Công ty Điện tử Philips Việt Nam – Ngành Chiếu sáng (Philips Việt Nam) vừa khởi động chiến dịch “LEDs Go Green” nhằm đưa các giải pháp chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến đến với người tiêu dùng. Với nhiều ứng dụng phong phú, linh hoạt, các sản phẩm chiếu sáng LED mới của Philips hứa hẹn sẽ tạo sự thay đổi sâu sắc trong cách các gia đình Việt chiếu sáng cho ngôi nhà và tiết kiệm chi tiêu.
Với ánh sáng chất lượng cao, khắc phục tối đa hiện tượng nhấp nháy và độ chói của ánh sáng, LED giúp mang đến môi trường sáng “khỏe” cho đôi mắt và không gây bức xạ cho mắt, tạo nên môi trường sáng êm dịu và thoải mái cho ngôi nhà. Ngoài ra, sản phẩm LED Philips còn có tuổi thọ cao và giúp tiết kiệm đến 90% điện năng để thay thế những công nghệ chiếu sáng cũ đã lạc hậu vào các ứng dụng chiếu sáng nhà ở.
Tâm điểm của “LEDs Go Green” là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá thành chỉ từ 49.000 đồng/sản phẩm, lần đầu tiên đáp ứng khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm gồm bóng LED tròn thế hệ thứ 5 (LED Bulb Gen 5), bóng LED đổi màu Scene Switch, bóng LED tròn EcoBright, bóng LED tuýp EcoFit, bộ máng đèn LED Slimline, đèn lon âm trần LED (gồm Essential Gen 3 LED và Essential SmartBright LED – siêu mỏng cho trần nhà thấp), đèn ốp trần LED và đèn LED dây. Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp 2 trong 1, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.
“LEDs Go Green” không chỉ là “tiết kiệm điện” mà còn quan tâm đến vấn đề về sức khỏe, Philips không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và đưa những sáng tạo công nghệ LED đi vào cuộc sống. “Các giải pháp mới của chúng tôi sẽ giúp các gia đình chuyển đổi công nghệ chiếu sáng với chi phí hợp lý để cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống”, ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam chia sẻ.
Thông qua chiến dịch “LEDs Go Green”, Philips triển khai những hoạt động tương tác và thông tin đến người tiêu dùng những tiêu chí đơn giản để chọn được sản phẩm chiếu sáng LED chất lượng cao: như bằng mắt thường chúng ta không thể nhận biết được độ nhấp nháy của đèn LED vì thế hãy sử dụng chiếc camera trên điện thoại để xem độ nhấp nháy của bóng LED đang thắp sáng; hoặc có thể cảm nhận thực tế những chất liệu và độ tinh xảo của sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng nên chọn những thương hiệu uy tín và được tin cậy lâu năm để có được sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi tốt sau bán hàng.
Loạt đèn LED dân dụng mới của Philips mang đến nhiều chọn lựa lý tưởng khi thay thế các bóng đèn hiện hữu trong ngôi nhà: LED Bulb Gen 5 công suất 7W thay thế bóng dây tóc 60W hoặc bóng huỳnh quang compact 12W; LED tuýp EcoFit 8W và 16W thay thế bóng huỳnh quang tuýp 18W và 36W; Slimline 9W và 18W thay thế máng đèn T5 truyền thống; và đèn lon âm trần LED thay thế các bộ đèn lon sử dụng bóng huỳnh quang compact… Không chỉ cung cấp ánh sáng với chất lượng cao, bền và hiệu quả điện năng hơn, các sản phẩm này còn góp phần tôn tạo không gian sống tiện nghi và vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.