chubby blonde hoe with big tits blows.free porn 4k xxx slutty real cfnm babes get nasty. https://sexvids.porn/

Home Decor Plus - Không gian sống
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
HomeDecorPlus - Không gian sống
No Result
View All Result

Bất động sản hàng hiệu

An BìnhĐăng bởiAn Bình
09/06/2018
Trong Thị trường
Mua một ngôi nhà luôn là chuyện có chút may rủi, nhưng có lẽ bạn sẽ an tâm hơn nếu bất động sản này được hậu thuẫn bởi một thương hiệu khách sạn mà mình yêu thích? “Branded residences” là những ngôi nhà được phát triển và tiếp thị bởi các tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành “hospitality” từ Four Seasons đến Mandarin Oriental hay Marriott. Những nơi ở như thế ngày càng trở thành một phần thiết yếu trong hồ sơ sản phẩm của các tập đoàn khách sạn và thị trường xuất hiện cả đối tượng người mua chuyên “sưu tập” những “bất động sản hàng hiệu” như thế.

“Branded residences” xuất hiện ở New York, Mỹ cách đây khoảng một thế kỷ khi Sherry-Netherland Hotel trên Đại lộ số 5 tự vận hành những căn hộ dịch vụ kế bên tòa nhà của khách sạn. Xu hướng này du nhập đến châu Á vào thập niên 1980 và phát triển mạnh ở Đông Nam Á thời gian gần đây. Amanpuri của Thái Lan được xem là thương hiệu đầu tiên phát triển loại hình bất động sản này trong khu vực. Trong khi đó, “branded residences” chỉ bùng nổ ở thị trường châu Âu từ sau năm 2000.

Một sản phẩm hấp dẫn đối với các thương hiệu khách sạn

Vì sao chuyện xây nhà lại hấp dẫn các nhà kinh doanh khách sạn đến vậy? Thông thường, các tập đoàn khách sạn sẽ cấp phép sử dụng thương hiệu cho nhà phát triển bất động sản và tính phí bản quyền (khoảng từ 3 – 5% theo thông tin của Savills và HVS) và chi phí cộng thêm cho các hoạt động liên quan như tiếp thị. Sau đó, họ có thể quảng bá các bất động sản này cho khách hàng và như thế, nhà phát triển cũng có sẵn một đối tượng mua sản phẩm.

Về cơ bản, đây là một sự thể hiện sức mạnh thương hiệu. Theo một khảo sát do Bộ phận tư vấn phát triển quốc tế của Savills (SIDC) thực hiện, 68% khách hàng nghĩ rằng việc liên tưởng dự án với một thương hiệu khách sạn quốc tế là “rất quan trọng” khi cân nhắc mua một “bất động sản hàng hiệu”.

Trong nhiều trường hợp, người mua sẵn lòng chi nhiều hơn vì thương hiệu. Theo thông tin của Savills, tính trung bình người mua tại thị trường châu Âu sẽ chi nhiều hơn 29% cho các ngôi nhà mang thương hiệu danh tiếng so với một bất động sản độc lập. Còn ở một địa điểm như Dubai, nơi mà các tập đoàn khách sạn thường là nhà cung cấp duy nhất của loại hình cao cấp này, sản phẩm có thương hiệu thậm chí gấp đôi giá của một bất động sản tương tự trên thị trường.

Đối với các tập đoàn khách sạn, loại hình sản phẩm này sẽ làm tăng nhận thức về giá trị thương hiệu, là cơ hội mở rộng thương hiệu và tăng nguồn thu. Còn đối với người mua, “hàng hiệu” là một sự bảo đảm về chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích dịch vụ. Những công trình này cũng có kiến trúc, thiết kế nội thất và công nghệ khác biệt, cư dân có thể tiếp cận 24/7 các dịch vụ của khách sạn năm sao, khả năng cho thuê và giá trị bán lại cao.

