống
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
HomeDecorPlus - Không gian sống
No Result
View All Result

Màu sắc nơi chốn kinh doanh

ThS-KTS Hà Anh TuấnĐăng bởiThS-KTS Hà Anh Tuấn
02/11/2015
Trong Phong thủy

Khi khởi nghiệp, doanh nhân nào cũng luôn mong muốn tạo những dấu ấn riêng, thể hiện được hình ảnh thương hiệu của mình; nhiều người tin rằng các sắp đặt phong thủy nơi làm việc sẽ giúp công việc kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài các định vị phong thủy mang tính cơ bản như tọa – hướng thì việc sắp xếp vị trí cửa cũng như các không gian, xác định màu sắc nội ngoại thất ở nơi kinh doanh cần tuân thủ nguyên tắc vừa đối ngoại tốt (giao dịch với đối tác) vừa hài hòa về đối nội; sinh – khắc hài hòa với ngành nghề kinh doanh.

Kinh doanh tạo ra màu sắc

Hay nói chính xác hơn là đặc tính kinh doanh với chủng loại mặt hàng, bảng hiệu, hình thức dịch vụ (xem phần ngũ hành bên dưới) sẽ quyết định về diện mạo (trong đó có màu sắc) của ngôi nhà nói chung và phần sử dụng vào mục đích kinh doanh nói riêng. Nếu xây nhà trong khu phố có tính thương mại cao, dự liệu được trong tương lai sẽ sử dụng nhà (hoặc một phần của nhà) vào mục đích kinh doanh thì nên tính toán ngay từ ban đầu để chọn màu sắc và vật liệu phù hợp. Dù đặc tính kinh doanh có thể biến đổi sau một thời gian, nhưng các cơ sở căn bản của phần kinh doanh đều cần xác định rõ và tạo được ổn định để tránh tình trạng sửa chữa quá nhiều.

Màu sắc cầu vồng cho không gian trẻ em và màu Thổ - Kim cho không gian kinh doanh đồ nội thất là những lựa chọn hợp phong thủy
Màu sắc cầu vồng cho không gian trẻ em và màu Thổ – Kim cho không gian kinh doanh đồ nội thất là những lựa chọn hợp phong thủy
Màu sắc cầu vồng cho không gian trẻ em và màu Thổ - Kim cho không gian kinh doanh đồ nội thất là những lựa chọn hợp phong thủy
Màu sắc cầu vồng cho không gian trẻ em và màu Thổ – Kim cho không gian kinh doanh đồ nội thất là những lựa chọn hợp phong thủy

Nguyên tắc “hài hòa từ viễn cảnh đến cận cảnh” của phong thủy trong bố cục tổng thể mọi cuộc đất xưa nay luôn có ứng dụng tốt. Ví dụ: hệ thống nhà có mặt bằng kinh doanh trong khu Phú Mỹ Hưng, hoặc các dãy nhà phố trung tâm Singapore về cơ bản luôn có màu sắc đồng bộ, những vị trí kinh doanh được khống chế bởi các tiêu chuẩn chung về kích thước và vị trí bảng hiệu, tránh được tình trạng “trăm hoa đua nở” nhà này lấn áp nhà kia. Kinh nghiệm dân gian “buôn có bạn – bán có phường” cũng là điều nên lưu ý khi bố trí màu sắc mặt tiền của căn nhà trong bối cảnh chung để lợi mình mà không lấn át, ảnh hưởng đến người khác.

Chọn màu theo ngũ hành

Để vận dụng đặc tính về màu sắc của ngũ hành nhằm tăng khả năng sinh lợi và yếu tố vượng cho khu vực kinh doanh, cần tìm hiểu đặc tính kinh doanh tương ứng với hành nào, từ đó tìm thêm màu sắc sinh vượng, cụ thể như sau:

  • Hành Mộc: những ngành kinh doanh liên quan đến sự nuôi dưỡng, thực phẩm, dược phẩm, cây cối, đồ gỗ, tranh ảnh, văn phòng phẩm, vật dụng mềm mại như thảm, quần áo… Màu chủ đạo là xanh lá cây và các sắc độ khác nhau của màu này mang lại đặc trưng của hành Mộc, ngoài ra cần có thêm màu đen và xanh dương (Thủy), màu đỏ (Hỏa) tùy theo tính chất và mức độ để gia giảm.
Màu sắc nội thất hợp với nội dung kinh doanh luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng
Màu sắc nội thất hợp với nội dung kinh doanh luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng
Màu sắc nội thất hợp với nội dung kinh doanh luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng
Màu sắc nội thất hợp với nội dung kinh doanh luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng
  • Hành Hỏa: năng lượng, xăng dầu, đèn điện, đồ dùng nhà bếp, ngành quảng cáo, sản phẩm truyền thống thủ công…
  • Hành Thủy: các ngành liên quan đến nước, vật dụng có nước, gương soi và kính các loại, cơ điện lạnh (có thêm yếu tố Kim)…
  • Hành Thổ: vật liệu xây dựng, khoáng sản, sản phẩm có nguồn gốc từ đất, đá, đồ gốm và mỹ nghệ, các dịch vụ môi giới, kinh doanh bất động sản…
  • Hành Kim: vật dụng kim khí điện máy, kim hoàn nữ trang, thiết bị gia dụng, đồng hồ, máy tính, sản phẩm công nghệ thông tin…

