chubby blonde hoe with big tits blows.free porn 4k xxx slutty real cfnm babes get nasty. https://sexvids.porn/

Home Decor Plus - Không gian sống
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
HomeDecorPlus - Không gian sống
No Result
View All Result

Bella Flora – Tôn vinh vẻ đẹp của hoa bản địa

Đoàn LoanĐăng bởiĐoàn Loan
11/05/2016
Trong Trao đổi
Không chỉ phản ánh kích thước, bố cục, đặc tính không gian, hoa còn thể hiện tình cảm của chủ không gian đó. Cũng như nội thất, sáng tạo hoa cần có nền tảng. Nếu một nhà thiết kế hoa cho rằng mình có thể “làm mềm” bất kỳ không gian nội thất nào thì một nhà thiết kế nội thất nghĩ gì khi quyết định theo đuổi công việc thiết kế hoa như một nghề thứ hai?
Hãy nghe nhà thiết kế nội thất Lê Duy Linh, người sáng lập thương hiệu hoa Bella Flora chia sẻ những suy nghĩ của anh về hoa và nghề làm hoa.
bella-flora_tdoi_nt248_010516-ok
Lê Duy Linh, người sáng lập thương hiệu hoa Bella Flora
Giữa một rừng các shop hoa đủ cấp độ hiện nay, anh cảm thấy Bella Flora có gì đặc biệt?

Shop hoa nhiều nhưng đầu tư mỹ thuật không nhiều. Tất nhiên, mỗi shop đều có thế mạnh riêng, có thể là giá, hoa nhập, dịch vụ, hay thế mạnh là đối tượng khách hàng công ty hoặc event v.v… Thế mạnh của Bella Flora là thẩm mỹ, là tính mỹ thuật của từng sản phẩm. Hoa mà tôi chọn có thể không đặc biệt nhưng được chăm chút từ cấu trúc đến phối màu. Tiêu chí của tôi là khách hàng không phải tốn quá nhiều tiền cho một sản phẩm đẹp.

Với thẩm mỹ của một nhà thiết kế nội thất, anh quan niệm thế nào là một sản phẩm hoa đẹp?

Tiêu chí của tôi là “đại chúng nhưng đẹp”.

Thị trường hoa hiện nay đang chia làm ba cấp: cao cấp, trung cấp và bình dân. Cao cấp thường là có ý tưởng (concept) đặc biệt sang trọng (luxury), chủ yếu dành cho event, tiệc private party. Một số thương hiệu thì chú trọng dòng hoa cao cấp nhập từ nước ngoài. Số khác lấy thế mạnh giá vừa phải, dễ tiếp cận. Hoa của tôi chắc chắn sẽ không cạnh tranh với hoa chợ. Không bình dân, đương nhiên, nhưng cũng không cao cấp, đắt đỏ. Khách hàng của tôi do đó sẽ là phân khúc trung cấp, những người có thẩm mỹ và quan tâm đến tổng thể của một thiết kế hoa chứ không chỉ bông hoa đẹp.

bella-flora_tdoi_nt248_010516-2

Tôi muốn tạo nên những sản phẩm hoa có đầu tư chất xám. Với tôi, thiết kế hoa cũng gần giống như thiết kế nội thất. Người ta nghĩ một công trình ít tiền thường khó đẹp nhưng đa phần cái “khó đẹp” đó là do không tìm được kiến trúc sư có tâm, để đầu tư “tính thiết kế” cho nó. Giá không phải là yếu tố quyết định một bó hoa đẹp đến mức độ nào. Đẹp vẫn có thể có được với chi phí tương đối.

Chẳng phải “bán ý tưởng chứ không chỉ bán bông” nếu xuất phát ở tầm cao cấp thì sẽ càng dễ dàng sáng tạo hơn sao?

