Trong tháng này, sự xuất hiện của chi nhánh L’Usine mới nhất trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM) đánh dấu bước trưởng thành của một thương hiệu mang đậm dấu ấn Sài Gòn.
Dưới sự dẫn dắt của Công ty L Concepts, định hướng thương hiệu L’Usine sẽ nhắm đến việc mở rộng đối tượng khách hàng cũng như phát triển ra thị trường quốc tế. Vị trí đắc địa 19 Lê Thánh Tôn cùng sự nổi bật, hài hòa về mặt kiến trúc là điều giúp cho thương hiệu có thể tập trung xây dựng phong cách và gu thẩm mỹ riêng biệt trên thị trường.
Chi nhánh trên đường Lê Thánh Tôn sẽ mang đến một trải nghiệm thoải mái hơn cho các du khách. Khu vực nhà hàng trên tầng 4 là một sự nâng cấp trong lĩnh vực ẩm thực của L’Usine. Khách đến đây còn có cơ hội được ngắm và chọn mua các sản phẩm độc đáo và chất lượng mang các thương hiệu uy tín cả trong nước lẫn quốc tế. Ðây là một bước ngoặt của L’Usine trong việc tạo dựng một điểm đến hấp dẫn giữa lòng TP.HCM.
L’Usine Lê Thánh Tôn mở cửa cả tuần, hằng ngày từ 7g30 đến 22g30.