Nằm trong khuôn viên toàn nhà ONE Omotesando, cửa hàng Givenchy (flagship) đầu tiên tại Nhật Bản có phong cách bài trí thể hiện thiết kế độc đáo của thương hiệu Givenchy.
Ý tưởng thiết kế được phát triển từ thiết kế gốc của cửa hàng Givenchy chính thức tại Pháp, đó là sự hòa quyện của sự trang nhã, quý phái, một chút lãng mạn sầu muộn, nét quyến rũ toát ra từ sự cổ điển được cách tân.
Giữa mặt tiền của cửa tiệm mới là thiết kế dải băng đen thẳng đứng, độc đáo với chất liệu sắt nguyên khối lần đầu tiên kết hợp cùng lớp bọc nhôm mắt lưới tinh tế, điểm nhấn nổi bật là vết cắt sâu bằng chất liệu đồng thau. Hai bên dải băng là những khung cửa sổ trưng bày đầy tính nghệ thuật, thiết kế cửa sổ kính nguyên tấm cao hơn 11 mét tạo sự tương phản cho bố cục mặt tiền cửa hiệu.
Không gian mua sắm sang trọng, rộng 392 mét vuông, chia thành ba khu chuyên biệt. Ý tưởng thiết kế không gian gợi lại thiết kế hộp đặc trưng, từng là nơi trưng bày dòng thời trang cao cấp nhất: Givenchy Haute Couture. Những “chiếc hộp” rộng làm bằng chất liệu than gỗ sồi là nơi trưng bày các bộ sưu tập nam, nữ và phụ kiện.
Những “chiếc hộp” tại tầng trệt dành trưng bày phụ kiện và tại tầng 2 dành trưng bày trang phục nữ được bọc bằng đá cẩm thạch Calacatta – một loại cẩm thạch với vân đen nổi bật. Trong khi đó, “những chiếc hộp” trưng bày trang phục nam dưới tầng hầm được bao bọc bằng đá bazan xám (đá núi lửa). Phụ kiện còn được trưng bày trên các kệ đá cẩm thạch Calacatta cùng tông hay trong những khung kệ đồng thau hình giọt nước. Sàn gỗ sồi lát chéo gợi lại thiết kế sàn của cửa hàng Givenchy Couture tại George V Avenue, Pháp.
Cửa hàng bày bán đầy đủ các dòng sản phẩm Givenchy, bao gồm thời trang may sẵn, túi xách, giày dép và các phụ kiện nhỏ. Một dòng Pandora phiên bản đặc biệt với hoa văn camouflage đơn sắc được sản xuất riêng để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng chính thức này tại Tokyo. Một thanh kim loại bên trong túi đánh dấu số serri thể hiện phiên bản đặc biệt Omotesando.
Với sự góp mặt của cửa hàng tại Tokyo, Givenchy trở thành một điểm đến yêu thích cho những tín đồ thời trang đã “lỡ” phải lòng thương hiệu này.