chubby blonde hoe with big tits blows.free porn 4k xxx slutty real cfnm babes get nasty. https://sexvids.porn/

Home Decor Plus - Không gian sống
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số
GỞI DỰ ÁN
HomeDecorPlus - Không gian sống
No Result
View All Result

Bất động sản hàng hiệu

An BìnhĐăng bởiAn Bình
09/06/2018
Trong Thị trường
Mua một ngôi nhà luôn là chuyện có chút may rủi, nhưng có lẽ bạn sẽ an tâm hơn nếu bất động sản này được hậu thuẫn bởi một thương hiệu khách sạn mà mình yêu thích? “Branded residences” là những ngôi nhà được phát triển và tiếp thị bởi các tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành “hospitality” từ Four Seasons đến Mandarin Oriental hay Marriott. Những nơi ở như thế ngày càng trở thành một phần thiết yếu trong hồ sơ sản phẩm của các tập đoàn khách sạn và thị trường xuất hiện cả đối tượng người mua chuyên “sưu tập” những “bất động sản hàng hiệu” như thế.

“Branded residences” xuất hiện ở New York, Mỹ cách đây khoảng một thế kỷ khi Sherry-Netherland Hotel trên Đại lộ số 5 tự vận hành những căn hộ dịch vụ kế bên tòa nhà của khách sạn. Xu hướng này du nhập đến châu Á vào thập niên 1980 và phát triển mạnh ở Đông Nam Á thời gian gần đây. Amanpuri của Thái Lan được xem là thương hiệu đầu tiên phát triển loại hình bất động sản này trong khu vực. Trong khi đó, “branded residences” chỉ bùng nổ ở thị trường châu Âu từ sau năm 2000.

Một sản phẩm hấp dẫn đối với các thương hiệu khách sạn

Vì sao chuyện xây nhà lại hấp dẫn các nhà kinh doanh khách sạn đến vậy? Thông thường, các tập đoàn khách sạn sẽ cấp phép sử dụng thương hiệu cho nhà phát triển bất động sản và tính phí bản quyền (khoảng từ 3 – 5% theo thông tin của Savills và HVS) và chi phí cộng thêm cho các hoạt động liên quan như tiếp thị. Sau đó, họ có thể quảng bá các bất động sản này cho khách hàng và như thế, nhà phát triển cũng có sẵn một đối tượng mua sản phẩm.

Về cơ bản, đây là một sự thể hiện sức mạnh thương hiệu. Theo một khảo sát do Bộ phận tư vấn phát triển quốc tế của Savills (SIDC) thực hiện, 68% khách hàng nghĩ rằng việc liên tưởng dự án với một thương hiệu khách sạn quốc tế là “rất quan trọng” khi cân nhắc mua một “bất động sản hàng hiệu”.

Trong nhiều trường hợp, người mua sẵn lòng chi nhiều hơn vì thương hiệu. Theo thông tin của Savills, tính trung bình người mua tại thị trường châu Âu sẽ chi nhiều hơn 29% cho các ngôi nhà mang thương hiệu danh tiếng so với một bất động sản độc lập. Còn ở một địa điểm như Dubai, nơi mà các tập đoàn khách sạn thường là nhà cung cấp duy nhất của loại hình cao cấp này, sản phẩm có thương hiệu thậm chí gấp đôi giá của một bất động sản tương tự trên thị trường.

Đối với các tập đoàn khách sạn, loại hình sản phẩm này sẽ làm tăng nhận thức về giá trị thương hiệu, là cơ hội mở rộng thương hiệu và tăng nguồn thu. Còn đối với người mua, “hàng hiệu” là một sự bảo đảm về chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích dịch vụ. Những công trình này cũng có kiến trúc, thiết kế nội thất và công nghệ khác biệt, cư dân có thể tiếp cận 24/7 các dịch vụ của khách sạn năm sao, khả năng cho thuê và giá trị bán lại cao.