Đúng vậy. Chắc chắn bước tiếp theo mà tôi nhắm đến sẽ cao cấp nhưng chưa phải thời điểm này. Vấn đề của tất cả thương hiệu, dù ở bất kỳ lĩnh vực ngành hàng nào, là tiếp cận khách hàng. Muốn tiếp cận khách hàng cao cấp thì phải khẳng định được giá trị thương hiệu, mà điều này cần có thời gian. Trong khi đó, nhóm khách hàng trung bình khá rất đông. Họ cũng có cùng thẩm mỹ với tôi.

bella-flora_tdoi_nt248_010516-4

Nói cho dễ hiểu là tôi muốn có nhóm khách hàng Ikea cho Bella Flora. Bạn thấy đó, Ikea là thương hiệu đồ nội thất có giá phải chăng và lượng khách hàng rất đông. Dĩ nhiên, chất lượng Ikea không phải cao cấp. Nó là thương hiệu đồ nội thất đại chúng nhưng cái họ muốn là những người bình dân vẫn có thể có được những sản phẩm đẹp.

Vậy anh chọn nguyên liệu thế nào để sản phẩm của anh vừa thể hiện được ý tưởng riêng biệt vừa không đắt đỏ?

Giống như thiết kế nội thất, với tôi, hoa cũng như gạch, chỉ là nguyên liệu. Gạch gì, ở đâu cũng là gạch, tùy thiết kế mà chọn loại gạch nào để công trình được đẹp mà thôi. Tương tự, hoa nào cũng vậy, đặc biệt là ở thị trường nước mình hơi hạn chế về chủng loại hoa. Nếu là người thích hoa, bạn sẽ nhận ra Việt Nam không có nhiều giống, chủng, loại hoa đa dạng phong phú như nước ngoài. Nhưng cũng chính vì sự hạn chế này mà tôi đặt thế mạnh thiết kế đẹp lên trên nguyên liệu đẹp bị hạn chế.

Thường cái gì có tính thiết kế cũng đi theo trào lưu, hoa của anh có như vậy?

Không. Vì hoa có trào lưu, xu hướng thường liên quan đến màu sắc nhiều hơn chủng loại. Điều này dễ dàng xảy ra với thị trường nước ngoài chứ thị trường nội địa không bị ảnh hưởng. Và tôi cũng không muốn áp đặt cho khách hàng của mình phải theo một trào lưu nào đó.

bella-flora_tdoi_nt248_010516-5

Tôi quan niệm thời trang là hướng ngoại, còn hoa là hướng nội. Người ta chạy theo thời trang vì muốn được bên ngoài công nhận; hoa thì lại chứa đựng nhiều tình cảm cá nhân trong đó. Hoa là cho bản thân, kể cả dùng để tặng thì cũng thiên về tình cảm ẩn chứa bên trong của người được tặng. Nó là sở thích tự thân. Tại sao người ta thích đi chợ hoa? Vì chợ không bán cái mà chợ thích, rồi bắt người ta phải chọn theo. Người Việt thưởng thức hoa theo thói quen hoặc theo ý thích cá nhân. Người ta chỉ mua loại hoa, màu hoa theo sở thích của mình hoặc sở thích người được tặng, chứ chưa coi hoa là thời trang để thay đổi như xu hướng tiêu dùng. Do vậy, thời trang hoa nếu có chỉ thể hiện ở các event, party.

Đó là chưa kể, thị trường hoa nước ta chưa phát triển về giống hoa lẫn tư duy, còn giới hạn rất nhiều, không thể tạo trào lưu được. Nước ngoài có trào lưu là do những người trồng hoa liên kết với nhau, cùng tạo ra giống hoa mới, màu hoa mới, nhằm tạo ra xu hướng, gây sự chú ý. Những người trồng hoa, chơi hoa ở nước ta chưa có sự liên kết để tạo ra trào lưu như vậy.

Vì vậy mà tôi chủ trương làm hoa theo cách “cái gì người ta thích thì mình làm cho nó đẹp hơn”.