Hẳn nhiên, phí dịch vụ dành cho hàng hiệu cũng không dễ chịu chút nào. Alexandros Moulas, Phó giám đốc của SIDC cho biết phí dịch vụ cho căn hộ một phòng ngủ của một dự án danh tiếng ở Thụy Sĩ là 40.000 euro mỗi năm.

Dù vậy, với giới mua bất động sản siêu giàu, sự yên tâm là vô giá. Mua bất động sản ở nước ngoài có thể là một quy trình phức tạp, vì thế, sự trợ giúp của một thương hiệu uy tín, giàu kinh nghiệm là đáng hấp dẫn đối với họ.

Những thương hiệu này cũng dễ cho thuê lại bất động sản nhờ dữ liệu khách hàng sẵn có và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Nhiều dự án “branded residences” cũng đưa ra mức lợi tức bảo đảm cho những năm đầu tiên. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần hiểu rõ lời đề nghị của bên bán hàng và xem xét thận trọng mục đích và lý do đầu tư của họ: mua để đầu tư, để sử dụng, niềm tin đối với thương hiệu và lợi thế địa điểm.

Xu hướng tham gia thị trường của các thương hiệu cao cấp ngoài ngành

Sự phát triển mạnh của xu hướng này đã thu hút sự chú ý của các thương hiệu ngành hàng cao cấp và khuyến khích họ tham gia thị trường. Năm ngoái, Porsche Design Tower được ra mắt ở Sunny Isles Beach, Miami, Mỹ. Đây là tòa nhà cao 60 tầng với một thang máy đặc biệt để mang những chiếc siêu xe vào tận “penthouse” của chủ nhân. Trong khi Mercedes-Benz chọn London và Singapore để xâm nhập vào lĩnh vực phát triển bất động sản với dự án căn hộ “Mercedes-Benz Living @ Fraser” hợp tác với Frasers Hospitality.

Những thương hiệu thời trang cao cấp như Bulgari, Versace, Moschino và Armani cũng đã cấp phép sử dụng thương hiệu (và sự am hiểu trong lĩnh vực thiết kế) cho các nhà phát triển bất động sản.

Dĩ nhiên những kiến trúc sư ngôi sao cũng nhập cuộc vì thiết kế là phần cực kỳ quan trọng để tạo nên một thương hiệu. Việc sử dụng các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất tài danh không chỉ làm tăng chất lượng của sản phẩm cuối cùng mà cũng giúp khách hàng tiềm năng nhận diện sản phẩm.

Tóm lại, “branded residences” mang lại cho người mua cả sự an toàn trong đầu tư, đẳng cấp thương hiệu và một ngôi nhà nghỉ dưỡng. Các nhà phát triển bất động sản được lợi nhờ mức giá của một sản phẩm cao cấp và sự gia tăng nhanh về doanh số trong khi các tập đoàn khách sạn thì nhận được phần thưởng nhờ vào sức mạnh tiếp thị và giá trị mà thương hiệu mang lại cho bất động sản.

Sau hết, một công trình thành công phải được định hướng bởi những mong muốn và yêu cầu không ngừng tiến triển của khách hàng về sự tiện nghi, an toàn và niềm tin mà một sản phẩm cao cấp có thể mang lại.

Theo một báo cáo của Công ty tư vấn C9 Hotelworks (tháng 10-2017), ước tính thị trường Đông Nam Á có 94 dự án nhà ở mang thương hiệu khách sạn với hơn 21.000 sản phẩm đang vận hành. Từ năm 2018-2020, ước tính sẽ có thêm 78 dự án được hoàn thành.

Thái Lan dẫn đầu thị trường khu vực với 30% tổng nguồn cung, theo sau là Indonesia với 25 dự án đang triển khai. Trong khi đó, Việt Nam được ghi nhận là thị trường có số dự án mới cao nhất, chiếm 23% nguồn cung sản phẩm mới. Nếu nhìn sâu hơn vào đối tượng người mua, thị trường Thái Lan có nhiều khách mua là người nước ngoài hơn, trong khi Indonesia và hiện nay là Việt Nam có nhu cầu mạnh từ một tầng lớp tiêu dùng đang lên trong nước.