Hẳn nhiên, phí dịch vụ dành cho hàng hiệu cũng không dễ chịu chút nào. Alexandros Moulas, Phó giám đốc của SIDC cho biết phí dịch vụ cho căn hộ một phòng ngủ của một dự án danh tiếng ở Thụy Sĩ là 40.000 euro mỗi năm.

Dù vậy, với giới mua bất động sản siêu giàu, sự yên tâm là vô giá. Mua bất động sản ở nước ngoài có thể là một quy trình phức tạp, vì thế, sự trợ giúp của một thương hiệu uy tín, giàu kinh nghiệm là đáng hấp dẫn đối với họ.

Những thương hiệu này cũng dễ cho thuê lại bất động sản nhờ dữ liệu khách hàng sẵn có và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Nhiều dự án “branded residences” cũng đưa ra mức lợi tức bảo đảm cho những năm đầu tiên. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần hiểu rõ lời đề nghị của bên bán hàng và xem xét thận trọng mục đích và lý do đầu tư của họ: mua để đầu tư, để sử dụng, niềm tin đối với thương hiệu và lợi thế địa điểm.

Xu hướng tham gia thị trường của các thương hiệu cao cấp ngoài ngành

Sự phát triển mạnh của xu hướng này đã thu hút sự chú ý của các thương hiệu ngành hàng cao cấp và khuyến khích họ tham gia thị trường. Năm ngoái, Porsche Design Tower được ra mắt ở Sunny Isles Beach, Miami, Mỹ. Đây là tòa nhà cao 60 tầng với một thang máy đặc biệt để mang những chiếc siêu xe vào tận “penthouse” của chủ nhân. Trong khi Mercedes-Benz chọn London và Singapore để xâm nhập vào lĩnh vực phát triển bất động sản với dự án căn hộ “Mercedes-Benz Living @ Fraser” hợp tác với Frasers Hospitality.

Những thương hiệu thời trang cao cấp như Bulgari, Versace, Moschino và Armani cũng đã cấp phép sử dụng thương hiệu (và sự am hiểu trong lĩnh vực thiết kế) cho các nhà phát triển bất động sản.

Dĩ nhiên những kiến trúc sư ngôi sao cũng nhập cuộc vì thiết kế là phần cực kỳ quan trọng để tạo nên một thương hiệu. Việc sử dụng các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất tài danh không chỉ làm tăng chất lượng của sản phẩm cuối cùng mà cũng giúp khách hàng tiềm năng nhận diện sản phẩm.

Tóm lại, “branded residences” mang lại cho người mua cả sự an toàn trong đầu tư, đẳng cấp thương hiệu và một ngôi nhà nghỉ dưỡng. Các nhà phát triển bất động sản được lợi nhờ mức giá của một sản phẩm cao cấp và sự gia tăng nhanh về doanh số trong khi các tập đoàn khách sạn thì nhận được phần thưởng nhờ vào sức mạnh tiếp thị và giá trị mà thương hiệu mang lại cho bất động sản.

Sau hết, một công trình thành công phải được định hướng bởi những mong muốn và yêu cầu không ngừng tiến triển của khách hàng về sự tiện nghi, an toàn và niềm tin mà một sản phẩm cao cấp có thể mang lại.

Theo một báo cáo của Công ty tư vấn C9 Hotelworks (tháng 10-2017), ước tính thị trường Đông Nam Á có 94 dự án nhà ở mang thương hiệu khách sạn với hơn 21.000 sản phẩm đang vận hành. Từ năm 2018-2020, ước tính sẽ có thêm 78 dự án được hoàn thành.

Thái Lan dẫn đầu thị trường khu vực với 30% tổng nguồn cung, theo sau là Indonesia với 25 dự án đang triển khai. Trong khi đó, Việt Nam được ghi nhận là thị trường có số dự án mới cao nhất, chiếm 23% nguồn cung sản phẩm mới. Nếu nhìn sâu hơn vào đối tượng người mua, thị trường Thái Lan có nhiều khách mua là người nước ngoài hơn, trong khi Indonesia và hiện nay là Việt Nam có nhu cầu mạnh từ một tầng lớp tiêu dùng đang lên trong nước.