Nếu ra chợ chọn hoa, điều này đúng. Còn khi đã nhờ một shop hoa tạo ý tưởng, người ta thường mong chờ cái gì đó khác biệt…

Như tôi đã nói, thông điệp của hoa là tình cảm cá nhân, dù người ta mua hoa ở đâu – chợ, vườn hay shop.

bella-flora_tdoi_nt248_010516-3

Ví dụ thế này, mẹ bạn chỉ thích hoa màu vàng. Bạn đặt tôi làm một bó hoa cho mẹ của bạn. Vậy thì việc của tôi là làm sao cho hoa có màu vàng đẹp hơn. Bạn có biết, bất kỳ dịp gì, dù là ngày 8-3 hay Lễ Tình nhân, hoa hồng luôn được đặt với số lượng lớn? Trong tư duy và thị hiếu của người Việt, hoa hồng là loại hoa thể hiện tình cảm. Điều này không có đúng cũng không có sai, không thể nói là quê mùa hay cổ điển.

Tôi cho rằng cực đoan trong sáng tạo hoa là không nên và cũng không đúng. Việc của người làm hoa là thể hiện tình cảm cá nhân của khách hàng. Ý tưởng xuất sắc là thể hiện tình cảm, chứ không phải số lượng hoa.

Tôi cho rằng cực đoan trong sáng tạo hoa là không nên và cũng không đúng đắn. Việc của người làm hoa là thể hiện được tình cảm cá nhân của khách hàng. Ý tưởng xuất sắc là thể hiện được tình cảm, chứ không phải số lượng hoa. Bởi hoa vốn không có nhiều.

Tuy nhiên, bất cứ sự sáng tạo nào cũng có nền tảng. Hoa cũng vậy, cấu trúc, màu sắc, layer… đều cần được áp dụng theo từng yêu cầu cụ thể. Công nghiệp hoa của nước ta chưa phát triển, nên người Việt chưa có ý niệm xem làm hoa là một nghề sáng tạo. Đại đa số xem hoa chỉ là một mặt hàng. Tôi muốn – bằng sự tôn trọng tình cảm của khách hàng – thay đổi cách suy nghĩ này. Làm hoa là một dịch vụ sáng tạo cái đẹp. Làm hoa đẹp cũng là một công việc cần đến chất xám. Tối muốn chất xám của mình giúp mọi người có cơ hội tiếp cận với cái đẹp dễ dàng hơn.

Anh chọn loại hoa nào để làm dấu ấn riêng của Bella Flora?

Tôi không muốn khách hàng nhận diện Bella Flora là cửa hàng bán một loại hoa đặc trưng nào đó. Mỗi loại hoa đều có vẻ đẹp và sự sang trọng của riêng nó.

Với nhiều người Việt, cái gì là hàng nhập ngoại cũng quý, nhưng với tôi, cái gì có sẵn, truyền thống, bình thường mà mình làm cho nó đẹp hơn thì mới là thách thức.

Nếu chiều chuộng ý thích bản thân, anh chọn hoa nào?

Hoa đặc biệt với tôi là những loại hoa truyền thống của Việt Nam, như thược dược, loa kèn Hà Nội, violet, hồng Đà Lạt… Mỗi loại hoa có vẻ đẹp riêng nhưng những loại có vẻ đẹp tự thân thì còn có tính văn hóa nữa. Sự thay đổi văn hóa của thế hệ thường phản ánh qua cách chơi hoa. Những loài hoa bản địa được người Việt yêu thích theo thời gian hẳn nhiên có giá trị tự thân của nó.

Cũng như thiết kế nội thất, những nguyên liệu địa phương luôn tạo ra những sản phẩm đặc biệt. Mỗi loại hoa có vẻ đẹp riêng nhưng những loại có vẻ đẹp tự thân thì còn có văn hóa nữa. Sự thay đổi văn hóa của thế hệ thường phản ánh qua cách chơi hoa. Những loài hoa bản địa được người Việt yêu thích theo thời gian hẳn nhiên có giá trị tự thân của nó.