Ngoài ra cần lưu ý là có khá nhiều ngành kinh doanh hàm chứa thêm nhiều hành một lúc, như kinh doanh ăn uống vừa thuộc Mộc vừa Thủy + Hỏa nên phần lớn các tiệm ăn của người Hoa rất chuộng dùng màu hành Hỏa. Kinh doanh bất động sản thuộc Thổ và thêm yếu tố Kim (xây dựng) và Mộc (sự bền bỉ, tích lũy). Văn phòng luật sư thì ngoài yếu tố Kim (tư duy, nguyên tắc) còn có yếu tố Thủy (linh hoạt, sâu sắc) và Hỏa (quyết đoán, mạnh mẽ, niềm tin)… Đặc biệt đối với kinh doanh du lịch lữ hành, đồ chơi và vật dụng trẻ em… thì yếu tố đa sắc thái là cần thiết hơn cả, màu sắc có thể tập hợp theo dải cầu vồng hoặc đủ ngũ sắc.

Những mặt tiền kinh doanh gợi nét truyền thống Đông phương rõ nét tạo dấu ấn riêng mà không cần bảng quảng cáo hoành tráng
Những mặt tiền kinh doanh gợi nét truyền thống Đông phương rõ nét tạo dấu ấn riêng mà không cần bảng quảng cáo hoành tráng
Những mặt tiền kinh doanh gợi nét truyền thống Đông phương rõ nét tạo dấu ấn riêng mà không cần bảng quảng cáo hoành tráng
Những mặt tiền kinh doanh gợi nét truyền thống Đông phương rõ nét tạo dấu ấn riêng mà không cần bảng quảng cáo hoành tráng
Những mặt tiền kinh doanh gợi nét truyền thống Đông phương rõ nét tạo dấu ấn riêng mà không cần bảng quảng cáo hoành tráng
Những mặt tiền kinh doanh gợi nét truyền thống Đông phương rõ nét tạo dấu ấn riêng mà không cần bảng quảng cáo hoành tráng
Sử dụng kỹ thuật đồ họa mảng lớn tạo ấn tượng thu hút cho mặt tiền nơi kinh doanh
Sử dụng kỹ thuật đồ họa mảng lớn tạo ấn tượng thu hút cho mặt tiền nơi kinh doanh

Tóm lại, cũng như cơ thể con người, ngũ hành luôn hiện diện với nhiều mức độ và tỷ lệ giữa các hành có thể khác nhau, nhưng khi áp dụng cần đầy đủ và đảm bảo yếu tố chính phụ, hài hòa trên cơ sở bổ sung và tương hỗ cho nhau. Riêng về màu sắc cho khu vực kinh doanh thì còn cần tính mỹ thuật và liên quan chặt chẽ đến tổng thể cũng như nội thất, được phối màu bởi bàn tay chuyên nghiệp, tránh tình trạng đơn màu hay quá nhiều màu gây phản cảm, cho dù màu ấy có đúng theo tính chất Ngũ hành đi chăng nữa.

Chú ý bảng hiệu, logo

Bảng hiệu, logo của nơi kinh doanh là thành phần quan hệ hữu cơ với trường khí chung, do đó các bài trí cũng tuân theo các thủ pháp phong thủy. Cơ bản, cần quan tâm đến ba nhóm giải pháp trong sử dụng màu sắc gắn liền với trường khí như sau:

Liên kết khí theo hình thế: bảng hiệu cần được làm và đặt sao cho nội – ngoại thất của không gian kinh doanh liên kết khí chặt chẽ với nhau. Ví dụ shop đồng hồ thì logo – bảng hiệu từ to đến nhỏ tương ứng với sản phẩm. Nên xử lý hình ảnh thương hiệu thống nhất cả trong và ngoài địa điểm kinh doanh, có thể “len lỏi” đến từng chỗ làm việc của nhân viên; cho dù hình ảnh rất nhỏ nhưng đó là niềm tự hào, là “màu cờ sắc áo” riêng và sự nhắc gợi liên tục.