Từ khoá: bất động sản độc lậpbất động sản hàng hiệuBranded residences

Xem thêm Chuyên mục

Công bố Quy chế Quản lý kiến trúc TP.HCM - 1
Thị trường

Công bố Quy chế Quản lý kiến trúc TP.HCM

12/04/2022
Mới: từ năm 2021 thêm nhiều đối tượng được miễn giấy phép xây dựng
Thị trường

Mới: từ năm 2021 thêm nhiều đối tượng được miễn giấy phép xây dựng

31/12/2020
Phú Mỹ Hưng bàn giao Saigon South Residences giai đoạn 1-4
Thị trường

Phú Mỹ Hưng bàn giao Saigon South Residences giai đoạn 1

07/12/2019
Alpha King chọn Coteccons làm đối tác xây dựng-1
Thị trường

Alpha King chọn Coteccons làm đối tác xây dựng

18/11/2019

KHƠI NGUỒNCẢM HỨNG

The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc - 1
Biệt thự

The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc

Đăng bởi Hạnh Nguyên
12/11/2025
Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng
Công trình

Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng

Đăng bởi Minh Nguyệt
09/11/2025
Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên
Nội thất

Ngôi nhà tái thiết mối quan hệ con người – kiến trúc – thiên nhiên

Đăng bởi Thanh T.
04/11/2025
Zen House: Điển hình của “tinh gọn” - 7
Nội thất

Zen House: Điển hình của “tinh gọn”

Đăng bởi Phương Thanh
30/10/2025
Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp
Công trình

Hành trình của Difa: Từ tiến độ công trình đến giá trị doanh nghiệp

Đăng bởi Thanh Nhã
27/10/2025
không gian shophouse Thy’s House tại Biên Hòa với mái kính, lam gỗ và vòm bê tông cong mềm mại - 7
Nội thất

Thy’s House – ngôi nhà nhỏ mang hơi thở xanh

Đăng bởi An Yên
24/10/2025
KAYA – Tĩnh lặng giữa những cơn gió sông Hậu
Công trình

KAYA – Tĩnh lặng giữa những cơn gió sông Hậu

Đăng bởi An Yên
18/10/2025

XU HƯỚNGTHIẾT KẾ

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an - 7
Thiết kế

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025

Chẳng biết từ lúc nào, tôi bắt đầu có thói quen đứng lại vài giây trước cửa nhà mình mỗi...

Xem thêm
Sân chơi đầy màu sắc do Lego và Nike thiết kế tại Trường Tiểu học Baoshan, Thượng Hải – với sàn tái chế từ 280.000 đôi giày - 1

Khi sân chơi trở thành một bài học về sáng tạo và bền vững

21/10/2025
Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

15/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

08/10/2025
KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025 - 1

KEEP – Triển lãm nội thất từ gỗ cứng Mỹ bền vững tại Sydney 2025

07/10/2025

ĐỪNGBỎ LỠ

Môi trường làm việc tuyệt vời - 4
Văn phòng

Môi trường làm việc tuyệt vời

Đăng bởi Cẩm Tú
06/07/2023

Chắc hẳn bạn không còn lạ gì với cái tên Booking.com , một website cung cấp dịch vụ đặt phòng...

Xem thêm
Không gian sống liền mạch kết nối, chan hòa nắng gió của thành phố biển
Công trình

Không gian sống liền mạch kết nối, chan hòa nắng gió của thành phố biển

Đăng bởi Minh Anh
14/08/2021

Ngôi nhà nằm trong một khu vực đang phát triển khá trống vắng, không gian xanh ít dần do quá...

Xem thêm
Trụ sở Blum: Sự giao thoa giữa kỹ nghệ và nghệ thuật - 8
Văn phòng

Trụ sở Blum: Sự giao thoa giữa kỹ nghệ và nghệ thuật

Đăng bởi Minh Anh
28/10/2024

Giữa lòng thành phố Prague, trụ sở mới của Blum không chỉ đơn thuần là một công trình kiến trúc...

