Ngày 17-7 vừa qua tại TP.HCM, DHL eCommerce – một bộ phận của tập đoàn vận chuyển giao nhận DHL đã chính thức ra mắt dịch vụ phân phối nội địa. Đây là mạng lưới dịch vụ vận chuyển chất lượng cao tại khắp các tỉnh thành, gồm một loạt các dịch vụ được thiết kế cho phù hợp với sự bùng nổ thương mại điện tử, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến gia tăng thị phần trong phân khúc thương mại điện tử.
Dịch vụ giao hàng toàn quốc do DHL eCommerce cung cấp được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược đặt trên khắp cả nước. Với đội ngũ xe tải, xe máy cùng sự kết hợp các tuyến đường hàng không và đường bộ giữa các trung tâm, DHL eCommerce luôn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng trong thời gian từ một đến hai ngày tại TP.HCM, Hà Nội và một số thành phố lớn khác. Khi sử dụng mạng lưới dịch vụ thông qua cổng trực tuyến Portal của DHL eCommerce, các nhà bán lẻ trực tuyến có thể dễ dàng chỉ định các lô hàng đòi hỏi phải có dịch vụ thu tiền hộ khi nhận hàng. Dịch vụ này giúp cho việc chuyển tiền nhanh hơn và quản lý thông tin lô hàng đơn giản hơn. Mặt khác, người mua có thể mở hộp kiểm tra và trả lại hàng tại thời điểm nhận hàng nhờ vào dịch vụ “Mở hộp khi giao nhận” (Open-Box-Delivery) của DHL eCommerce.