Từ khoá: bất động sản độc lậpbất động sản hàng hiệuBranded residences

Xem thêm Chuyên mục

Công bố Quy chế Quản lý kiến trúc TP.HCM - 1
Thị trường

Công bố Quy chế Quản lý kiến trúc TP.HCM

12/04/2022
Mới: từ năm 2021 thêm nhiều đối tượng được miễn giấy phép xây dựng
Thị trường

Mới: từ năm 2021 thêm nhiều đối tượng được miễn giấy phép xây dựng

31/12/2020
Phú Mỹ Hưng bàn giao Saigon South Residences giai đoạn 1-4
Thị trường

Phú Mỹ Hưng bàn giao Saigon South Residences giai đoạn 1

07/12/2019
Alpha King chọn Coteccons làm đối tác xây dựng-1
Thị trường

Alpha King chọn Coteccons làm đối tác xây dựng

18/11/2019

KHƠI NGUỒNCẢM HỨNG

Eaglemont House - Tiềm năng mới trong những khối hình cũ - 1
Nội thất

Eaglemont House – Tiềm năng mới trong những khối hình cũ

Đăng bởi Phương Thanh
11/10/2025
Căn bếp Hippo Kitchen với ánh sáng tự nhiên và thiết kế gọn gàng, tối giản - 1
Nội thất

Hippo Kitchen – khi căn bếp trở thành khoảng lặng

Đăng bởi An Yên
06/10/2025
Thư viện trong lòng đất ở Kisarazu: nơi tri thức được gieo như một mùa vụ
Kiến trúc

Thư viện trong lòng đất ở Kisarazu: nơi tri thức được gieo như một mùa vụ

Đăng bởi An Yên
30/09/2025
OM House - Tìm mình trong không gian yên tĩnh - 2
Nội thất

OM House – Tìm mình trong không gian yên tĩnh

Đăng bởi Phương Thanh
13/09/2025
Không gian dung hòa sáng tạo và sinh hoạt tại dự án 308 HCGL - 11
Nội thất

Sống và sáng tạo trong không gian 96m2 của nhà thiết kế trẻ

Đăng bởi Phương Thanh
05/09/2025
Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ
Nội thất

Izakaya, một hơi thở mới từ gỗ sồi trắng Mỹ

Đăng bởi Thiên Di
20/08/2025
Hớp Cafe: Điểm dừng chậm rãi giữa góc phố vội vã - 1
Nội thất

Hớp Cafe: Điểm dừng chậm rãi giữa góc phố vội vã

Đăng bởi Phương Thanh
13/08/2025

XU HƯỚNGTHIẾT KẾ

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời
Thiết kế

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

Đăng bởi Thu Giang
08/10/2025

Trên dải cát mịn của Bãi Trường, Regent Phú Quốc mở ra một định nghĩa mới về xa xỉ: sang...

Xem thêm
KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025 - 1

KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025

07/10/2025
Quy hoạch Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục: Chuyên gia nêu vấn đề then chốt khi thiết kế quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

Quy hoạch Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục: Chuyên gia nêu vấn đề then chốt khi thiết kế quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

03/10/2025
Chỉ còn 2 tuần, khai mạc sự kiện thiết kế lớn nhất Việt Nam - VMARK Vietnam Design Week 2025

Chỉ còn 2 tuần, khai mạc sự kiện thiết kế lớn nhất Việt Nam – VMARK Vietnam Design Week 2025

25/09/2025
AHEC × Hendro Hadinata ra mắt bộ sưu tập KARANA tại IDW 2025

AHEC × Hendro Hadinata ra mắt bộ sưu tập KARANA tại IDW 2025

10/09/2025

ĐỪNGBỎ LỠ

Những hiệu ứng tinh tế cho căn hộ hiện đại - 5
Nội thất

Những hiệu ứng tinh tế cho căn hộ hiện đại

Đăng bởi An Yên
20/04/2023

Căn hộ Panorama - căn chung cư xinh xắn, mộc mạc của gia đình nhỏ tuy không cầu kỳ về...

