Ngày 5-7-2022 vừa qua tại Khách sạn New World Saigon, Gỗ An Cường (ACG) đã chính thức phát động cuộc thi An Cuong Interior Design Award 2022 (An Cuong IDA 2022).
Giải thưởng Interior Design Award được xem là giải thưởng thường niên của Công Ty Cổ Phần Gỗ An Cường ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, nội thất, sáng tạo họa tiết trên vật liệu mới…, nhằm mục đích kết nối, phát triển và vinh danh những Kiến trúc sư, Nhà thiết kế nội thất tài năng trẻ tại Việt Nam. Trong đó hạng mục An Cuong Interior Design Award 2022 là cuộc thi thiết kế nội thất hướng đến các giải pháp thiết kế, thi công mới, có tính ứng dụng linh hoạt và đề cao tinh thần bền vững trong các không gian sinh hoạt thường nhật: phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn…
Theo đó, tại buổi họp báo, đại diện Gỗ An Cường cũng có chia sẻ về đối tượng dự thi năm nay là sinh viên đang theo học các ngành Kiến Trúc & ngành Kiến Trúc Nội Thất tại các trường đại học, cao đẳng, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất trên toàn quốc theo hai hình thức nhóm hoặc cá nhân. Thời gian nhận bài thi sẽ diễn ra từ 5/7/2022 – 31/8/2022. Bên cạnh đó lộ trình cũng như thông điệp, mục tiêu và chủ đề chính của cuộc thi năm nay “Shophouse – When Dream And Life Become Home” cũng được giới thiệu chi tiết trong ngày họp báo. Với sức lan tỏa của mùa đầu tiên, Ban Tổ chức tin rằng An Cuong Interior Design Award 2022 (An Cuong IDA 2022) sẽ mang đến một làn gió mới với các tài năng mới trong làng thiết kế nội thất. Các bạn sẽ có đất diễn để lồng ghép một cách đầy tinh tế, mới mẻ và tính ứng dụng cao, nhờ đó dễ dàng hiện thực hoá những ý tưởng từ bản vẽ của mình ra thực tế.
Bên cạnh đó, với nền tảng sự thành công của cuộc thi An Cuong Interior Design Award 2021, cuộc thi năm nay đã nhận được khá đông sự quan tâm từ các đơn vi truyền thông báo chí bên cạnh các đơn vị truyền thông đồng hành như BCI Central, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Nội Thất, Nhà Đẹp, Tạp Chí Kiến Trúc, FBNC… An Cuong Interior Design Award 2022 (IDA 2022) chắc chắn sẽ tạo nên một mùa giải đầy cạnh tranh và bất ngờ.
Với tổng chi phí tổ chức và giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng trong đó Giải nhất sẽ được nhận 100 triệu đồng tiền mặt từ An Cường và gần 50 triệu đồng được quy đổi thành phiếu mua hàng đến từ các đơn vị đồng tài trợ như Malloca, AConcept, Imundex, Hettich, Schneider…Đây quả là một con số ấn tượng cho một cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. An Cường tin rằng sẽ đem giải thưởng này trở thành một giải thưởng có tính bền vững trong ngành nội thất. Các dự án đoạt giải tại An Cuong IDA sẽ được đưa vào ứng dụng thực tế cũng như dự thi tại các đấu trường quốc tế lớn hơn.
Chi tiết về cuộc thi, truy cập tại: https://ancuong.com/vi/ida/interior-design-award-2022.html