Ngày 24-11-2014, Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 (VMS 2014) mang thông điệp “Đam mê hội ngộ”, do Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), Các nhà nhập khẩu ôtô chính thức, Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros phối hợp tổ chức đã kết thúc vào lúc 18 giờ ngày 23-11-2014. Sức hút của triển lãm đến từ 103 mẫu xe trưng bày, trong đó có tới bốn xe ý tưởng Honda NSX-1, Toyota FT-Bh, Lexus LF-LC, Porsche 919 Hybrid và hơn 20 mẫu xe mới xuất hiện trên thị trường bao gồm New Audi TT Coupé 2.0 TFSI quattro, BMW Series 4 Gran Coupé, MINI Cabriolet Cooper, Ford Ranger phiên bản 3.2, Mercedes S500 Coupé, Hino EV Platform, Chevrolet Colorado mới, Infiniti Q50, Nissan LEAF, Jaguar F-Type; Mitsubishi Outlander PHEV, Porsche Macan, Suzuki Ertiga, Lexus GX460,…
Trải rộng trên diện tích 12.000m2, Triển lãm ôtô Việt Nam 2014 gây ấn tượng với 18 thương hiệu trưng bày tại 15 gian hàng thiết kế hoành tráng, hơn 100 thương hiệu phụ trợ và 35 đơn vị bảo trợ truyền thông. Mặc dù dành toàn bộ ngày đầu tiên để đón tiếp báo chí và khai mạc, thời gian mở cửa dành cho công chúng chỉ còn bốn ngày, song VMS 2014 đã thu hút hơn 161.700 lượt khách tham quan, đặc biệt, riêng ngày cuối cùng diễn ra triển lãm có 55.930 lượt người tham dự. Với quy mô và số lượng khách tham quan không ngừng tăng lên qua mỗi năm, VMS đã trở thành sự kiện lớn nhất và hấp dẫn nhất trong năm của ngành công nghiệp ôtô. VMS 2014 được đánh giá là sự kiện thành công nhất từ trước đến nay.