Ngày 7-11, KONE, một trong những tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong ngành thang máy và thang cuốn, đã kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc quan trọng này, KONE đã giới thiệu Dịch vụ Kết nối 24/7 với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (Al) và Internet Vạn Vật (IoT) để cung cấp các dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn.
Dịch vụ Kết nối 24/7 giúp sớm xử lý lỗi phát sinh trong quá trình vận hành vì được cập nhật thường xuyên về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ, giúp khách hàng sớm đưa thang quay lại hoạt động và tăng thời gian hữu dụng của thang.
- Xem thêm: KONE khai trương văn phòng tại Đà Nẵng
Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE sử dụng nền tảng IBM Watson về IoT và AI mang lại dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn. Với công nghệ mới, dữ liệu thu được từ các cảm biến sẽ được phân tích, đánh giá theo thời gian thực.
Kết quả thu được sẽ dùng để thực hiện kế hoạch bảo trì có tính dự báo và đưa ra các quyết định vận hành dựa trên sự thấu hiểu hành vi sử dụng đặc thù tại từng công trình của khách hàng.