Cũng như thiết kế nội thất, những nguyên liệu địa phương luôn tạo ra những sản phẩm đặc biệt. Tôi thích những bông cúc trồng ở quê như cúc rẫy, cúc đất… Bản thân hoa cúc không bao giờ rụng, bình thường nhưng rất đẹp. Biết cách “làm hoa” sẽ giúp cho bó hoa nổi bật hơn, giá trị hơn. Đây là điều khiến tôi thích thú khi suy nghĩ đến việc thiết kế hoa; chứ sử dụng hoa sang trọng, đẹp sẵn rồi thì dễ quá, vì làm kiểu gì cũng đẹp hết.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc Bella Flora sẽ như mong muốn của anh, đó là giúp mọi người có cơ hội tiếp cận với cái đẹp dễ dàng hơn.
  • Ảnh Hải Đông

Bella Flora – 410 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM. www.bellaflora.vn

Xem thêm:

  • Bình hoa để bàn
  • Chuyện kể phía sau hoa
  • Mang vườn hoa xuân vào nhà với lan hồ điệp nhuộm màu
Từ khoá: Bella FloraemagazineNội thất 248thiết kế hoathiết kế nội thất Lê Duy Linhthương hiệu hoa Bella Flora

Xem thêm Chuyên mục

TP.HCM đến năm 2050: Siêu đô thị thông minh và bao trùm
Trao đổi

TP.HCM đến năm 2050: Siêu đô thị thông minh và bao trùm

12/10/2025
Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?
Trao đổi

Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?

10/10/2025
Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab - 8
Trao đổi

Khám phá 5 luận điểm kiến trúc nhiệt đới đương đại cùng KTS. Bùi Thế Long trên Architecture Lab

07/02/2025
Kiến trúc sư Phạm Hữu Sơn nói về sự kết nối giữa thiên nhiên với con người - 11
Trao đổi

Kiến trúc sư Phạm Hữu Sơn nói về sự kết nối giữa thiên nhiên với con người

02/09/2024

KHƠI NGUỒNCẢM HỨNG

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị
Kiến trúc

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/11/2025
The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc - 1
Biệt thự

The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc

Đăng bởi Hạnh Nguyên
12/11/2025
Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng
Công trình

Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng

Đăng bởi Minh Nguyệt
09/11/2025
Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên
Nội thất

Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên

Đăng bởi Thanh T.
04/11/2025
Zen House: Điển hình của “tinh gọn” - 7
Nội thất

Zen House: Điển hình của “tinh gọn”

Đăng bởi Phương Thanh
30/10/2025
Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp
Công trình

Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp

Đăng bởi Thanh Nhã
27/10/2025
không gian shophouse Thy’s House tại Biên Hòa với mái kính, lam gỗ và vòm bê tông cong mềm mại - 7
Nội thất

Thy’s House – ngôi nhà nhỏ mang hơi thở xanh

Đăng bởi An Yên
24/10/2025

XU HƯỚNGTHIẾT KẾ

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an - 7
Thiết kế

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025

Chẳng biết từ lúc nào, tôi bắt đầu có thói quen đứng lại vài giây trước cửa nhà mình mỗi...

Xem thêm
Sân chơi đầy màu sắc do Lego và Nike thiết kế tại Trường Tiểu học Baoshan, Thượng Hải – với sàn tái chế từ 280.000 đôi giày - 1

Khi sân chơi trở thành một bài học về sáng tạo và bền vững

21/10/2025
Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

15/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

08/10/2025
KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025 - 1

KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025

07/10/2025

ĐỪNGBỎ LỠ

Cuộc sống trọn vẹn gói trong ngôi nhà 'ba gang' - 9
Nội thất

Cuộc sống trọn vẹn gói trong ngôi nhà ‘ba gang’

Đăng bởi Phương Thanh
10/08/2025

Ngôi nhà trong hình dung của mỗi người đều khác nhau. Với chủ nhân của 3Gang House, ngôi nhà chính...