Ngôn ngữ đa sắc, tập hợp đủ ngũ hành tạo nên diện mạo sinh động cho các dãy phố kinh doanh dịch vụ du lịch và đồ gia dụng hiện đại
Ngôn ngữ đa sắc, tập hợp đủ ngũ hành tạo nên diện mạo sinh động cho các dãy phố kinh doanh dịch vụ du lịch và đồ gia dụng hiện đại
Ngôn ngữ đa sắc, tập hợp đủ ngũ hành tạo nên diện mạo sinh động cho các dãy phố kinh doanh dịch vụ du lịch và đồ gia dụng hiện đại
Ngôn ngữ đa sắc, tập hợp đủ ngũ hành tạo nên diện mạo sinh động cho các dãy phố kinh doanh dịch vụ du lịch và đồ gia dụng hiện đại

Cân bằng khí theo âm dương: không gian lớn hay nhỏ thì bảng hiệu cũng cần tương ứng về tỷ lệ. Trong phong thủy có một số tỷ lệ tốt (gọi là tường minh) mà các nghiên cứu về kiến trúc cho thấy có sự tương đồng giữa tỷ lệ vàng trong thiết kế hiện đại và tỷ lệ trong công trình nhà cửa truyền thống, cụ thể: tỷ lệ 1/4 hay 1/6 thường được sử dụng, ví dụ một tấm bảng hiệu chiều ngang 4m cao 1m là đạt tỷ lệ tường minh (chủ về danh tiếng, may mắn). Còn một bảng quảng cáo dạng đứng hoặc ngang, một chiều gần 1m và chiều kia 6m là gần tỷ lệ tài tinh (được giới làm ăn cho là thuận lợi, may mắn). Mặt khác, bảng hiệu muốn cân bằng với ngoại cảnh cũng phải chú ý đến âm – dương, tĩnh – động; ví dụ trước nhà có nhiều bóng râm và vật cản như trụ điện, cây cối thì bảng hiệu cần dùng màu nhạt, sáng sủa. Ngược lại, chỗ rộng và thoáng, bên đường xe chạy nhanh thì nên làm bảng hiệu đơn giản và đậm màu để không bị “lướt qua”.

Nổi bật khí theo ngũ hành: bảng hiệu nên có hình dáng và màu sắc theo ngũ hành tương sinh của công việc và sản phẩm để tạo ấn tượng và thuận chiều sinh trưởng, như Kim sinh Thủy, Mộc sinh Hỏa… Ví dụ, cửa hàng điện tử – viễn thông thuộc hai hành Kim và Thủy, bảng hiệu dùng các nhóm màu trắng, đen và xanh biển là tương sinh. Công ty quảng cáo liên quan đến Mộc và Hỏa, dùng màu đỏ, cam, xanh lá cây… tạo tính thu hút, tăng trưởng. Ngành xây dựng chủ yếu thuộc Thổ và Kim, những màu như trắng, xám bạc, vàng… sẽ ưu tiên xem xét.

Dễ nhận dạng nét đặc thù ở tổ hợp ký hiệu, màu sắc, vật liệu... của các nhà hàng Nhật
Dễ nhận dạng nét đặc thù ở tổ hợp ký hiệu, màu sắc, vật liệu… của các nhà hàng Nhật
Dễ nhận dạng nét đặc thù ở tổ hợp ký hiệu, màu sắc, vật liệu... của các nhà hàng Nhật
Dễ nhận dạng nét đặc thù ở tổ hợp ký hiệu, màu sắc, vật liệu… của các nhà hàng Nhật

Có rất nhiều dạng và cách thể hiện bảng hiệu – biểu tượng tùy thuộc vào địa phương, văn hóa và thẩm mỹ riêng, tựu trung nên tuân thủ vài nguyên tắc cơ bản của phong thủy lâu nay:

  • Đúng và đủ: biểu tượng không được làm sai các nội dung và ý nghĩa của cơ sở kinh doanh, đồng thời phải chuyển tải đầy đủ tính chất của công ty, của sản phẩm. Ví dụ, bảng hiệu công ty làm đồ gỗ được đặt trên nền màu gỗ, có các khung giằng chung quanh là đầy đủ ý nghĩa.
  • Đơn giản và đa nghĩa: không nhất thiết thứ gì cũng nhồi nhét vào trong biểu tượng – tính ước lệ và đặc trưng luôn là yêu cầu phong thủy cơ bản. Ngoài logo và tên gọi, có thể dùng một màu đặc thù của công ty nhắc lại ở chi tiết nội thất, hoặc xếp đặt một góc biểu tượng mang tính trang trí.
  • Đẹp: yêu cầu tất nhiên, dựa trên sự hài hòa về màu sắc, tỷ lệ và sự cân bằng. Về mặt phong thủy hình thế, nên tránh các biểu tượng bị lệch hoặc có chiều hướng đi xuống, tránh dùng các hình rối mắt hoặc hình này đè nén lên hình kia. Có thể phối hợp cả chữ và hình để diễn tả nội dung, ví dụ biểu tượng của một hãng dầu ăn có hai màu vàng và đỏ (hành Hỏa, công nghệ thực phẩm) và chữ viết, hình ảnh theo lối nghiêm túc cổ điển.
  • Đại chúng: bảng hiệu có thể đẹp nhưng nếu xa lạ với văn hóa của người dân địa phương thì cũng khó được chấp nhận, thậm chí gây phản cảm. Ví dụ dùng toàn các màu đen và trắng, với người phương Đông là màu của tang tóc. Bảng hiệu thiết kế phức tạp khó nhìn, khó hiểu cũng gây tác dụng ngược.
  • Độc đáo: bảng hiệu phải có được nét riêng, không sao chép hay cóp nhặt từ các bảng hiệu khác, tạo một ấn tượng khó quên. Điều này rất khó và trên thực tế nhiều cơ sở làm ăn đã phải “nhại” lại các biểu tượng nổi tiếng để được “ăn theo” về mặt hình ảnh và danh tiếng.

Tóm lại, việc thiết kế biểu tượng – bảng hiệu không nên tùy hứng mà cần có chuyên môn trên cơ sở thống nhất được các tiêu chí chung về nội dung, hình thức và đặc thù của địa điểm đặt biểu tượng – bảng hiệu. Tiêu chí cơ bản của phong thủy trong xử lý hình ảnh biểu tượng tại nơi kinh doanh là hướng đến sự hòa hợp, tương thích với nội dung kinh doanh, chính là đạt nguyên tắc hình nào thì thế ấy, thế nào thì khí ấy.

  • Ảnh Xuân Trang
Từ khoá: kinh doanh thuận lợiMàu sắc

Xem thêm Chuyên mục

Màu phong thủy để thu hút vận may và sự giàu có - 1
Phong thủy

Màu phong thủy để thu hút vận may và sự giàu có

07/03/2023
Đưa Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ vào nhà - 1
Phong thủy

Đưa Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ vào nhà

30/12/2022
Lập hướng đầu năm
Phong thủy

Lập hướng đầu năm

24/01/2022
Dịch chuyển cuối năm - 01
Phong thủy

Dịch chuyển cuối năm

14/12/2021

KHƠI NGUỒNCẢM HỨNG

Dạ House: Khi căn bếp trở thành phòng thí nghiệm ẩm thực - 1
Nội thất

Dạ House: Khi căn bếp trở thành phòng thí nghiệm ẩm thực

Đăng bởi Thanh T.
29/06/2025
Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép - 13
Văn phòng

Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép

Đăng bởi Thanh T.
24/06/2025
VCN Nha Trang House - Bản giao hòa giữa đô thị và thiên nhiên - 3
Nội thất

VCN Nha Trang House – Bản giao hòa giữa đô thị và thiên nhiên

Đăng bởi An Yên
21/06/2025
Ký ức Manhattan trong không gian ẩm thực đậm chất điện ảnh - 26
Nhà hàng

Ký ức Manhattan trong không gian ẩm thực đậm chất điện ảnh

Đăng bởi Thanh T.
21/06/2025
Không gian nhà ở và hành trình trở về bên trong con người - 17
Nội thất

Không gian nhà ở và hành trình trở về bên trong con người

Đăng bởi Thanh T.
17/06/2025
Ngôi nhà mái bậc thang nương theo triền dốc Buôn Mê - 6
Nội thất

Ngôi nhà mái bậc thang nương theo triền dốc Buôn Mê

Đăng bởi Phương Thanh
15/06/2025
Giữa lòng Thanh Hóa: COMAY House và triết lý sống cùng thiên nhiên - 8
Nội thất

Giữa lòng Thanh Hóa: COMAY House và triết lý sống cùng thiên nhiên

Đăng bởi Minh Nguyệt
06/06/2025

XU HƯỚNGTHIẾT KẾ

Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh
Thiết kế

Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/07/2025

Giữa thế giới của những đường nét bê tông, KTS Phạm Hữu Sơn chọn con đường ít người đi –...

