SEE+ Design Fair công bố phiên bản 2022 với chủ đề “Sắc mới” được tổ chức từ 24 – 26/11/2022 đã diễn ra tốt đẹp với 20 hoạt động, kết hợp cùng 20 đối tác.
Hướng đến kết nối, trao đổi và quảng bá hiệu quả cho cộng đồng thiết kế đa ngành thông qua các hoạt động giàu giá trị chất xám, SEE+ 2022 trình làng một lát cắt của thiết kế đa lĩnh vực tại Việt Nam, lấy chiếu sáng và nội thất làm trọng tâm, qua sản phẩm và góc nhìn của các tài năng Việt được chứng thực tại thị trường Quốc Tế, các đơn vị và cá nhân mới trong nước, cộng hưởng cùng các tên tuổi nước ngoài.
Ông Nguyễn Quốc Thống, người sáng lập C.space chia sẻ: “C.space hướng đến kết nối hiệu quả thông qua kiến thức và các hoạt động giàu chất xám. Chúng tôi rất vui khi SEE+ 2022 được cộng đồng thiết kế cũng như các đối tác đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình vì tính bổ ích của kiến thức, đặc biệt là liên quan đến công nghệ vật liệu và bản sắc mới mẻ.”
Ngày đầu tiên của SEE+ 2022 tập trung đặc biệt vào: Chiếu Sáng (Lighting), một thành tố quan trọng của thiết kế nói riêng và cuộc sống nói chung. 10 Chuyên đề về Ánh Sáng, trình bày cơ sở lý luận chiếu sáng và chia sẻ kinh nghiệm thực tế dự án trải dài từ Biệt thự và Nhà ở, Cảnh quan đô thị đến phòng tranh nghệ thuật… dẫn dắt bởi thương hiệu CARA Lighting với 25 năm dẫn đầu thị trường, nổi bật với chiếu sáng các công trình như: Amanoi, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Park Hyatt Saigon, Saigon Centre Takashimaya, Landmark 81, Uniqlo, Audi, National Convention Center – Hanoi…
Ngày thứ 2 của SEE+ 2022 tập trung chia sẻ kinh nghiệm và sản phẩm đến từ các đơn vị danh tiếng trong ngành nội thất tại Việt Nam như nội thất chế tác thủ công Diamond, và những thương hiệu quốc tế như IXINA German Kitchens, sơn Jutec đến từ Nhật Bản…
Ngày thứ 3 của SEE+ 2022 tập trung chia sẻ góc nhìn của các tài năng Việt được chứng thực tại thị trường Quốc Tế như LAITA Design, nổi tiếng với giải thưởng iF Design và Red Dot Design 2020; Artglass công ty chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam thiết kế, sản xuất và thương mại các sản phẩm kính và thủy tinh nghệ thuật trong trang trí nội, ngoại thất và kiến trúc; PLASTICPeople tiên phong trong vật liệu tái chế; và AREUS Atelier với bộ sưu tập Canh Ba của Nhà thiết kế Vũ Hoàng Phát.
Tham dự sự kiện, Bà Huỳnh Hương Thanh, Brand Manager Adamos Office Solutions chia sẻ: “Những buổi workshop như thế này làm nóng lại cảm xúc trong ngành, trong nghề của mình. Đây chính là cơ hội để mình kết nối lại với [cộng đồng thiết kế] và gặp gỡ họ trong những không gian rất ý nghĩa, tổ chức đầu tư bài bản, công phu như thế này.”