Vừa qua, thương hiệu Malloca Việt Nam đã xuất sắc trở thành đơn vị được vinh dự nhận Giải thưởng Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng 2023 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức.
Đây là lần thứ 12 liên tiếp Malloca vinh dự nhận giải thưởng này nhằm ghi nhận những đóng góp bền bỉ của Malloca trong việc đầu tư và phát triển sản phẩm tiện ích, chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giải thưởng là động lực lớn để Malloca tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm những sản phẩm và dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Đặc biệt, năm 2023 Malloca mang đến bộ sưu tập Black is Back với đầy đủ các giải pháp thiết bị bếp hoàn hảo từ bếp từ; máy hút khói, khử mùi; máy rửa chén; chậu rửa chén; máy rửa chén; tủ lạnh ứng công nghệ mới nhất, cùng những thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ sự tối giản nhưng nổi bật bằng cách khai thác yếu tố nghệ thuật của màu đen truyền thống trên các bề mắt chất liệu cao cấp mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, tinh tế, hoàn mỹ cho mọi không gian bếp đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích về thiết kế và những tiện nghi mà những thiết bị bếp này mang đến.
Malloca thành lập vào năm 2004, với những sản phẩm được thiết kế sáng tạo, tinh xảo, cùng nhiều tính năng vượt trội, kết hợp với chiến lược phát triển đã được đội ngũ lãnh đạo hoạch định từ mô hình showroom, quy chuẩn vận hành cho đến đội ngũ nhân sự và chất lượng dịch vụ đã và đang từng bước chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đa dạng các mẫu mã, không ngừng cải tiến sản phẩm, Malloca còn là thương hiệu thiết bị nhà bếp luôn đi đầu trong các giải pháp công nghệ hiện đại và xu hướng thiết bị bếp mới nhất trên thế giới đến người tiêu dùng Việt.
Sở hữu hệ thống showroom có diện tích lớn, cùng khu vực trưng bày thiết kế ấn tượng, khoa học. Hiện tại, Malloca có 5 showroom lớn với diện tích mỗi showroom lên tới cả ngàn mét vuông tại 3 thành phố lớn TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Cùng với hệ thống hơn 20 showroom nhượng quyền trải dài toàn quốc và hàng ngàn đại lý phân phối rộng khắp, tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.
Thiết bị bếp Malloca được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng so với các sản phẩm thiết bị bếp trên thị trường, với nhiều tính đột phá về công nghệ đã tạo ra được sức cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài tại thị trường Việt Nam; Với chính sách “Bảo hành 3 năm – Chăm sóc trọn đời” dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì tận nhà hàng năm, đây là chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện, lâu dài nhờ vậy Malloca đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt.
Giải thưởng Tin – Dùng 2023 do người tiêu dùng bình chọn được tổ chức bởi Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 là: Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày. Đặc biệt, năm nay, chương trình cũng vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa – xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả.
- Xem thêm: Những cải tiến trong công nghệ nấu nướng