Xem thêm
Căn hộ Vinhomes Golden River - Sống ở bên sông - 23
Nội thất

Sống ở bên sông

Đăng bởi Lynhdal Nguyen
16/03/2023

Mong muốn mà chủ nhân căn hộ bốn phòng ngủ tại Vinhomes Golden River này đưa ra với đội ngũ...

Xem thêm
Glow Inc For Paws - Thú cưng đi spa - 15
Nhà phố

Thú cưng đi spa?

Đăng bởi Tín Nhi
23/03/2022

Thú cưng từ lâu đã trở thành một phần rất quan trọng trong cuộc sống của nhiều gia đình. Nhờ...

Xem thêm

CẢNHQUAN

Thay áo mới cho những chậu đất nung
Sân vườn

Thay áo mới cho những chậu đất nung

Đăng bởi Bình Phương
01/04/2017

Góc vườn xuân sẽ rực rỡ, sinh động hơn nếu những chiếc chậu đất nung cũng góp phần vào bức...

Giá đỡ giỏ hoa kim loại thay đổi diện mạo cho sân vườn

Giá đỡ giỏ hoa kim loại thay đổi diện mạo cho sân vườn

01/08/2018
Có những con đường

Có những con đường

29/05/2015
Vườn vệ sinh ở Sơn Lập

Vườn vệ sinh ở Sơn Lập

03/08/2015
24 Ý tưởng trang trí vườn phong cảnh kiểu Anh

24 Ý tưởng trang trí vườn phong cảnh kiểu Anh

01/05/2021
Nhà vệ sinh công cộng ở Ichihara

Nhà vệ sinh công cộng ở Ichihara

03/03/2018

MỚICẬP NHẬT

TP.HCM đặt doanh nghiệp làm trung tâm phát triển

TP.HCM đặt doanh nghiệp làm trung tâm phát triển

11/10/2025
VMARK 2025: Thiết kế là động lực mới cho phát triển kinh tế sáng tạo Việt Nam - 2

VMARK 2025: Thiết kế là động lực mới cho phát triển kinh tế sáng tạo Việt Nam

11/10/2025
Dấu ấn công nghệ toàn cầu định hình xu hướng thiết kế cùng TCL - 1

Dấu ấn công nghệ toàn cầu định hình xu hướng thiết kế cùng TCL

11/10/2025
Eaglemont House - Tiềm năng mới trong những khối hình cũ - 1

Eaglemont House – Tiềm năng mới trong những khối hình cũ

11/10/2025
Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?

Cần Giờ thành trung tâm hạ tầng: Làm gì để phát huy thế mạnh?

10/10/2025
Đô thị cộng sinh: Hình thái sống thay cho đô thị cũ kỹ?

Đô thị cộng sinh: Hình thái sống thay cho đô thị cũ kỹ?

10/10/2025
Facebook Youtube Instagram

XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI

Trang tin trực tuyến về kiến trúc, thiết kế, những ý tưởng sáng tạo và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nghệ thuật và giải pháp sáng tạo cho sự hài hòa.

  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • GỞI DỰ ÁN

Giấy phép hoạt động: 03/GP-STTTT
Cấp ngày 14/01/2021

Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, P. Tân Định,
Quận 1, TPHCM
Tel: (848) 38467 988 Fax: (848) 38469 799
Email: info@homedecorplus.vn

Chiu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Văn Vinh

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

wam gloryhole lesbo strapon fucks her sub slut.Get the facts xxx videos
topporn.rocks
www.3xvideos.sex
Thanks for Sharing

Rất cám ơn và đánh giá cao hành động của bạn và bài báo.