Nhân sự kiện kỷ niệm 21 năm thành lập kênh bán lẻ điện máy – kỹ thuật số, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử và đối tác triển khai chương trình “Nguyễn Kim – 21 năm tận tâm phục vụ” từ ngày 11 đến 30-9 với những cam kết phục vụ và ưu đãi đặc biệt. Cam kết về dịch vụ khách hàng, chính sách hậu mãi chu đáo của Nguyễn Kim giúp thúc đẩy nhanh quá trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm. Cam kết về chất lượng sản phẩm và giá cả của những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường nhằm đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, phù hợp với từng vùng miền. Nguyễn Kim chủ trương khuyến mại trung thực, minh bạch, nỗ lực nâng cao quyền lợi cho khách hàng bằng cách chủ động hợp tác với các tập đoàn điện tử hàng đầu, các tổ chức thanh toán tín dụng…
Đồng thời, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Bất ngờ lời cảm tạ” bằng hoạt động chăm sóc đặc biệt từ nay đến hết ngày 30-9. Đội ngũ kỹ thuật của Nguyễn Kim sẽ đến tận nhà kiểm tra, bảo trì, bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm điện máy – kỹ thuật số mà khách hàng đã mua tại Nguyễn Kim hay bất kỳ nơi nào khác.
Nối tiếp các hoạt động phục vụ cộng đồng, trong tháng 9, Nguyễn Kim tiếp tục triển khai chương trình cộng đồng “Hành trình tri ân – Tiếp sức tương lai” xuyên Việt, lần lượt được triển khai tại các tỉnh, thành trên cả nước để cung cấp dịch vụ hậu mãi, sửa chữa và nâng cấp miễn phí các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Chương trình sẽ tài trợ 20 thư viện điện tử cho 20 trường tiểu học tại các địa phương có sự hiện diện của cửa hàng Nguyễn Kim và tặng 20 gói điện tử tiêu dùng cho gia đình của các học sinh giỏi vượt khó.