Ngày 31-7, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan) đã công bố về việc hợp tác với MuaBanNhaDat.vn để quảng bá về hoạt động của ngân hàng thông qua các công cụ trực tuyến và chương trình hợp tác môi giới của kênh thông tin bất động sản hàng đầu này tại VN.
Theo đó, Shinhan sẽ sử dụng công cụ trực tuyến trên MuaBanNhaDat.vn để thu hút người sử dụng nhận diện các sản phẩm hoặc dịch vụ của ngân hàng. Các kênh điện tử của MuaBanNhaDat.vn cũng đồng thời làm cầu nối giữa người dùng có nhu cầu và đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của Shinhan. Không chỉ hợp tác trên nền tảng kỹ thuật số, hai bên còn triển khai chương trình hợp tác môi giới để kết nối người môi giới nhà đất với ngân hàng.
Hợp đồng ký kết vừa công bố được xem như một động thái chứng minh Ngân hàng Shinhan tiếp tục tập trung phát triển và mở rộng thị phần trong mảng ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng tín dụng cho bất động sản. Sự hợp tác này không chỉ mở thêm một kênh tiếp cận khách hàng mới cho Ngân hàng Shinhan, mà còn mang lại những thông tin về dịch vụ ngân hàng tiện ích từ một trong những ngân hàng nước ngoài vững mạnh nhất tại Việt Nam cho người dùng của MuaBanNhaDat.vn.
Cùng với việc thông báo về hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện giữa Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc và ứng dụng nhắn tin Zalo vào tháng 6-2018 vừa qua, hợp đồng ký kết với MuaBanNhaDat.vn càng khẳng định rõ chiến lược hợp tác với các đối tác công nghệ của Shinhan nhằm mở rộng thị phần và cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.