Xem thêm
Triển lãm 'No.1 Common' tại Material Matters - 3daysofdesign Copenhagen 2025 - 5

Triển lãm ‘No.1 Common’ tại Material Matters – 3daysofdesign Copenhagen 2025

21/06/2025
Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU - Việt Nam - 3

Ra mắt Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU – Việt Nam

23/05/2025
Gỗ cứng Mỹ trong thiết kế đương đại tại 'Echoes of the Woods' - 8

Gỗ cứng Mỹ trong thiết kế đương đại tại ‘Echoes of the Woods’

13/05/2025
Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn - Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị - 14

Không gian trưng bày kinh tế Sài Gòn – Hồ Chí Minh khắc hoạ ký ức đô thị

29/04/2025

ĐỪNGBỎ LỠ

Sự hòa quyện đá và gỗ: Cách tạo dựng một bếp hiện đại và ấn tượng
Vật liêu

Sự hòa quyện đá và gỗ: Cách tạo dựng một bếp hiện đại và ấn tượng

Đăng bởi An Yên
04/09/2023

Trong không gian bếp, sự kết hợp giữa đá và gỗ đã trở thành một xu hướng nổi bật, tạo...

Xem thêm
Printemps New York: Cuộc dạo chơi nghệ thuật giữa lòng Phố Wall - 1
Showroom

Printemps New York: Cuộc dạo chơi nghệ thuật giữa lòng Phố Wall

Đăng bởi An Yên
06/04/2025

Bước vào không gian mua sắm mới của Printemps tại số 1 Wall Street, New York, ta có cảm giác...

Xem thêm
BIM trong nội thất – biến điều không thể thành có thể
Nội thất

BIM trong nội thất – biến điều không thể thành có thể

Đăng bởi Minh Anh
21/11/2021

TTT Corporation giành vị trí top 3 Innovator of the Years – Giải Thưởng Sáng tạo Autodesk ASEAN, với dự...

Xem thêm

CẢNHQUAN

Trang trí bằng đá cuội
Sân vườn

Trang trí bằng đá cuội

Đăng bởi Lynh Lan
13/09/2017

Đá cuội, ngoài những công dụng thường thấy như tạo lối đi trong vườn, làm tiểu cảnh… cũng có thể...

Chỗ ngồi cho hoa cỏ

Chỗ ngồi cho hoa cỏ

11/08/2017
10 loại cây cảnh để trong phòng ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

10 loại cây cảnh để trong phòng ngủ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

21/07/2021
Nghệ thuật chơi terrarium

Nghệ thuật chơi terrarium

27/01/2016
Trồng hoa kiểng trong vỏ sò

Trồng hoa kiểng trong vỏ sò

23/11/2016
Hoa lạ cho ngày cưới

Hoa lạ cho ngày cưới

01/11/2011

MỚICẬP NHẬT

Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh

Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh

01/07/2025
Dạ House: Khi căn bếp trở thành phòng thí nghiệm ẩm thực - 1

Dạ House: Khi căn bếp trở thành phòng thí nghiệm ẩm thực

29/06/2025
Loạt robot hút bụi Xiaomi mới: Khi căn nhà được 'chăm' mà không cần ra lệnh

Loạt robot hút bụi Xiaomi mới: Khi căn nhà được ‘chăm’ mà không cần ra lệnh

28/06/2025
Triển lãm VIETBUILD 2025 tại TP.HCM hội tụ doanh nghiệp ngành xây dựng thời đại mới - 9

Triển lãm VIETBUILD 2025 tại TP.HCM hội tụ doanh nghiệp ngành xây dựng thời đại mới

25/06/2025
Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép - 13

Sài Gòn những năm 70 trong văn phòng Xưởng Xép

24/06/2025
Triển lãm 'No.1 Common' tại Material Matters - 3daysofdesign Copenhagen 2025 - 5

Triển lãm ‘No.1 Common’ tại Material Matters – 3daysofdesign Copenhagen 2025

21/06/2025
Facebook Youtube Instagram

XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI

Trang tin trực tuyến về kiến trúc, thiết kế, những ý tưởng sáng tạo và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nghệ thuật và giải pháp sáng tạo cho sự hài hòa.

  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • GỞI DỰ ÁN

Giấy phép hoạt động: 03/GP-STTTT
Cấp ngày 14/01/2021

Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, P. Tân Định,
Quận 1, TPHCM
Tel: (848) 38467 988 Fax: (848) 38469 799
Email: info@homedecorplus.vn

Chiu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Văn Vinh

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

wam gloryhole lesbo strapon fucks her sub slut.Get the facts xxx videos
topporn.rocks
www.3xvideos.sex
Thanks for Sharing

Rất cám ơn và đánh giá cao hành động của bạn và bài báo.