Xem thêm

CẢNHQUAN

Scholars’ Green Park – Sự kết nối từ những nét cắt
Cảnh quan

Scholars’ Green Park – Sự kết nối từ những nét cắt

Đăng bởi Home Deco
18/10/2017

Khuôn viên trường mới Sheridan College, Scholars’ Green Park là một sự kết hợp của công viên công cộng và...

Chỗ ngồi cho hoa cỏ

Chỗ ngồi cho hoa cỏ

11/08/2017
Design Orchard

Dự án kết nối cộng đồng sáng tạo tại Singapore chuẩn bị chào đón khách tham quan

09/02/2019
Những ý tưởng sáng tạo độc đáo từ tre

Những ý tưởng sáng tạo độc đáo từ tre

25/08/2018
5 loại cây trồng giúp bạn thay đổi tâm trạng tốt hơn

5 loại cây trồng giúp bạn thay đổi tâm trạng tốt hơn

16/09/2017
Nhà – vườn an nhiên

Nhà – vườn an nhiên

15/03/2014

MỚICẬP NHẬT

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an - 7

Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

15/11/2025
Khi việc nhà được “tự động hóa”: Dreame tung hai mẫu robot hút bụi đặt lại chuẩn làm sạch sâu

Khi việc nhà được “tự động hóa”: Dreame tung hai mẫu robot hút bụi đặt lại chuẩn làm sạch sâu

15/11/2025
Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất

Liên minh Hai Sáu Sáu – Samsung: Bước tiến mới cho hệ sinh thái công nghệ hợp nhất

13/11/2025
The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc - 1

The Pearl: Nơi tâm hồn “chạm” đến chất thơ của thiên nhiên và kiến trúc

12/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế - 2

TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế

10/11/2025
Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng

Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng

09/11/2025
Facebook Youtube Instagram

XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NHÀ HIỆN ĐẠI

Trang tin trực tuyến về kiến trúc, thiết kế, những ý tưởng sáng tạo và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Nghệ thuật và giải pháp sáng tạo cho sự hài hòa.

  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
  • GỞI DỰ ÁN

Giấy phép hoạt động: 03/GP-STTTT
Cấp ngày 14/01/2021

Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, P. Tân Định,
Quận 1, TPHCM
Tel: (848) 38467 988 Fax: (848) 38469 799
Email: info@homedecorplus.vn

Chiu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Văn Vinh

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Nhà
    • Công trình
      • Kiến trúc
      • Biệt thự
      • Nhà phố
      • Nội thất
      • Nhà hàng
      • Dự án
      • Hotel-Resort
      • Showroom
    • Giải pháp
      • Tư vấn
    • Cảnh quan
      • Sân vườn
    • Trao đổi
    • Chuyên đề
      • Ánh sáng
      • Màu sắc
      • Vật liêu
      • Phòng khách
      • Phòng ngủ
      • Bếp
      • Phòng tắm
    • Bất động sản
      • Thị trường
    • Tin tức
  • Nội thất
    • Thiết kế
    • Ý tưởng
    • Sắp đặt
    • Khoe nhà
    • Tạp chí Nội Thất
    • Đăng ký báo dài hạn
    • GỞI DỰ ÁN
  • Sáng tạo
    • Nghệ thuật
    • Nhiếp ảnh
    • DIY
      • Cắm hoa
  • Sống
    • Phong cách
      • Gia đình
    • Ẩm thực
      • Thức uống
    • Du lịch
    • Phong thủy
      • Horoscope
    • Thư giãn
  • Công nghệ
    • Smart home
    • Thiết bị gia dụng
      • Điện thoại
      • Nghe nhìn
      • Máy ảnh
      • Máy tính
    • Nhịp sống số

Copyright © 2018-2020 HomeDecorPlus - Ghi rõ nguồn "homedecorplus.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

wam gloryhole lesbo strapon fucks her sub slut.Get the facts xxx videos
topporn.rocks
www.3xvideos.sex
Thanks for Sharing

Rất cám ơn và đánh giá cao hành động của bạn và bài báo.