Xem thêm
Triển Lãm [+84] Season 19: Kết nối, chia sẻ và lan tỏa năng lượng tích cực - 2
Trao đổi

Triển Lãm [+84] Season 19: Kết nối, chia sẻ và lan tỏa năng lượng tích cực

Đăng bởi Trân Lê - Nam Khương
28/01/2022

Vào trung tuần tháng 12 vừa qua, tại Vườn Thảo Điền (Quận 2, thành phố Thủ Đức) đã diễn ra...

Xem thêm
Điểm chạm văn hóa địa phương trong không gian nghỉ dưỡng hiện đại - 17
Hotel-Resort

Điểm chạm văn hóa địa phương trong không gian nghỉ dưỡng hiện đại

Đăng bởi Thanh T.
30/12/2024

Cap Karoso Resort, một viên ngọc quý trên hòn đảo Sumba phía đông Indonesia, không chỉ là một khu nghỉ...

Xem thêm

CẢNHQUAN

[Infographic] 12 loại cây giúp cải thiện sức khỏe, không gian sống và nơi làm việc
Sân vườn

[Infographic] 12 loại cây giúp cải thiện sức khỏe, không gian sống và nơi làm việc

Đăng bởi Vinh Nguyen
03/03/2018

Việc trang trí cây xanh không những giúp không gian sống gần gũi với tự nhiên, tạo cảm giác thư...

Tạo nét cho khu vườn bằng xe đạp cũ

Tạo nét cho khu vườn bằng xe đạp cũ

16/03/2018
Rio De Janeiro thành phố giữa rừng già

Rio De Janeiro thành phố giữa rừng già

06/09/2017
Kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới

Kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới

13/09/2014
Nguyên tắc cho người mới làm vườn

Nguyên tắc cho người mới làm vườn

08/09/2015
Tượng Phật khổng lồ ẩn trong đồi hoa oải hương

Tượng Phật khổng lồ ẩn trong đồi hoa oải hương

15/08/2017

MỚICẬP NHẬT

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

Front Place Chiyoda Ichibancho: Mặt đứng cửa sổ đua và câu chuyện kết nối đô thị

18/11/2025
Đại sứ Bhutan Kinzang Dorji: Hạnh phúc và chánh niệm là nền tảng của sự phát triển đích thực

Đại sứ Bhutan Kinzang Dorji: Hạnh phúc và chánh niệm là nền tảng của sự phát triển đích thực

17/11/2025
Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

Khi ly cà phê buổi sáng hóa thành… một cơn lo âu

17/11/2025
Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an - 7

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

15/11/2025
Khi việc nhà được “tự động hóa”: Dreame tung hai mẫu robot hút bụi đặt lại chuẩn làm sạch sâu

Khi việc nhà được “tự động hóa”: Dreame tung hai mẫu robot hút bụi đặt lại chuẩn làm sạch sâu

15/11/2025
Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất

Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất

13/11/2025
Facebook Youtube Instagram

XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI

Trang tin trực tuyến về kiến trúc, thiết kế, những ý tưởng sáng tạo và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nghệ thuật và giải pháp sáng tạo cho sự hài hòa.

  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • GỞI DỰ ÁN

Giấy phép hoạt động: 03/GP-STTTT
Cấp ngày 14/01/2021

Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, P. Tân Định,
Quận 1, TPHCM
Tel: (848) 38467 988 Fax: (848) 38469 799
Email: info@homedecorplus.vn

Chiu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Văn Vinh

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

wam gloryhole lesbo strapon fucks her sub slut.Get the facts xxx videos
topporn.rocks
www.3xvideos.sex
Thanks for Sharing

Rất cám ơn và đánh giá cao hành động của bạn và bài báo.